Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Những công trình điêu khắc “thót tim”

Những công trình điêu khắc này nếu nhìn chúng, bạn sẽ phải giật mình, thót tim, và lo lắng.

Những bức tượng người im lìm trước biển

Một bãi biển ở Liverpool là nhà của cả chục bức tượng trông giống thây ma đứng bất động ở khắp nơi, tất cả đều hướng mặt ra biển. Công trình điêu khắc gồm 100 bức tượng đúc bằng sắt hướng ra biển, trải dài suốt quãng đường 2 dặm (3.2 km) trên bãi biển. Mỗi bức tượng cao 189 cm và nặng khoảng 650 kg.

Một công trình khác là một phần công trình điêu khắc hiện đại của nghệ sỹ Antony Gormley. Cùng với các công trình của Gormley, những bức tượng này được đúc theo đúng như kích thước cơ thể của 2 người nghệ sĩ.
 

Các bức tượng đều có đặc điểm là bị ngập khi thủy triều lên và hiện ra khi thủy triều hạ xuống.

Một cặp đôi muốn sóng đánh chết tại Anh 
 

Công trình công trình điêu khắc 'Couple' của Sean Henry là công trình ngoài khơi cố định đầu tiên tại Anh, và được xây dựng tại vịnh Newbiggin vào ngày 17 tháng 8 năm 2007. Đã có biết bao nhiêu người hoảng sợ, gọi điện thoại khẩn cấp bởi vì bức tượng kì lạ này làm họ tin rằng hai con người sắp bị sóng đánh chết.

"Bàn tay", Hàn Quốc

Đây không phải là một " công trình điêu khắc bãi biển ", nhưng nó thực sự rất hay và rùng rợn.

Công trình điêu khắc “Bàn tay” này được làm từ một loạt các mái ngói được buộc lại với nhau bằng dây kim loại. Công trình điêu khắc này cao bằng một con người và được đặt tại Công viên Gia đình Yongsan.

Một con cá voi chết được phát hiện trên bãi biển, Hà Lan


Vào ngày 10/7/2008, công trình điêu khắc cá nhà táng dài 18 mét giống y như thật này được làm từ gỗ, nhôm và vải pôliexte, nằm trên bãi biển Scheveningenis. Bức tượng khổng lồ của công trình này được thực hiện bởi nghệ sĩ Zephyr (nghệ danh của Dirk Claesen) và nhằm mục đích quảng cáo cho bộ sưu tập của bảo tàng Muzee Scheveningen. Cá nhà táng (Physeter Catodon) là loài cá voi lớn nhất trong tất cả các loài cá voi có răng, điều này khiến chúng trở thành loài động vật ăn thịt còn sống lớn nhất trên Trái đất và cũng là động vật có răng còn sống lớn nhất.
 
‘Una habatacio on Sempre Plou’

Công trình "Una Habatacio on Sempre Plou" (dịch là 'căn phòng mưa') của Juan Munoz bao gồm 5 đá weebles được giữ trong một lồng trên một bãi cát. Dường như nó đã trở thành một trong những công trình nghệ thuật bãi biển nổi tiếng và kì lạ nhất trên Trái đất, một công trình nghệ thuật công cộng dọc bờ sông Barcelona.
 

Bàn tay Harmony


Công trình điêu khắc kì lạ nằm ngoài bờ biển của Hàn Quốc. Bàn tay Harmony đã từng khiến nhiều khách du lịch lo ngại vào năm 1999 tại Hàn Quốc.

Theo Kenh14

 

  • Top 10 khách sạn tốt nhất thế giới
  • Thiên đường dành cho mèo ở Đài Loan
  • Vì sao Bangkok hấp dẫn du khách quốc tế?
  • Mùa thu Sydney
  • Cùng đón Tết té nước của người Thái tại Bangkok
  • Thăm Đấu trường Colosseo
  • 12 công viên giải trí được yêu thích nhất trên thế giới
  • Toscana - vùng đất lãng mạn bậc nhất nước Ý
  • Đi thăm ngôi chùa gỗ cổ nhất Nhật Bản
  • Những phong tục cưới hỏi vô cùng thú vị
  • Thăm quê hương của nhạc sĩ vĩ đại Beethoven
  • Mont Saint Michel, kỳ quan của nước Pháp
  • Ngắm những bức ảnh "bậc thầy" về mùa đông thấu buốt
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com