Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Saigontourist khuyến khích người miền Tây đi du lịch

Khách du lịch chèo thuyền giải trí tại Thái Lan-Ảnh: Đào Loan

Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist phối hợp với Vietnam Airlines và đối tác tại Thái Lan tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm khoảng 70 đô la Mỹ cho tour trọn gói năm ngày đi Bangkok- Pattaya (Thái Lan) cho du khách vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Bà Đoàn Thị Thanh Trà, trưởng phòng tiếp thị của công ty, cho biết với khuyến mãi trên, giá tour năm ngày đi Bangkok - Pattaya chỉ còn 279 đô la Mỹ so với giá thông thường vào khoảng 349 đô la. Du khách sẽ khởi hành vào ngày 13, 14, 18 tháng 1 - 2010. Đây là chương trình khuyến mãi lớn đầu tiên mà công ty thực hiện để thu hút khách của vùng này.

Tour khuyến mãi áp dụng cho du khách có hộ khẩu hoặc chứng minh nhân dân tại An Giang, Bến Tre, Bạc Liêu, Cà Mau, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long và Cần Thơ. Du khách không thuộc diện ưu đãi nhưng muốn đi du lịch cùng người thân tại vùng này thì mua tour với giá 315 đô la Mỹ, vẫn thấp hơn mức giá thông thường.

Saigontourist đã mở chi nhánh tại thành phố Cần Thơ vào tháng 4 năm 2009 với mục đích thu hút khách cho cả vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Từ đó đến nay, chi nhánh đã thu hút được gần 3.000 người dân trong vùng đi du lịch trong và ngoài nước. Với tour nước ngoài, khách du lịch thường chọn các tour đi châu Á.

"Vùng này có nguồn khách rất lớn. Lượng khách mà chúng tôi thu hút được sau mấy tháng mở văn phòng nhiều hơn dự tính ban đầu. Không chỉ khách đoàn, chúng tôi còn bán được tour cho khách lẻ, khách hội nghị. Vì thế, chúng tôi sẽ có nhiều chiến dịch khuyến mãi khác để hút khách", bà Trà nói.

Du khách đăng ký tour tại Saigontourist- Cần Thơ ở 104-106 Nguyễn An Ninh, Cần Thơ hoặc tại số 49 Lê Thánh Tôn, Q1, TPHCM.

(Theo Đào Loan // Thời báo kinh tế Sài Gòn)

  • Đảm bảo an toàn cho du khách ở đảo Phú Quốc
  • Khách sạn 'phá' cam kết giảm giá theo Ấn tượng Việt Nam
  • Ẩm thực cho khách dã ngoại
  • Đà Lạt hút khách dịp cuối năm
  • Du lịch đón năm mới 2010: Khách đông, nhưng giá tour không tăng
  • Vietnam Airlines đẩy mạnh việc kinh doanh ở Đức
  • Ninh Bình thu hút 2 triệu du khách trong 11 tháng
  • Đắk Lắk tổ chức “Huyền thoại Voi Tây Nguyên”
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com