Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Phan Thiết: Sôi động du lịch hè

Khách Nga rất thích thể thao biển tại Phan Thiết
Cùng với thời tiết tiếp tục nắng nóng, các chương trình khuyến mãi và nhiều dịch vụ sôi động sắp được giới thiệu đã đưa thành phố biển Phan Thiết trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn của mùa du lịch hè sắp đến…
 
Ông Trần Văn Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Bình Thuận, cho biết hầu hết các cơ sở lưu trú cao cấp ở khu vực Hàm Tiến-Mũi Né đều đưa ra nhiều gói dịch vụ, giải trí hấp dẫn suốt 3 tháng hè dành cho mọi đối tượng du khách.

Như Câu lạc bộ golf Ocean Dunes và khách sạn Novotel Phan Thiết vừa giới thiệu gói dịch vụ nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf. Cụ thể, đối với nhưng người sống và làm việc tại Việt Nam, chỉ với giá 1.600.000 đồng (89 USD/người) gồm các dịch vụ phòng ngủ (dành cho hai người) có hướng nhìn ra sân golf, một vòng chơi golf cho mỗi khách, điểm tâm buffet kiểu Mỹ. Nếu trong quá trình chơi golf, khách ghi bàn thắng bằng một cú đánh vào một lỗ (hole-in-one) ở lỗ golf số 9, là lỗ golf có 3 gậy chuẩn (par 3) tốt nhất Việt Nam sẽ giành được một kỳ nghỉ kết hợp chơi golf miễn phí.

CLB Jibe’Beach đang chuẩn bị tổ chức một giải thi đấu và biểu diễn lướt ván buồm dành cho tất cả mọi người yêu thích môn thể thao biển thi vị này. Một số resort tổ chức các giải thể thao như quần vợt, bóng chuyền bãi biển, lướt ván diều, dù lượn, 3 môn phối hợp dành cho khách đang lưu trú.

Thống kê từ Sở VHTTDL Bình Thuận, trong 3 tháng hè  công suất phòng  được đặt trước đạt khoảng 70%, trong đó nhiều nhất là hệ thống khách sạn  ở khu vực trung tâm thành phố Phan Thiết và các khu du lịch dã ngoại ven biển như Hòn Rơm, Tiến Thành, Hàm Thuận Nam. Đối với “khu phố Tây” Hàm Tiến, do mùa hè là mùa du lịch thấp điểm đối với du khách quốc tế nên ngoài lượt khách đang lưu trú, công tác quảng bá, mời gọi đang được đầu tư và triển khai tại các thị trường khách tiềm năng như Nga, Đức, Úc, Hàn Quốc, Nhật, Trung Quốc. Bà Lê Thị Thanh Liên, Phó giám đốc Sở VHTTDL Bình Thuận, cho biết thêm: “Để tiếp tục mời gọi du khách Nga đến tham quan nghỉ dưỡng tại Phan Thiết – Bình Thuận trong mùa du lịch hè sắp đến, ngành du lịch sẽ cùng với Hiệp hội du lịch triển khai thí điểm các gói giảm giá, khuyến mãi…”. Đặc biệt, theo đánh giá của các nhà đầu tư bất động sản, hè năm nay lần đầu tiên Phan Thiết sẽ đón một lượng khách không nhỏ đến nghỉ ngơi và giải trí tại hệ thống biệt thự biển, khu đô thị sinh thái, khu nhà nghỉ cao cấp ven biển mà họ đang sở hữu. Dự báo sẽ có khoảng 400.000 lượt khách đến torng 3 tháng hè.

Ngoài ra, vào trung tuần tháng 8 Phan Thiết còn rộn ràng với Lễ  hội Nghinh Ông Quan Thánh, một lễ hội dân gian rất độc đáo của bà con người Hoa luôn thu hút rất đông khách thập phương đến tham gia và thưởng lãm sẽ góp phần vào một mùa du lịch hè sôi động tại thành phố du lịch biển được mệnh danh là “kinh đô resort” của Việt Nam!

(Theo Nguyên Vũ // Báo đầu tư)

 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com