Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

10.000 lượt khách đã bay với mức giá một chiều dưới 10 đô la

Mới đây, hãng hàng không giá rẻ Jetstar kỷ niệm 100 ngày bắt đầu cung cấp dịch vụ hàng không giá rẻ tại New Zealand, với gần 10.000 lượt khách đã bay với mức giá một chiều dưới 10 đô la.

 

Để kỷ niệm 100 ngày vận hành dịch vụ hàng không giá rẻ tại New Zealand, Jetstar sẽ tặng mỗi khách hàng bay trên các chuyến bay nội địa New Zealand của hãng một phiếu thưởng trị giá 100 đôla để sử dụng trên hệ thống của Jetstar trong thời gian tới.

Giám đốc điều hành của Jestar, ông Bruce Buchanan cho biết hãng hàng không giá rẻ này đã đạt được một số dấu mốc quan trọng kể từ ngày bắt đầu khai thác dịch vụ vận tải nội địa New Zealand với sự tăng trưởng bền vững của Tập đoàn Qantas, ghi nhận mức lợi nhuận trước thuế đáng kể, đồng thời mang lại lợi ích thực sự cho cả khách hàng và ngành du lịch New Zealand.

Với mức tăng năng suất 43% tương đương tăng hơn 9.300 chỗ mỗi tuần khi Jestar tham gia vào hoạt động khai thác của Qantas, bao gồm việc khai thác trở lại tuyến bay Christchurch-Wellington và những chuyến bay quốc tế hàng ngày tới Qantas cũng như các chuyến bay quốc tế của Jestar cất cánh từ Aucland.

Ông Buchanan cho biết Jestar đã đóng góp vào sự tăng trưởng du lịch gần đây, cụ thể doanh thu của phân đoạn khách Úc đi New Zealand tăng 20% trong tháng bảy năm 2009 so với cùng kỳ năm trước với số lượng khách du lịch quốc tế bay trên các chuyến bay nội địa New Zealand, mới được Jestar đưa vào khai thác, tăng lên rất nhiều sau những chuyến bay đầu tiên.

 

(Theo N.Phương // Diễn đàn doanh nghiệp)

  • Phát hiện quần thể dơi ngựa lớn nhất Việt Nam
  • Vietnam Airlines giảm 60%- 70% giá vé
  • Hàng không thế giới có thể thua lỗ 11 tỷ USD
  • Hội chợ du lịch "Ba quốc gia, một điểm đến”
  • Khách quốc tế vào Mỹ sẽ phải trả phí nhập cảnh
  • Công bố quy hoạch chi tiết khu du lịch đền Sóc
  • Một thắng cảnh thiên nhiên có nguy cơ bị xóa sổ
  • Tổng cục Du lịch hy vọng khách đến nhiều vào cuối năm
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com