Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

BBC đề nghị được quảng bá du lịch Việt Nam

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa nhận được lời đề nghị từ kênh truyền hình BBC của Anh về việc quảng bá du lịch Việt Nam trên kênh này. Theo đề nghị của BBC, mức giá cho một chương trình là 204.000 USD, với thời gian 8 tuần phát sóng ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, 6 tuần phát sóng ở khu vực Bắc Mỹ và châu Âu, tổng cộng là 240 lần phát sóng.

Cùng với đó, theo tin từ Cục Hợp tác Quốc tế (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), kênh truyền hình CNN của Mỹ cũng đề nghị tiếp tục một hợp đồng quảng bá khác với Việt Nam, sau chương trình Việt Nam - sự lôi cuốn tiềm ẩn (Vietnam - the hidden charm) vừa kết thúc.

Với chi phí gần 5 tỷ đồng, chương trình này đã có 221 lần phát sóng một đoạn phim về Việt Nam, mang đến cho khán giả các nước châu Á hình ảnh một Việt Nam thanh bình, năng động và đậm bản sắc văn hóa truyền thống.

Hiện nay, Cục Hợp tác Quốc tế cũng đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng kế hoạch xúc tiến quảng bá văn hóa và du lịch Việt Nam trên kênh truyền hình KBS của Hàn Quốc, kênh VTV4 của Việt Nam và qua mạng internet.

( theo baobinhduong )

 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com