Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Bay miễn phí tới Hồng Công

Ông Nguyễn Tuấn Hải, Phụ trách kinh doanh của Hong Kong Airlines hôm nay cho biết, cùng với chương trình kích cầu du lịch của chính phủ Việt Nam, hãng hàng không này đã đưa ra các chương trình bay miễn phí dành riêng cho khách đi từ Hà Nội sang Hồng Công và ngược lại, trong dịp hè năm 2009.

 

Ông Nguyễn Tuấn Hải nói: “Tưng bừng kỷ niệm ngày sinh nhật Bác Hồ kính yêu, chúng tôi xin được dành tặng tất cả hành khách quốc tịch Việt Nam có ngày sinh nhật trùng với sinh nhật Bác. Giá vé là 0 USD khi bạn mua vé máy bay đến thăm quan và làm việc tại Hồng Công. Khách chỉ cần trả tiền phụ phí an ninh, xăng dầu và thuế sân bay”. Thời gian khởi hành từ ngày 25-5-2009 đến ngày 19-6-2009, vé có thời hạn ở lại Hồng Công 14 ngày.

 

Cũng theo ông Hải, Chương trình mang tên “Cùng bé vui hè Hồng Công”, hãng sẽ dành tặng các cháu (trẻ em dưới 12 tuổi – tính đến ngày khởi hành) vé miễn phí (giá vé là 0 USD) khi các cháu được bố mẹ đưa đi chơi tham quan Hong Kong trong tháng 6 (thăm quan công viên Disney Land hoặc công viên Ocean Park). Chương trình này có thời gian khởi hành từ ngày 1-6-2009 đến ngày 30-6-2009, vé có thời hạn ở lại Hồng Công 14 ngày. Trẻ em sẽ không phải trả tiền vé (phụ phí và thuế vẫn áp dụng) khi có ít nhất một người lớn đi cùng.

 

Ông Hải cho biết thêm, tùy theo lượng vé đã bán trên các chuyến bay, số lượng vé miễn phí là không hạn chế, ưu tiên cho các hành khách liên hệ đặt chỗ trước. Máy bay sử dụng trong chương này là loại Boing 737-800, 164 chỗ. Các chương trình vé miễn phí khác trong các tháng 7,8 và 9 của năm 2009 sẽ được hãng đưa ra trong thời gian tới.

(Theo Xuân Bách // Báo Nhân dân điện tử)

  • Công suất khai thác phòng khách sạn giảm mạnh
  • Ngành du lịch chú trọng phát triển thị trường nội địa
  • Du khách quốc tế đến Việt Nam giảm hơn 18%
  • Chuyển hướng, hay mất thời cơ?
  • Tìm nguồn khách qua các hội chợ du lịch - Quảng Nam làm roadshow quảng bá du lịch tại Hong Kong
  • An Giang: Quá tải lượng du khách hành hương
  • Viettel ra mắt gói cước cho du khách nước ngoài
  • Tuần văn hóa-du lịch “Mùa về biển gọi” hè 2009
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com