Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Vietravel liên tục đem đến cho khách hàng nhiều giá trị cộng thêm

Là một trong những công ty du lịch hàng đầu Việt Nam, Vietravel luôn hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ của mình một cách tốt nhất; trong đó có việc định chuẩn nhà hàng, khách sạn, điểm đến và hướng dẫn viên (HDV) nhằm tạo sự khác biệt, mang dấu ấn riêng của Vietravel.

Không chỉ dừng lại ở việc giảm giá thông qua các chương trình khuyến mãi, hầu hết các chương trình tour của Vietravel đều được làm mới, bổ sung nhiều tuyến điểm hấp dẫn hơn, các dịch vụ cũng không ngừng nâng cấp. Với hệ thống khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 3 sao, các tour Vietravel tổ chức đều mang đến sự hài lòng cao nhất cho du khách.

Tăng 30% lượng khách

Hè 2010, lượt khách du lịch của Vietravel tăng 30% so với cùng kỳ năm 2009 do sự hấp dẫn của chương trình khuyến mãi “Tour hè rộn rã - Trúng xe quá đã”. Mùa hè không những là thời điểm lý tưởng nhất để du khách thỏa mãn giấc mơ khám phá của mình trong những chuyến du lịch trong và ngoài nước, mà còn là cơ hội mua tour giảm giá cùng các chương trình khuyến mãi bất ngờ có giá trị lớn từ Vietravel. Lượng khách du lịch trong nước chiếm tỉ lệ trên 45% và 55% cho lượt khách du lịch nước ngoài. Những điểm đến hot nhất vẫn là Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc, Côn Đảo, các tour khuyến mãi miền Bắc và miền Trung (chương trình phối hợp kích cầu du lịch giữa Vietravel và Vietnam Airlines). Các điểm đến nước ngoài như: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hồng Kông, Trung Quốc, Hàn Quốc... tăng trưởng mạnh. Các tour dài ngày đến Nam Phi, Ai Cập, châu Âu, Canada, Mỹ... có dấu hiệu đột phá do nhu cầu của du khách ngày càng cao.

Ông Trần Văn Đang, quốc tịch Canada, sau chuyến tham quan Bắc Kinh - Thượng Hải, đã nhận xét: “Chúng tôi rất hài lòng, vui vẻ, hạnh phúc vì được các HDV lo lắng rất chu đáo, nhiệt tình, xin cám ơn”. Chị Nguyễn Thị Bích Vân (Q. Bình Thạnh) cho biết thêm về chuyến du lịch Singapore của mình: “Đây là chuyến du lịch để lại cho tôi nhiều ấn tượng tốt về Vietravel. Có một HDV thật xuất sắc, kiến thức rộng rãi, tính tình vui vẻ, hoạt bát, dễ thương, quan tâm, chăm sóc khách hàng rất chu đáo. Tôi rất hài lòng về chuyến đi này, địa điểm tham quan, khách sạn, những món ăn địa phương đều tuyệt vời, kèm theo một HDV giỏi, luôn tạo tiếng cười cho cả đoàn, làm cho khách hàng thấy thoải mái, vui vẻ trong suốt chuyến đi. Tôi hy vọng Vietravel có nhiều HDV giỏi như HDV Toàn, chắc chắn sẽ góp phần cho Vietravel ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn”. Còn rất nhiều những lời động viên của du khách dành cho Vietravel.

Sắc thu vàng 2010 - 100%nhận coupon giảm giá

Chào mừng đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, hưởng ứng Tháng khuyến mãi của thành phố, mừng sự kiện Vietravel vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng nhất cùng nhiều giải thưởng lớn từ Tổng cục Du lịch Thái Lan (The Friends of Thailand 2010), “Thương hiệu Việt yêu thích nhất” 5 năm liên tục do bạn đọc Báo SGGP bình chọn, Vietravel tung ra chương trình khuyến mãi lớn “Sắc thu vàng 2010”. Đây là một trong ba chương trình khuyến mãi thường niên và tạo được ấn tượng đối với du khách trong nhiều năm qua.

Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 15-9 đến 15-11-2010 trên phạm vi toàn quốc, áp dụng cho tất cả khách hàng mua tour của Vietravel trực tiếp, qua mạng hay bằng coupon. Đồng thời, du khách sẽ có 100% cơ hội nhận ngay các coupon giảm giá cho lần đăng ký sau với giá trị từ 100.000 đồng - 10.000.000 đồng. Đối với khách đoàn sẽ nhận các coupon giảm giá từ 200.000 đồng - 10 triệu đồng (căn cứ vào giá trị hợp đồng cụ thể).

“CLICK TRAVEL.COM.VN - DU LỊCH HÀN QUỐC CHỈ 1 TRIỆU ĐỒNG”

Nằm trong chuỗichương trình khuyến mãi “Sắc thu vàng 2010”, Vietravel tiếp tục triển khai chương trình “Click travel.com.vn - Du lịch Hàn Quốc chỉ 1 triệu đồng”. Tham gia chương trình, du khách chỉ cần click vào www.travel.com.vn, đăng ký tour trực tuyến sẽ có cơ hội nhận thông báo điện tử từ hệ thống E-tour chúc mừng quý khách mua tour chỉ với 1 triệu đồng. Giá trị tour cao nhất là chuyến du lịch Hàn Quốc, tiếp theo là tour Singapore - Malaysia, Hà Nội - Du thuyền Hạ Long - Nam Ninh - Quế Lâm - Dương Sóc; Quy Nhơn; Đà Lạt; Ban Mê Thuột...

Ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó Tổng Giám đốc công ty Vietravel trao giải thưởng đặc biệt xe Vespa Piaggio Lx 125 cho khách hàng Phạm Ngọc Qui

Sau 3 tháng triển khai, chương trình khuyến mãi hè 2010 “Tour hè rộn rã - Trúng xe quá đã” đã thành công tốt đẹp.Sáng 8-9-2010, tại trụ sở Công ty Vietravel, đông đảo khách hàng đã chứng kiến lễ tổng kết và rút thăm giải đặc biệt - xe Vespa Piaggio LX125. Khách hàng Phạm Ngọc Qui (469 Võ Văn Tần, Q.3 - TPHCM) là người may mắn nhất của chương trình, chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên cả đại gia đình gồm 13 người lớn, trẻ em đi tour Hà Nội - Hạ Long - Cát Bà, 4 ngày, với Vietravel. Chúng tôi rất hài lòng vì phong cách phục vụ ân cần, chu đáo và chuyên nghiệp của HDV Vietravel. Các dịch vụ khách sạn, ăn uống, di chuyển rất tốt nên chúng tôi dự định trong chuyến du lịch Phú Quốc Tết sắp tới vẫn chọn Vietravel. Qua báo đài, tôi được biết có rất nhiều khách hàng trúng thưởng xe máy Nouvo, tivi LCD...trong chương trình Chào hè 2010 của Vietravel, nhưng thật bất ngờ mình lại trở thành khách hàng may mắn nhất khi sở hữu xe máy Vespa Piagio LX125. Cảm ơn Vietravel rất nhiều!”.

Liên hệ: Công ty Du lịch Vietravel (190 Pasteur, Q.3 - TPHCM. ĐT: (08) 38228898hoặc đăng ký qua mạng bán tour trực tuyến: www.travel.com.vn

  • Top 10 khách sạn tốt nhất thế giới
  • Thiên đường dành cho mèo ở Đài Loan
  • Vì sao Bangkok hấp dẫn du khách quốc tế?
  • Mùa thu Sydney
  • Cùng đón Tết té nước của người Thái tại Bangkok
  • Đón thu châu Âu với Vietlife Travel
  • Những khách sạn trên nước độc đáo nhất thế giới
  • Saint Petersburg- “Venice phương Bắc”
  • Căn hộ penthouse giá 6.000 tỉ đồng
  • Độc đáo lễ hội dưa chuột ở Nga
  • Những ngày hoang dã ở Pilanesberg
  • Từ Borobudur đến Ratu Kobo
  • Kỳ quan thiên nhiên thế giới - Hang động Jeita
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com