Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Jetstar hấp dẫn khách du lịch Nhật Bản tới Tân Tây Lan với các chuyến bay giá rẻ mới

Hãng hàng không giá rẻ hàng đầu Jetstar sẽ giảm giá cho hàng khách sử dụng các chuyến bay hàng ngày của mình trên cả hai tuyến từ Tokyo và Osaka tới  Aukland qua trạm trung chuyển Gold Coast của hãng từ ngày 25/10/2009.

 

Jetstar đã lên lịch cho chuyến bay hàng ngày Auckland – Gold Coast bằng máy bay A320 và đang bán vé kết nối để phối hợp hoạt động giữa các đường bay quốc tế hàng ngày riêng biệt (với hai hạng ghế) là Gold Coast – Tokyo và Gold Coast – Osaka

 

Cách sắp xếp lịch bay mới này cho phép các chuyến bay giữa Nhật Bản và New Zealand đến trong ngày và nhờ vậy có thể sẽ có thêm hàng ngàn khách du lịch Nhật Bản đến thăm New Zealand một cách tiên lợi hơn mỗi năm.

 

Hệ thống chuyến bay trong nội địa New Zealand của Jestar cũng mang đến cho các hành khách Nhật Bản cơ hội bay đi hoặc đến Auckland từ Christchurch, Wellington và Queenstown, đồng thời cho phép các khách hàng xứ xở chim Kiwi (New Zealand) bay tới Nhật Bản trong cùng một ngày.

 

Để đánh dấu việc đưa những đường bay mới vào hoạt động, Jestar sẽ bán vé khuyến mại JetSaver Light chặng Auckland – Tokyo và Auckland – Osaka với mức giá từ 449 đôla New Zealand tại trang web: Jetstar.com trong một thời gian hạn chế.

 

Vé sẽ được bán tới nửa đêm thứ hai ngày 18 tháng 8 năm 2009 cho thời hạn bay từ 25/10/2009 đến 09/12/2009. Để tham khảo các điều khoản áp dụng cho số vé này, mời xem tại Jetstar.com (không áp dụng cho tất cả các chuyến hoặc tất cả các ngày và hạn chế vào dịp cuối tuần. Vé chỉ có bán tại New Zealand)

 

Tổng giám đốc Jetstar, Bruce Buchanan cho biết Jestar chủ định khuyến khích khách hàng Nhật Bản tới thăm New Zealand thông qua việc giới thiệu những chặng bay mới tiện lợi và có giá vé hợp lý đồng thời cải tiến sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho thị trường quan trọng Nhật Bản,.

 

Ông Buchanan cũng cho biết “Jetstar là hãng hàng không lớn nhất hoạt động trên chặng bay giữa châu Úc và Nhật Bản với 21 chuyến hàng tuần bằng máy bay A320 -200 từ Tokyo và Osaka, bao gồm các chuyến bay hàng ngày từ cả hai thành phố trên tới Gold Coast.

 

 “Nhật Bản là thị trường xuất khẩu du lịch trọng điểm cho cả Úc và New Zealand và giờ đây, chúng tôi cung cấp cho các khách hàng Nhật Bản những lựa chọn tới và đi từ New Zealand tốt hơn với Jetstar, hãng hàng không dễ dàng tiếp cận và các dịch vụ rộng rãi hơn của tập đoàn Quatas khi đi du lịch tới châu Úc  .

 

 “Chúng tôi tin tưởng rằng các chuyến bay hàng ngày giữa Auckland và Gold Coast sẽ sẽ mang lại một gợi ý hấp dẫn và một lựa chọn mới cho việc tiếp cận các chuyến bay giá rẻ giữa Nhật và New Zealand thông qua trạm trung chuyển hàng không Gold Coast của chúng tôi”

 

“Chúng tôi đánh giá cao sức hấp dẫn tiềm năng của các chuyến bay trong ngày dành cho khách hàng quốc tế từ Nhật Bản tới New Zealand hiện đã được Jestar đưa vào vận hành”  

 

Theo nghiên cứu của bộ Du Lịch New Zealand, tính đến cuối tháng 6 năm 2009, Nhật Bản là thị trường quốc tế lớn thứ năm của nước này với 88.474 khách tham quan .Trung bình mỗi khách hàng Nhật Bản tiêu 4.689 đôla New Zealand trong khoảng 6 ngày. Điều này có nghĩa là tính đến cuối tháng 6, trong năm 2009 nền kinh tế New Zealand đã thu về hơn 422 triệu đôla New Zealand

 

Vé JetSaver Light hàng ngày hiện có bán tại trang web Jetstar.com với giá chỉ  549 đôla New Zealand đã bao gồm tất cả các loại thuế và phụ phí và 33.000 yên Nhật (không bao gồm phí tính cho hàng quá tải, các loại phí và thuế khác)

 

Ông Buchanan cho biết mục tiêu của Jetstar là khuyến khích nâng tầm hoạt động giao thông giữa Nhật Bản và New Zealand, đồng thời thể hiện những kinh nghiệm của Jetstar Úc thông qua việc thâm nhập vào các phân khúc mới của thị trường. 

 

Ông Buchanan nói “Chúng tôi thấy rằng có đến 22% khách du lịch Nhật Bản sử dụng dịch vụ của hãng Hàng không Jetstar là đi lần đầu tiên hoặc không phải là khách hàng bay quốc tế thường xuyên, Khi mà phương thức đặt chỗ trực tuyến đang phát triển mạnh, việc mở ra một thị trường mới tại Nhật Bản sẽ giúp cho ngành du lịch New Zealand  thu hút nhiều khách hàng hơn nữa”

 

“Chúng tôi mong muốn, theo thời gian, lượng khách sẽ lại tăng lên để đem lại những kết quả tương tự cho hoạt động du lich đến New Zealand và giúp nâng cao tổng lượng khách bay từ Nhật Bản vì chúng tối đã đầu tư rất nhiều để mở rộng quy mô tại thị trường Nhật Bản để giờ đây Jetstar là một trong những thường hiệu hàng không được biết đến nhiều nhất tại nước này.

 

 “Jetstar đã dành những nguồn lực đáng kể để đảm bảo sản phẩm của chúng tôi hấp dẫn được khách hàng Nhật Bản trong đó có việc đầu tư cả phi hành đoàn nói tiếng Nhật trên tất cả các chuyến bay, sử dụng thực đơn  và thiết bị giải trí  tiếng Nhật.

 

Hiện tại hãng hàng không của chúng tôi cung cấp/chiếm  55%  công suất vận tải đường hàng không giữa Úc và Nhật Bản

 

Ông Buchanan nói them: “ Sự hiện diên và thành công của Jetstar tại Nhật đang tiếp tục phát triển, mang lại lợi ích cho ngành du lịch của Ôx-trây-lia và bây giờ là của New Zealand”

 

Hành khách bay với Jetstar chặng giữa New Zealand và Nhật Bản sẽ quá cảnh tại sân bay quốc tế Gold Coast. Sau khi đăng ký tại sân bay ở New Zealand hay Nhật Bản, hành khách sẽ được trao thẻ lên máy bay cho cả hai chặng và hành lý của họ sẽ được trả lại tại điểm đến sau cùng.

(Theo HNM)

 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com