Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Vietravel với “honeymoon - dấu ấn tình yêu”

Mùa cưới 2010, Vietravel giới thiệu tour honeymoon đặc biệt, thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn tình yêu.
 
Trong cái se lạnh của thời khắc cuối năm, tuần trăng mật ngọt ngào chính là khoảnh khắc tuyệt vời để các đôi uyên ương tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên nhau.
Với chùm tour thiết kế mới lạ, độc đáo, Vietravel sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ, những cung bậc cảm xúc khác nhau của tình yêu. Ngoài những dịch vụ cao cấp, khách sạn sang trọng, không gian lãng mạn với hoa hồng, trái cây, rượu vang, chocolate và bánh ngọt, Vietravel còn tặng thêm những suất vé tắm thuốc, massage, hai chiếc áo thun tình nhân xinh xắn dành cho các cặp đôi.
Sapa - vùng đất yên bình, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ chìm trong làn sương mờ bao phủ, đẹp như bức tranh sơn thủy hữu tình.
Đến Sapa, bạn không chỉ chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang tuyệt đep, thác Bạc nên thơ, núi Hàm Rồng quyến rũ, đỉnh Fansipan huyền thoại, Sân Mây, Cổng Trời, Tả Phìn... ẩn trong sương, mà còn hòa mình vào điệu múa và tiếng khèn của những chàng trai, cô gái Hmông... gọi nhau đến phiên chợ tình Sapa lãng mạn.

Hãy du thuyền, trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên sóng nước, chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của vịnh Hạ Long, bạn sẽ có một đêm thật ngọt ngào, đầy hương vị yêu thương.
Vịnh Hạ Long hấp dẫn các đôi uyên ương bằng những hang động đẹp, những hòn đảo nhỏ nhô lên mặt nước như: hòn Gà Chọi, hòn Đỉnh Hương, hang Sửng Sốt, hang Trinh Nữ, hang Luồn... Hay khua nhẹ tay chèo kayak, lắc lư theo làn sóng, bạn sẽ thấy khung cảnh thiên nhiên thanh bình, non nước hữu tình hòa trong vị mặn thơm nồng của biển cả và quên đi mệt mỏi của đời thường.

Liên hệ: Công ty Du lịch Vietravel (190 Pasteur, Q.3 - TPHCM). ĐT: (08) 38 22 8898 (xin số: 141, 281, 132, 302, 346) Fax: (08) 38 29 9142 hoặc truy cập www.travel.com.vn

Giữa muôn trùng khơi, đảo ngọc Phú Quốc chào đón các đôi uyên ương bằng bãi biển hoang sơ, rừng nguyên sinh xanh thẳm, dòng suối trong veo khuất mình trong núi...

Đến đây, bạn sẽ tận hưởng những phút giây thoải mái tại khu resort 4 sao cao cấp, đắm mình trong làn nước mát lạnh, hay băng qua những cánh rừng ngập cát tìm đến những bãi biển hoang sơ, vắng dấu chân người...
Cùng với những vẻ đẹp mà tạo hóa ưu ái ban tặng, Phú Quốc còn có những địa danh nổi tiếng không thể bỏ qua như: làng chài Hàm Ninh, suối Tranh, Dinh Cậu, vườn tiêu, nhà thùng làm nước mắm... hay ngồi canô du ngoạn Bắc đảo, thưởng thức hải sản tươi ngon trên hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi...
. Tour “Sapa - Dấu ấn tình yêu” (3 ngày); giá: 19.306.000 đồng/cặp; khởi hành (KH) thứ sáu hằng tuần.

. Tour “Hà Nội - du thuyền Hạ Long - Ninh Bình - Tràng An” (4 ngày); giá: 21.398.000 đồng/cặp; KH thứ bảy hằng tuần.

. Tour “Phú Quốc - Thiên đường hạnh phúc” (3 ngày); giá: 13.950.000 đồng/cặp; KH thứ tư, sáu hằng tuần.

VIETRAVEL CUNG CẤP PHƯƠNG TIÊN VẬN CHUYỂN CHO ASEAN 17

Sau thành công của các sự kiện quốc tế như APEC 2006, Đại hội Thể thao Sinh viên Đông Nam Á lần thứ 13, từ ngày 23-10-2010 Vietravel chính thức phục vụ Hội nghị Cấp cao các nước Đông Nam Á (ASEAN 17). Theo kế hoạch, ASEAN 17 sẽ diễn ra từ ngày 28 đến 30-10-2010 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Đây là Hội nghị ASEAN 17 do VN giữ vai trò chủ tịch. Tham gia hội nghị lần này có 20 lãnh đạo các nước trong khối ASEAN, Tổng Thư ký Liên Hiệp Quốc Ban Ki Moon, ngoại trưởng Nga và Mỹ...

Tại Hội nghị ASEAN 17, Vietravel sẽ cung cấp 200 xe phục vụ cho các hoạt động của lãnh đạo, quan chức, đối tác các nước. Công tác chuẩn bị cho hội nghị được Vietravel khẩn trương xúc tiến từ đầu tháng 9-2010. Tất cả khâu từ chọn lọc các chủng loại xe, kiểm định chất lượng, kiểm tra an ninh, sát hạch trình độ của lái xe... đều được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt. Với đội ngũ phục vụ cho sự kiện lên đến gần 30 nhân viên, Vietravel đã sẵn sàng để triển khai tốt nhất cho sự thành công của sự kiện quan trọng này.

VIETRAVEL TÀI TRỢ VÀ THAM GIA CUỘC THI CHINH PHỤC ĐỈNH FANSIPAN NĂM 2010

Tiếp tục phát huy thành công của Giải Leo núi chinh phục đỉnh Fansipan truyền thống, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai đã tổ chức “Tour du lịch leo núi 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội” chinh phục đỉnh Fansipan năm 2010.

Tham gia giải leo núi có đông đảo du khách quốc tế, các công ty du lịch trong cả nước. Hành trình chính thức bắt đầu từ ngày 1, 2-11-2010 tại Sân quần thị trấn Sapa (tỉnh Lào Cai). Lộ trình chinh phục đỉnh Fansipan lần này theo tuyến Trạm Núi xẻ - Trạm 2.200 m - Trạm 2.800 m và đỉnh Fansipan. Giải leo núi gồm giải thưởng dành cho 2 nhóm: cá nhân và đồng đội ở 2 độ cao 2.200 m và 2.800 m. Bên cạnh giải leo núi còn có giải Ảnh đẹp Fansipan và Ảnh ấn tượng về hành trình cắm cờ trên đỉnh Fansipan dành cho cá nhân. Vietravel tài trợ và tham gia cuộc thi này.

Fansipan được biết đến qua tên gọi “Nóc nhà Đông Dương”. Từ độ cao 3.143 m so với mặt nước biển, thuộc dãy Hoàng Liên Sơn, du khách có thể bao quát một vùng rộng lớn được bao bọc bởi những dãy núi trùng điệp nối tiếp nhau giữa lớp sương mù dày đặc. Từ lâu, Fansipan đã trở thành đỉnh cao của khát vọng chinh phục thử thách và bản thân. Cùng với hỗ trợ của đồng bào dân tộc Mèo và ý chí bản thân cũng như tinh thần đồng đội, nhiều đoàn khách của Vietravel như Công ty ADC, Công ty Vinagame... đã có những chuyến chinh phục đầy thú vị tại đỉnh cao này.

(Theo nld online)

  • Top 10 khách sạn tốt nhất thế giới
  • Thiên đường dành cho mèo ở Đài Loan
  • Vì sao Bangkok hấp dẫn du khách quốc tế?
  • Mùa thu Sydney
  • Cùng đón Tết té nước của người Thái tại Bangkok
  • Tham quan lâu đài Dracula
  • Bảo tàng “Tình tan vỡ”
  • Đến Nhật tắm spa bằng “mì Udon”
  • Lễ hội bùn tại Philippines
  • Lễ hội Hallowen
  • Chiêm ngưỡng lễ hội cờ cá chép của Nhật Bản
  • Nhộn nhịp lễ hội bia ở Đức
  • Nguồn gốc các phong tục Giáng Sinh
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com