Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

“Về miền đất thánh Israel huyền bí”

Công ty Du lịch Vietravel giới thiệu tour “Về miền đất thánh Israel huyền bí” (8 ngày) với giá 37.999.000 đồng/khách. Tour dự kiến khởi hành vào ngày 31-12-2009.

Theo lịch trình, đầu tiên du khách sẽ đến Caesarea – thành phố cổ bên bờ Địa Trung Hải, nổi tiếng với những trường đua ngựa và một đấu trường La Mã có khoảng 3.500 chỗ ngồi. Sau đó, khách tiếp tục đến Nazareth – thành phố Ả Rập nằm gần biển Galilee - tham quan các nhà thờ Thiên Chúa giáo và tu viện. Du khách sẽ được tắm ở Biển Chết - nơi có độ mặn cao nhất thế giới và có vị trí địa lý thấp nhất trong đất liền, được mệnh danh là “cái rốn của địa cầu”.

Rời Biển Chết, du khách sẽ tham quan thành phố cổ Jerusalem. Trung tâm của thành phố cổ là Thành Cổ với những bức tường bao quanh diện tích 1km2, có 11 cổng nhưng hiện nay chỉ mở 7 cổng: Jaffa, Zion, Dung, Lion, Herods, Damascus và New. Cổng chính dẫn vào thành là cổng Jaffa. Qua cổng này, du khách sẽ thấy tháp canh hình trụ được xây dựng từ 2.000 năm trước. Trong thành có sân chầu, bảo tàng trưng bày lịch sử, khách sạn đá 500 năm tuổi mang tên Citadel Youth nằm ngay cổng Jaffa. Du khách còn được ghé thăm “Bức tường than khóc” – di tích còn sót lại phía Tây của đền thánh Jerusalem - để chứng kiến các tín đồ của mọi tôn giáo cùng cầu nguyện và hôn lên “Bức tường than khóc”…

Ra khỏi Thành Cổ, du khách sẽ viếng nhà thờ khối đá Al Haram Al Sharif - biểu tượng tiêu biểu của Jerusalem. Đối diện và cách nhà thờ khoảng 500m về phía Nam là thánh đường Al Aqsa nổi tiếng được xây vào năm 693 với mái vòm vòng cung màu xám bạc.

Cuối cùng, du khách sẽ tham quan thành phố Tel Aviv nằm ở phía Đông Jerusalem, được xem như thiên đường mua sắm với những cửa hàng bán vải dệt, đồ gia dụng, hàng thủ công, mỹ nghệ… Thành phố Tel Aviv được UNESCO công nhận là bảo tàng ngoài trời. Tại đây, du khách còn có thể thưởng thức nhiều món ngon và nhâm nhi ly rượu vang nổi tiếng của Israel.

Tham khảo và đăng ký tour trực tuyến qua địa chỉ: www.travel.com.vn hoặc liên hệ tại số 5, đường Trần Văn Khéo, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

(Theo Báo Cần Thơ)

  • Du lịch Mỹ: Nên đi thế nào?
  • Hấp dẫn các tour khuyến mãi tại Carnival
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com