Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Hàng công nghệ mới – Giá cực rẻ

Đến với Pico Plaza những ngày này, khách hàng, đặc biệt là những “tín đồ” của công nghệ được chiêm ngưỡng hàng nghìn sản phẩm công nghệ mới nhất của các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Samsung, Panasonic, LG, Toshiba…

Và đặc biệt, không khó để bạn trở thành chủ nhân của những sản phẩm được ưa chuộng. Bởi, với phương châm "Giá rẻ nhất - Chỉ có thể là Pico” và từ sức mạnh quy mô, doanh số, Pico Plaza đã nhận được sự hỗ trợ của các nhà sản xuất. Trong tháng khuyến mại này, Pico mang tới cho các khách hàng của mình những con số rẻ tới cực shock về giá sản phẩm. Người đam mê và sành chơi công nghệ nhất cũng không khỏi ngỡ ngàng về tỷ lệ nghịch giữa giá trị và giá cả sản phẩm.

Nếu như việc in ấn khó khăn đã làm cản trở công việc thì các công sở, gia đình không thể bỏ qua cơ hội sở hữu máy in laze Samsung ML2010. ML2010 nổi trội bởi tốc độ in: 20 trang/phút; Cổng giao tiếp USB 2.0 với giá bất ngờ: 1.290.000 đồng.

Những năm gần đây, Laptop được coi là cả một thế giới thu nhỏ thì giờ đây thật khó tin, chỉ với 7.800.000 đồng, từ một công chức tới sinh viên đều có cơ sở hữu sản phẩm Laptop Acer Aspire One. Và ngoài ra, khách hàng được tặng ngay 50% giá trị thẻ SD 32GB trị giá 600.000 đồng.

HP 6520S - 121PA được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ Core 2 Duo, dung lượng ổ cứng lên đến 120GB. Quý khách chỉ cần 12.490.000 đồng trong thời điểm này để có thể làm chủ được mọi công việc của mình nhờ HP 6520S - 121PA. Ngoài ra, Quý khách sẽ được Pico tặng thêm phiếu mua hàng BigC trị giá 500.000 đồng.

Laptop Acer Travelmate 4720-022 thiết kế mạnh mẽ về kiểu dáng kèm theo bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo cực nhanh nhưng giá chỉ 14.590.000 đồng. Với mức giá này, khách hàng đã tiết kiệm được tới 2.400.000 đồng.

Nokia 1200 đã từng làm thị trường điện thoại di động lên cơn khát thời gian gần đây do tính bền bỉ và cơ động của nó. Giờ đây, chỉ với 560.000 đồng, Pico Plaza sẽ giải tỏa mọi cơn khát đó của người dùng. Samsung B100 với thiết kế trang nhã, gọn nhẹ, phù hợp với mọi lứa tuổi. Giá chỉ còn 630.000 đồng.

Sự bất ngờ trong “Tháng trình diễn và bán hàng công nghệ mới” đó là việc khách hàng có thể sở hữu đầu DVD chất lượng cao của tất cả các thương hiệu chỉ với 1 giá là 790.000 đồng.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều sản phẩm LCD với giá cực shock đang được bày bán tại Pico Plaza như: Màn hình cực lớn LCD Full HD Samsung 46 inch chỉ với giá 26.900.000 đồng. Màn hình LCD 32 inch của LG sau khi được trợ giá chỉ còn 10.790.000 đồng. Hay tivi LCD 37 inch, có thể ghi hình 33h, xem đồng thời 2 kênh TV giờ đây chỉ còn 15.890.000 đồng.

Hẳn chúng ta, ai cũng còn nhớ mùa đông năm trước, khi nhiệt độ ngoài trời có lúc xuống tới dưới 10 độ C, thị trường "cháy" hàng điều hoà 2 chiều và thật khó khăn để có thể sở hữu 1 máy điều hoà chính hãng đúng giá. Nhưng giờ đây, cơ hội mua trước điều hoà 2 chiều giá cực rẻ đang có tại Tháng trình diễn và bán hàng công nghệ mới của Pico Plaza.

Gia đình sẽ được tận hưởng không khí thật mát mẻ trong những ngày nắng cuối hè và thật ấm áp trong mùa đông sắp tới với Điều hoà 2 chiều Samsung chỉ với giá hơn 5 triệu đồng, ngoài ra còn được tặng kèm 1 điện thoại di động Motorola và 1 bộ ga gối.

Đặc biệt, trong tháng trình diễn và bán hàng công nghệ mới này của Pico, lần đầu tiên hình thức khuyến mại theo thời tiết và khuyến mại theo ngày sinh được áp dụng tại siêu thị Việt Nam.

Cụ thể: với mỗi hóa đơn mua hàng trong thời gian khuyến mại có giá trị từ 1 triệu trở lên, khách hàng sẽ có 2 cơ hội dễ dàng để nhận rất nhiều phần quà. Giá trị quà tặng sẽ tùy theo giá trị hóa đơn mua hàng.

- Cơ hội 1, nếu như nhiệt độ ngoài trời từ 35o trở lên, hoặc khi trời đang mưa (căn cứ theo điều kiện thời tiết và nhiệt kế đặt tại Pico vào thời điểm mua hàng), Quý khách hãy nhanh tay chọn cho mình món đồ ưng ý, thanh toán và nhận ngay 1 phần quà.

- Cơ hội 2, đối với những Quý khách có ngày sinh trong tháng 8, hãy nhớ mang theo Chứng minh thư bởi vì khi mua hàng Quý khách sẽ được tặng ngay món quà mừng sinh nhật đầy ý nghĩa.

Đặc biệt hơn nữa: trong thời gian này Quý khách mua hàng sẽ có cơ hội nhận được phần quà có giá trị lên đến 5 triệu đồng.

Pico Plaza (76 Nguyễn Trãi & 35 Hai Bà Trưng) được đánh giá là một trong những trung tâm mua sắm điện tử lớn nhất Việt Nam với trên 10.000 sản phẩm chính hãng của các thương hiệu hàng đầu thế giới như: LG, Toshiba, Samsung, Panasonic…

Ông Ngô Thành Đạt, Giám đốc Marketing Pico Plaza cho biết: “Tiên phong trong sứ mệnh phục vụ khách hàng, từ đầu năm 2008 tới nay, Pico đã thực hiện nhiều chương trình khuyến mại mang tới cho hàng vạn người tiêu dùng cơ hội sở hữu sản phẩm điện tử chính hãng, giá cực rẻ. Chúng tôi cam kết chia sẻ lợi nhuận với khách hàng đặc biệt trong thời kỳ khó khăn chung này”.

(Nguồn: Công ty cổ phần Pico)

  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng