Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Doji tỏa sáng tại TP Hồ Chí Minh

Được biết đến là một trong những doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc đá quý (VBĐQ) hàng đầu, sở hữu các thương hiệu trang sức cao cấp như: Kim cương Diamond House, trang sức đá màu Dojiwell, trang sức cưới Wedding Land, ngọc trai Kobayashi, trang sức bạc Silver d'amour… đồng thời là chủ đầu tư của Ruby Plaza - Trung tâm VBĐQ và trang sức lớn nhất Hà Nội, tháng 8 vừa qua, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI đã mang những nét đẹp của Hà Nội tỏa sáng trên đất TP Hồ Chí Minh. Đó là sự kiện tập đoàn khai trương trung tâm trang sức lớn nhất TP Hồ Chí Minh tại 161 Hàm Nghi, quận 1.
 
Trung tâm trang sức nằm tại vị trí đắc địa với diện tích hơn 800m2, được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại. Trung tâm sử dụng hệ thống cáp quang dẫn sáng vừa tạo hiệu ứng ánh sáng giúp khách hàng có thể soi rõ sản phẩm, vừa mang đến cảm nhận về một thế giới muôn màu của đá quý và trang sức. Tại đây bày bán sản phẩm trang sức và kim cương với kiểu dáng đa dạng cùng chất lượng bảo đảm, thuộc thương hiệu trang sức cao cấp của Tập đoàn DOJI. Kim cương Diamond House mang đến cảm giác lung linh huyền ảo, quy tụ nhiều loại kim cương đa màu sắc như trắng, hồng, nâu, vàng, đen, xanh táo, xanh đá băng... có kích cỡ từ nhỏ đến cực lớn (3-5 carats), màu trắng tuyệt đối (màu D) và chất lượng tốt (IF). Đặc biệt là kim cương Canada với 68 giác cắt mang ý nghĩa Lộc - Phát cùng các loại ổ nhẫn, mặt dây, kiềng cổ, hoa tai… tinh tế, đẳng cấp. Trang sức đá màu Dojiwell có chủng loại đa dạng như ruby, saphia, emerald, amethyst, spinel, aquamarine… Nhiều loại chuỗi đeo cổ được làm từ đá Tourmaline xuất xứ từ các mỏ đá trên thế giới hay kiềng cổ kết đá Paraiba quý hiếm từ Brazil đều có thể tìm thấy tại đây. Thiên đường trang sức cưới Wedding Land, bao gồm các loại nhẫn cưới platin, vàng trắng, màu gắn kim cương, ruby, saphia… đa kiểu dáng và thời trang cùng nhiều mẫu nhẫn đính hôn kim cương ý nghĩa. Đặc biệt, những món quà tặng nhân dịp kỷ niệm đám cưới Bạc, Vàng, Kim cương là điểm độc đáo tại Wedding Land. Nếu ai ưa chuộng sự kiêu sa và quý phái của ngọc trai thì không khỏi bị lôi cuốn bởi Ngọc trai Kobayashi với sắc màu trai quyến rũ đến từ các vùng biển nổi tiếng thế giới như ngọc trai đen Taihiti, ngọc trai trắng Akoya Nhật Bản hay ngọc trai vàng kim, ngọc trai Satanh hồng của biển South Sea. Giới trẻ sẽ yêu thích trang sức Bạc Silver d'amour sản xuất theo công nghệ Anh quốc, có độ sáng bóng, độ bền cao, không bị tác động bởi mồ hôi và thời tiết. Đặc biệt, khu trang sức dành cho nam giới sẽ làm hài lòng những người khó tính nhất bởi sự tinh tế và lịch lãm trong những mẫu nhẫn kim cương, đá quý hay những chiếc dây chuyền bằng platin, vàng 18K.

Trong buổi lễ khai trương, ông Phạm Đức Tiến - Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội chia sẻ, việc DOJI khai trương Trung tâm VBĐQ cao cấp với quy mô lớn, đầu tư chiều sâu và đẳng cấp tại một vị trí trung tâm của TP Hồ Chí Minh, chứng tỏ Tập đoàn VBĐQ DOJI đang có sức vươn lên mạnh mẽ, khẳng định được thương hiệu, đồng thời là tín hiệu rất tốt cho các doanh nghiệp Hà Nội đang đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng cao cấp tại TP Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, tại lễ khai trương, Tập đoàn DOJI đã vinh dự được đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có nhiều thành tích trong công tác từ năm 2007 đến năm 2009, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc. Tập đoàn DOJI đã trao tặng bộ trang sức Thăng Long - Nguồn cội (trị giá 200 triệu đồng), cho Tân hoa hậu Việt Nam 2010. Sản phẩm được hoàn thiện trong 60 ngày do các nghệ nhân DOJI chế tác nhằm kỷ niệm Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Cũng trong dịp này, Tập đoàn DOJI đã hoàn thành Chiếc váy cưới Hoa Ngọc Kinh Thành đính 1.000 viên đá quý tượng trưng cho Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội và hơn 300 viên đá ruby đỏ tượng trưng cho tuổi đời của TP Hồ Chí Minh, được trình diễn trong đêm Diamond Night tại Khách sạn Sheraton vào ngày 4-9 vừa qua. Tập đoàn DOJI còn chính thức công bố và đưa vào hoạt động cổng thương mại điện tử về trang sức và kim cương rất quy mô, hiện đại qua địa chỉ website: www.trangsuc.doji.vn

Nhân dịp khai trương, Tập đoàn DOJI áp dụng chương trình ưu đãi cho khách hàng lớn nhất từ trước tới nay với mức khuyến mại lên tới 20% cùng cơ hội nhận được rất nhiều quà tặng giá trị khi mua kim cương và trang sức cao cấp như túi Hermes (175 triệu đồng), bộ túi - ví Louis Vuitton (95 triệu đồng), ghế mát xa IKI 60 triệu đồng và hàng nghìn chỉ vàng SJC 999,9… Chương trình được áp dụng cho tất cả các trung tâm và shop Trang sức cao cấp của Tập đoàn DOJI tại TP Hồ Chí Minh từ ngày 18-8 đến 30-9-2010.

(Theo Hà Linh // Hanoimoi Online)

 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
Thanh Dũng Furniture - Nội thất Thanh Dũng

  • Bầu Đức chọn Israel, Bộ Công Thương chọn Trung Quốc
  • Thay 3 giám đốc, làm ăn thua lỗ vì 2 con sư tử đá?
  • Thăng trầm: Con đường ‘bốc hơi’ ngàn tỷ của ông chủ Tôn Hoa Sen
  • Nghề thiết kế cũng cần luật lệ
  • Trò chuyện với doanh nhân: Không buông tay lúc thị trường mỏi mệt
  • Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi chỉ tập trung vào việc của mình thôi
  • Quyết đoán nhưng không độc đoán
  • Những đại gia Việt 'siêu' kiếm tiền trong bão kinh tế
  • Túi khôn của doanh nghiệp
  • Đại gia hút thuốc lào, cưỡi Rolls-Royce: Làm khách sạn cho vui!
  • Ông Thân Đức Nam, từ “thầu phụ” đến 37 Hùng Vương
  • Sống sao để lưng đứng thẳng, đầu ngẩng cao