Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Khu nghỉ Furama Đà Nẵng

Phòng lớn, phòng chức năng, nhà hàng, bar và các khu dịch vụ nằm trọn trong khu nhà 2 và 3 tầng bao quanh khu sân trong. Nhà hàng và các quầy giải khát thoáng đãng với gỗ bóng và sàn đá, kết cấu tự nhiên hài hòa với những chi tiết bằng mây và các đồ nhân tạo Việt Nam cùng với nội thất làm nên vẻ cá tính đặc sắc Á Đông.
 
Phòng họp: Các phòng họp và phòng hội thảo có sức chứa đến 600 người với các phòng chức năng được bao quanh bởi các sân trời với tầm nhìn thẳng ra biển và các đầm nước, tạo nên những vị trí lí tưởng cho nghỉ ngơi và dùng bữa. Ngoài ra các phòng hội họp còn được trang bị những trang thiết bị nghe nhìn hiện đại nhất.
 
Trung tâm thương vụ: Được trang bị đầy đủ với những khu làm việc, màn máy tính, máy in, các phòng họp nhỏ, và hàng loạt những dịch vụ khác phục vụ công tác.
 
Trung tâm thể chất: Với các máy tập thể hình, máy tập thể dục hoặc các loại máy “Die Hard” Fitness Fans, bạn sẽ cảm thấy thoải mái để tham gia chương trình Life Guards-đặc biệt là luyện tập với nhóm “Royal Life Saving Society” của Australia vào buổi sáng hàng ngày lúc 10 giờ ở Water Sport House.
 
Beauty Salon: Mát xa toàn thân và mát xa chân, các liệu pháp chăm sóc cơ thể, chăm sóc da mặt, chăm sóc móng chân, móng tay, đắp mặt nạ, waxing hoặc thư giãn trong các phòng tắm hơi và phòng sauna.
 
Phòng trẻ em: Tại đây có trông trẻ miễn phí với những người trông trẻ có kinh nghiệm. Họ sẽ đảm bảo coi sóc con cái bạn và cho chúng chơi đùa thỏa thích suốt ngày. Đối với những trẻ lớn hơn, tại đây có sân chơi trên bãi biển cũng như một loạt những trò chơi trên biển cho các em.
 
Giải trí và thư giãn: Furama có đầy đủ các hoạt động thể thao trong và ngoài trời, bao gồm:

Terraced Ocean Pool: Có tầm nhìn xuống bãi biển cát trắng.

Các môn thể thao trên nước: Chèo bè, lướt ván, chèo xuồng, chèo thuyền, đạp nước, lướt ván buồm…

Các hoạt động hàng ngày: Thay đổi theo từng ngày, như các bài tập Yoga, tổ chức các trận đấu bóng chuyền, bóng đá, cầu lông.

Sân tennis: Sân tennis 4 floodlit, 2 sân cứng và 2 sân cỏ nhân tạo, cho thuê vợt, có chuyên gia hướng dẫn, bàn tennis và 2 máy trò chơi PlayStation.
 
Phòng Gallery: Tới đây bạn sẽ được tham gia các trò chơi Snooker, Pool, Cờ, Back Gammon hoặc Mahjong hoăc thưởng thức 1 trong 200 bộ phim trên màn chiếu 61 inch hoặc xem một cuốn sách từ thư viện.
 
Lặn ống thở và lặn bình khí: Furama là một tổ chức hoạt động lặn độc lập ở khu vực được điều hành bởi hướng dẫn viên lặn quốc tế Gerald Strauss, một chuyên gia có bằng cấp và hơn 30 năm kinh nghiệm. Khu lặn biển này được trang bị đầy đủ các dịch vụ và khóa học (trong đó có cả những khóa PADI và CMAS) cho những người mới học và cả những người đã có kinh nghiệm trong việc lặn biển. Mở cửa từ tháng 3 đến tháng 10 hàng năm.
 
Nhà hàng và bar:

The Ocean Terrace: Có tầm nhìn bao quát khu bãi biển Trung Hoa, nhà hàng bình dân này sẽ mang tới cho bạn một cảm giác bình yên để dùng bữa với những hương vị của vùng Địa Trung Hải và hàng loạt những loại rượu Ý và Grappas.

The Ocean Terrace Bar: Bar có một không gian mở với không gian biển tuyệt đẹp, bar có hàng loạt các loại rượu và đồ uống, cocktail và các thức uống có cồn.
 
Hải Vân Lounge: Bạn có thể thưởng thức tại đây những món cocktail và đồ ăn nhẹ trong một không gian được trang hoàng theo phong cách thuộc địa với ghế mây và đồ chạm Việt Nam. Tại nhà hàng có một nhạc công Piano sẽ phục vụ quý khách hàng tối. Tại đây cũng có đường truyền internet không dây miễn phí.
 
Cafe Indochine: Đây là nhà hàng mang phong cách Furama, một nhà hàng châu Á gợi lại cảm giác của một thời Pháp thuộc với nội thất bằng mây, quạt trần, cửa sổ kiểu Pháp và những ảnh cổ và những kỉ vật trên tường. Tại nhà hàng có một thực đơn đặc sắc của Việt Nam, Trung Hoa, Malaysia, Thái, Indosia và Ân Độ tại một khu bếp mở và cả ngoài trời.
 

The Lagoon Bar: Nằm bên cạnh Lagoon Pool, Lagoon Bar là một ốc đảo xanh tốt và đầy sức sống, thích hợp để bạn nhâm nhi một li cocktail màu mè, những li đồ uống đầy tràn và những bữa ăn nhẹ.

(Theo ANZ Travel)

  • Khu du lịch Life Côn Đảo
  • Hấp dẫn Hòn Dấu Resort
  • Đồi Sứ resort - nơi nghỉ dưỡng kỳ thú
  • Một thoáng khó quên - Tản Đà Spa Resort
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com