Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Hoàng Tuấn Anh chỉ đạo 9 chương trình bầu chọn Vịnh Hạ Long

Trước việc các danh thắng của Việt Nam liên tục tụt hạng trong thời gian vừa qua trên bảng xếp hạng bầu chọn kỳ quan thiên nhiền thế giới của New Open World (NOW), đặc biệt là việc tụt hạng của Vịnh Hạ Long hiện nay xếp thứ 10/77 kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Trong những tháng đầu năm cuộc vận động bầu chọn rất thành công, các danh thắng của Việt Nam luôn ở vị trí cao trong bảng xếp hạng, nhưng trong thời gian gần đây công tác tuyên truyền không được quan tâm đúng mức; Vì vậy cần phải phát động một chiến dịch sâu rộng trên toàn quốc, từ Trung ương đến địa phương, các cơ quan ban ngành, các đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội,… đặc biệt là các đối tượng học sinh, sinh viên.

Ngày 19/8, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh đã chỉ đạo Cục Hợp tác Quốc tế đưa ra 9 chương trình hành động từ nay đến cuối năm nhằm nâng cao vị trí của các địa danh của nước ta đặc biệt là Vịnh Hạ Long. Mục tiêu của Ban vận động là thu hút được khoảng 30 triệu phiếu bầu chọn cho di sản thiên nhiên thế giới của chúng ta.

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch sẽ kết hợp với các cơ quan báo chí tổ chức quảng bá và đưa ra một chương trình vận động dưới hình thức một cuộc thi có giải thưởng. Bên cạnh đó là các hành động như dán poster tại các tụ điểm internet quanh Hà Nội và các thành phố lớn. Đưa các ấn phẩm quảng bá kèm theo vé máy bay; sản xuất đĩa DVD giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam. Việc vận động bầu chọn sẽ chú ý đến đối tượng kiều bào ở nước ngoài và bạn bè quốc tế hơn nữa qua kênh vận động của các Đại sứ quán Việt Nam ở các nước.

( theo thongtinthuongmaivietnam )

  • Chương trình du lịch cao cấp khám phá các kỳ quan, di sản thế giới
  • Lào Cai: Lễ hội đền Bảo Hà năm 2008
  • Liên đoàn nghệ thuật Jeju (Hàn Quốc) biểu diễn và giao lưu văn hoá tại Quảng Ngãi
  • Ninh Thuận: Tiềm năng du lịch nhưng còn nhiều trăn trở
  • Hàng không Mỹ cung cấp dịch vụ Internet trên chuyến bay
  • Ngành hàng không: Thay đổi hay là chết
  • Mở đường bay nối thành phố Huế và Shizuoka
  • Lào mở tuyến bay từ Savannakhet đi Việt Nam
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com