Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Team building - Rèn luyện những kỹ năng

Sau 2 đợt huấn luyện ngoại khóa cho các em học sinh tại một trung tâm ngoại ngữ, vừa qua, Công ty Du lịch Vietmark đã cùng trung tâm Anh ngữ Cleverlearn (American Academy) tổ chức lễ tổng kết khóa học bằng một chương trình team building đầy ý nghĩa

Đã từng tổ chức thành công rất nhiều chương trình team building cho các công ty lớn với nhiều cấp độ khác nhau, Vietmark tiếp tục khẳng định thế mạnh team building của mình khi mở rộng thêm nhiều hoạt động rèn luyện kỹ năng, thông qua đó là những giải pháp cho vấn đề mà đơn vị đặt hàng cần hướng đến.

“Đó có thể là giải pháp về nhân sự, về thị trường, về sản phẩm... Nhiều người nghĩ team building đơn giản chỉ là những chuyến du lịch dã ngoại hay mạo hiểm khám phá kết hợp rèn luyện thể chất! Thật ra team building ý nghĩa hơn thế nhiều, thông qua các chuyến đi, các hoạt động ngoại khóa là những bài học kinh nghiệm, những thông điệp rất cụ thể, mà chỉ cần tham gia team building, các thành viên sẽ nhận ra ngay.Đó là lý do vì sao ngày càng nhiều đơn vị tìm đến Vietmark để đặt hàng với nhiều yêu cầu rất khác nhau”, Giám đốc Vietmark - ông Đỗ Tuấn Anh, chia sẻ.

“Như với yêu cầu tổ chức hoạt động ngoại khóa cho các học sinh của một trung tâm ngoại ngữ, độ tuổi từ 6 đến 18 - một sự cách biệt khá lớn, chúng tôi phải thiết kế chương trình sao cho các em có thể tham gia chung”, ông cho biết thêm.

Liên hệ:Công ty du lịch VIETMARK

166D, lầu 1, Trần Hưng Đạo, Q.1 - TPHCM - ĐT: 84 (8). 5404 .5404

Website: www.vietnamteambuilding.com

Để bảo đảm tiêu chí “Học đi đôi với hành”, Vietmark đã chọn những hoạt động phù hợp, những địa điểm hấp dẫn mà thiết thực để các em háo hức muốn khám phá. Từ lý thuyết đến thực tế là một khoảng cách, mà chỉ có trực tiếp thực hành, các em mới hiểu ra. Khi vất vả gói một đòn bánh tét, các em biết quý công sức người làm bánh; khi cực nhọc trồng một bụi tre, uốn một cây bon sai, các em mới trân trọng những gì mà thiên nhiên trao tặng!

Tuy nhiên, để gửi gắm những thông điệp đôi khi vô cùng đơn giản đó thì chính những người lớn hay nói đúng hơn là các thành viên của Vietmark đã tốn không ít công sức cho một buổi huấn luyện trọn vẹn và thật sự ý nghĩa. Nghĩ ra một chương trình sát với thực tế không hẳn là điều khó nhưng điều cốt yếu là chính họ, những người tổ chức phải bỏ ra nhiều ngày đi tiền trạm, khảo sát thực tế, liên hệ nhà dân và quan trọng là cái tâm của những người hiểu và yêu trẻ. Vì dẫn dắt một đoàn khách trẻ con đủ mọi lứa tuổi đôi khi còn khó hơn gấp mấy lần so với một chương trình quy mô với hàng trăm công nhân! Tuy nhiên, với những gì đã làm được, Vietmark đã chứng tỏ sự đa năng của mình trong lĩnh vực team building.

(Theo Lệ Minh // Nguoilaodong Online)

  • Thổ Nhĩ Kỳ - “điểm đến” năm 2010
  • Đến Ấn Độ thăm chùa Chuột
  • TST TOURIST: Dấu ấn du lịch trong nước
  • Khách du lịch Italy chọn các thủ đô lớn ở châu Âu
  • Các nước sông Mekong hy vọng đón 30 triệu khách
  • Du lịch Campuchia khởi sắc sau suy thoái kinh tế
  • Khai trương khách sạn Sài Gòn - Phú Yên
  • Việt Nam xúc tiến du lịch tại Tây Âu
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com