Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Hút khách du lịch Châu Âu tới Việt Nam

Trong nỗ lực xúc tiến du lịch, thúc đẩy khách du lịch quốc tế tới Việt Nam, được sự hỗ trợ của Tổng cục Du lịch Việt nam, Công ty du lịch TransViet phối hợp với hãng Hàng không Thai Airways và Tập đoàn Khách sạn Accor đã tài trợ tổ chức các chuyến khảo sát du lịch Việt Nam của một số Công ty du lịch hàng đầu từ các nước Châu Âu. 


Ngày 12/5 Đoàn khách đầu tiên gồm 7 công ty du lịch Áo và 2 đại diện của Thai Airways đã tới Hà Nội, bắt đầu chuyến khảo sát Việt Nam kéo dài 7 ngày. Đoàn sẽ thăm các địa danh Hà Nội – Hạ Long – Huế - Đà Nẵng – Hội An – Tp. Hồ Chí Minh – Mỹ Tho. Những chuyến khảo sát này sẽ giúp cho các công ty du lịch nước ngoài hiểu biết nhiều hơn về những sản phẩm du lịch để phát động khách từ thị trường Châu Âu tới Việt Nam.   


Ông Nguyễn Mạnh Cương - Giám đốc công ty du lịch TransViet cho biết, hình thức tài trợ cho việc khảo sát của các công ty du lịch có uy tín được đánh giá là cách rất hiệu quả nhằm thúc đẩy du lịch tới Việt Nam. Để TransViet và Thai Airways tổ chức được các chuyến khảo sát này, sự ủng hộ, tài trợ của Tổng cục Du lịch Việt Nam, cùng với sự phối hợp của các khách sạn, đặc biệt là tập đoàn khách sạn Accor là điều không thể thiếu. 


Được biết, sau đoàn khách đầu tiên này sẽ có một đoàn khảo sát du lịch từ Đức đến Việt Nam vào giữa tháng 6/2009. Các đoàn tiếp theo đang được thảo luận để lên kế hoạch chi tiết cho giai đoạn quý 3/2009.

(Theo Nam Phương // Diễn đàn doanh nghiệp)

  • “Ấn tượng Việt Nam” đã bắt đầu có dấu ấn
  • Quảng Bình: Phát hiện hang động lớn nhất thế giới
  • Hơn 5 tỷ đồng nâng cấp du lịch Hồ Núi Cốc
  • Kỳ quan Hạ Long - Điểm hẹn mùa biển gọi
  • Rực rỡ lễ hội du lịch Carnaval Hạ Long 2009
  • Xe trượt ống phục vụ du khách tại Mũi Nai
  • Du lịch Việt tiếp cận thị trường Italy, Ireland
  • Chiến lược quảng bá du lịch thông minh nhất thế giới
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com