Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Khám phá Canada với V.Y.C

Công ty Cổ phần Du lịch TNXP (V.Y.C) đang giới thiệu chương trình du lịch “Khám phá đất nước Canada”. Tham gia chương trình, du khách sẽ được khám phá các thành phố nổi tiếng như Vancouver, Montreal, Quebec, Toronto, đặc biệt là thác Niagara hùng vĩ - nằm giữa biên giới Canada và Hoa Kỳ, một kỳ quan thiên nhiên độc đáo

Nằm ở bờ biển Thái Bình Dương, Vancouver - một trong những nơi lý tưởng nhất thế giới để sống, là thành phố lớn thứ 3 và cũng là một hải cảng lớn của Canada. Ở Vancouver, du khách sẽ có được rất nhiều trải nghiệm. Đó là nét cổ kính từ những di tích xưa như Historic Gastown; là sự nhộn nhịp của một thành phố cảng biển như bến du thuyền Canada Place, khu người Hoa lớn thứ 2 Bắc Mỹ - China Town, bảo tàng nghệ thuật ngoài trời Granville Island; là không khí trong lành từ những thắng cảnh tuyệt đẹp như đập nước Cleveland, trang trại cá hồi Salmon Hatchery, Công viên Stanley Park, cầu treo Capilano... Cách Vancouver không xa là Victoria - thủ phủ của bang British Columbia (Canada), nơi có cảng nổi tiếng Inner Harbour, vườn Butchart - vườn hoa đẹp nhất Canada, rộng đến 50 ha, vịnh Oak - khu sinh sống của giới thượng lưu, đại lộ ngắm biển Ocean Scenic Drive... Cảnh đẹp Canada tiếp tục trải dài đến Montreal với những kiến trúc cổ tuyệt đẹp mang dáng dấp Pháp như tòa nhà Biodôme, tháp nghiêng Montreal, nhà thờ Đức Bà Baslica...

Thác Niagara – Canada

Cũng có nhiều công trình cổ kính như Montreal là Quebec, tại đây, du khách sẽ có dịp ngắm lâu đài xây theo kiểu xưa Frontenac, khu phố cổ Petit Champlain, Quebec... Những điểm dừng chân nổi tiếng khác mà du khách không thể bỏ qua là thành phố Ottawa với những công trình lịch sử như tòa nhà thủ tướng chính phủ, tòa nhà quốc hội, bảo tàng nền văn minh Canada; là thành phố Toronto sầm uất, nơi có Trường Đại học Toronto danh tiếng, tháp truyền hình cao nhất thế giới (553 m), khu thể thao hiện đại Sky Dome.. Vị trí cạnh biển, núi, lại có diện tích lớn thứ 2 trên thế giới, Canada có những thắng cảnh tuyệt đẹp như thị trấn Whistler - khu nghỉ đông nổi tiếng nhất Bắc Mỹ, đây cũng là nơi diễn ra Thế vận hội mùa đông 2010; thác Montmerency, khu Thousand Island với hơn 1.800 hòn đảo thơ mộng.

Với những người thích phiêu lưu mạo hiểm, hành trình đến Canada sẽ trở nên tẻ nhạt nếu thiếu chuyến khám phá thác Niagara. Nằm ở biên giới Canada và Hoa Kỳ, Niagara bao gồm 3 thác riêng biệt: thác Móng ngựa thuộc Canada, thác Mỹ và thác Bridal Veil. Du khách sẽ có dịp du thuyền ra giữa lòng Móng Ngựa, chiêm ngưỡng sự hùng vĩ của thác. Niagara là thác nổi tiếng bậc nhất thế giới, nên còn gì tuyệt vời hơn khi được một lần tắm mình trong dòng nước trắng xóa, nơi khởi nguồn của những câu chuyện ly kỳ về đam mê chinh phục thiên nhiên của những người say đắm vẻ đẹp hoang dã mang tên Niagara!

Tour “Khám phá đất nước Canada”, 13 ngày, khởi hành ngày 8-10, giá tour dự kiến là 84.040.000 đồng (tương đương 4.400 USD).

Liên hệ: Công ty CP Du lịch TNXP (V.Y.C) 178-180 Nguyễn Cư Trinh, Q.1 - TPHCM. ĐT: 3836.8899 - Fax: 3836.8399

Email: vyctour@vyctour.com

Web: www.vyctour.com

  • Top 10 khách sạn tốt nhất thế giới
  • Thiên đường dành cho mèo ở Đài Loan
  • Vì sao Bangkok hấp dẫn du khách quốc tế?
  • Mùa thu Sydney
  • Cùng đón Tết té nước của người Thái tại Bangkok
  • Đến Úc thưởng rượu, ngắm hoa
  • Đặc sắc Philippines
  • Bí mật 2.000 năm của đấu trường La Mã
  • Lạc trong “rừng cọp” ở Chiang Mai
  • Nafsika - thiên đường lưu giữ vẻ đẹp hoang sơ
  • Phiêu lưu châu Phi hoang dã cùng andBeyond
  • Phần Lan - Đất nước của những cuộc thi độc đáo
  • Ảnh 7 kỳ quan mới của thế giới
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com