Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Đặc sắc Philippines

Hành trình Manila - Tagaytay - Pagsanjan của Công ty CP Du lịch TNXP (V.Y.C) sẽ đưa du khách khám phá một Philippines cổ kính mà không kém phần hiện đại, với những điểm tham quan thơ mộng và những trung tâm shopping sầm uất.

Là một quần đảo xinh đẹp với hơn 7.000 đảo lớn, nhỏ, Philippines thu hút du khách bởi bờ biển dài nhiều san hô và những hòn đảo kỳ vĩ được thiên nhiên kiến tạo. Thuộc “vành đai núi lửa” Thái Bình Dương nên một trong những nét độc đáo của thắng cảnh Philippines còn là những ngọn núi lửa tuyệt đẹp. Theo đường tour, điểm dừng đầu tiên là thủ đô Manila xinh đẹp, nơi có thành phố tự trị Makati - trung tâm tài chính, thương mại sầm uất và nổi tiếng nhất Philippines. Sự hào nhoáng của Manila còn hiện diện ở Millionaire’s Row - con đường với nhiều tòa biệt thự của những tỉ phú giàu nhất Philippines, những khu mua sắm nổi tiếng như siêu thị Mall of Asia - được xem là siêu thị lớn nhất khu vực châu Á, siêu thị ShoeMart, LandMark, Park Square...

Đan xen giữa vẻ hiện đại là nét cổ kính, như một nốt trầm giữa nhịp sống hối hả, làm nên một Manila thật đặc biệt. Đó là đài tưởng niệm chiến tranh American War Memorial, là công viên Rizal mang tên người anh hùng dân tộc Philippines, là Walled City - thành phố được bao bọc bởi những bức tường do một người Tây Ban Nha xây dựng vào năm 1571, là nhà thờ San Agustin - nhà thờ cổ nhất Philippines và là 1 trong 4 nhà thờ được UNESCO công nhận là di sản thế giới, là pháo đài Santiago -nơi Jose Rizal đã viết nên tác phẩm nổi tiếng “My Last Farewell”... Nằm ở miền Tây Nam của Manila, Tagaytay là cao nguyên thơ mộng với núi lửa Taal tuyệt đẹp. Đi thuyền máy, rồi lại ngồi trên những chú ngựa nhỏ để leo lên Taal, du khách sẽ có dịp ngắm toàn cảnh ngọn núi lửa nhỏ nhất thế giới, trải nghiệm cảm giác thú vị nơi “hồ trong núi, núi trong hồ”.

Dừng chân tại thánh đường 200 năm tuổi San Joseph trên đường về, ngắm cây đàn Organ được làm bằng chất liệu tre độc đáo, rồi tiếp tục tham quan nhà máy sản xuất xe Jeepney - một loại xe chuyên chở đặc trưng của Philippines, du khách sẽ có dịp hiểu thêm về nét văn hóa của đất nước hình con rùa này, nơi mà những chiếc Jeepney “bụi bặm” vẫn hồn nhiên sóng đôi cùng Ford, Toyota... lịch lãm. Một điểm tham quan đặc sắc nữa là thác Pagsanjan - một trong những thác đẹp và nổi tiếng nhất Philippines nằm ở phía Nam Manila. Ngồi trên thuyền độc mộc banca, ngắm thác Pagsanjan với những vách đá cao vút nhô ra, khi thuyền băng qua những ngọn thác gập ghềnh mà hai bên bờ là đèo cao chót vót, cảm giác cực kỳ thích thú, như đã “chạm” được vào thiên nhiên hùng vĩ. Một chuyến du lịch thật ấn tượng, khó phai.

Manila cổ kính - thiên đường mua sắm, 4 ngày, khởi hành dự kiến ngày 24-8, giá khoảng 11.824.000 đồng.

Liên hệ: Công ty CP Du lịch Thanh niên Xung phong (V.Y.C) 178 - 180 Nguyễn Cư Trinh, Q.1 - TPHCM. ĐT: 3836.8899 - Fax: 3836.8399. Email: vyctour@vyctour.com - Web: www.vyctour.com

  • Top 10 khách sạn tốt nhất thế giới
  • Thiên đường dành cho mèo ở Đài Loan
  • Vì sao Bangkok hấp dẫn du khách quốc tế?
  • Mùa thu Sydney
  • Cùng đón Tết té nước của người Thái tại Bangkok
  • Bí mật 2.000 năm của đấu trường La Mã
  • Lạc trong “rừng cọp” ở Chiang Mai
  • Nafsika - thiên đường lưu giữ vẻ đẹp hoang sơ
  • Phiêu lưu châu Phi hoang dã cùng andBeyond
  • Phần Lan - Đất nước của những cuộc thi độc đáo
  • Ảnh 7 kỳ quan mới của thế giới
  • Đảo Phục sinh chứa nhiều điều bí ẩn
  • 727 Fuselage Home: Thiên đường trên Boeing
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com