Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Tham gia tour team-building: Khám phá bản thân

Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam Vitour đang được đánh giá là thương hiệu dẫn đầu về loại hình du lịch kết hợp team-building (thực hiện các trò chơi mang tính đồng đội cao) ở khu vực miền Trung.

Đặc biệt, với chương trình mang tên “Trở lại Phố Xưa,” Vitours đang kỳ vọng sẽ quảng bá tốt loại hình du lịch này đến các đối tác cũng như khách du lịch.

Chính vì thế, thời gian qua hàng chục đơn vị lữ hành trên cả nước đã cùng tham khảo tour thiết kế dành cho khách đoàn “Trở lại Phố Xưa” với nhiều điểm nhấn độc đáo như: Chương trình team “Một ngày làm nông-ngư dân xứ Quảng;” hoạt động môi trường trên khu rừng dừa bảy mẫu, sông Thu Bồn; hoạt động team theo chủ đề “Hoài cổ rồng tiên,” Gala hội ngộ Hội An…

Tham gia các hoạt động này, du khách có cơ hội trải nghiệm cũng như tự khám phá và đánh thức những cảm xúc của bản thân. Lựa chọn du lịch kết hợp team-building đồng nghĩa với việc bạn nên tạm gác lại mục đích du lịch đơn thuần chỉ để nghỉ dưỡng.

Với tour “Trở lại Phố Xưa” dài ba ngày hai đêm, ngày đầu tiên nhóm bạn sẽ được tham quan bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng Bãi Bụt và tham gia hoạt động đi tìm kho báu là “mắt rồng” số 1.

Thành phố Đà Nẵng nhìn từ Bán đảo Sơn Trà - Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+

Ngày thứ hai, trong chương trình team “Một ngày làm nông-ngư dân xứ Quảng,” đoàn đến khu làng rau Trà Quế thử làm nông dân và chơi trò chơi tìm nông cụ… Ăn trưa tại nhà hàng Trà Quế.

Loại hình du lịch này hiện đang khá hấp dẫn với khách nước ngoài. Những du khách đến từ các nước phát triển tỏ ra khá thích thú khi được thử làm công việc nhà nông như nhặt cỏ, tưới rau, ủ rong (dùng làm phân bón), cuốc đất...

Một du khách nước ngoài đang tập làm... nông dân - Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+

Trên tay còn cầm nắm rong khô, anh Emmanuel đến từ Pháp hồ hởi chia sẻ: "Ở nước tôi, công việc đồng áng giờ đều do máy móc làm cả, người nông dân vì thế cũng được giải phóng sức lao động. Sang Việt Nam, lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác làm nông dân tôi thấy vô cùng thú vị và thích thú. Đây cũng là cơ hội cho những người như chúng tôi học cách 'sống chậm'..."

Sau khi làm nông dân ngoài ruộng rau, du khách lại vào bếp học cách làm bánh xèo, các món đặc sản phố Hội.

Bếp trưởng người Việt cũng ngạc nhiên trước sự khéo léo của du khách Tây - Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+

Bữa trưa sẽ là thành quả của các thành viên trong đoàn với món bánh xèo và rau ghém tôm, thịt... Nghỉ ngơi, thư giãn xong bạn sẽ lên thuyền đến khu rừng dừa Bảy mẫu để tập làm ngư dân cùng sự hướng dẫn của người dân bản địa. Đến đây, bạn được tự do kéo lưới, câu cá và nướng cá ngoài trời…

Thể hiện sức mạnh đồng đội với "món" kéo lưới cá - Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+)

Cuối ngày, với hoạt động team theo chủ đề “Hoài cổ rồng tiên” bạn được thử chèo thuyền thúng và tìm kho báu là “mắt rồng” số hai được giấu trong một lưới đánh cá bất kỳ được thả dưới nước.


Niềm vui chiến thắng - Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+

Tối đến, sau khi tham gia Gala hội ngộ Hội An, bạn được tự do thưởng ngoạn vẻ đẹp quyến rũ, lung linh của phố Hội dưới vô vàn ánh đèn lồng đỏ treo cao...


Phố Hội soi bóng sông Hoài - Ảnh: Xuân Mai/Vietnam+

Tour du lịch kết hợp team-building này phù hợp với các đoàn khách công ty, doanh nghiệp... hay khách nước ngoài đi theo nhóm vừa giúp gắn kết các thành viên vừa giúp mỗi người tự khám phá bản thân.
Xuân Mai (Vietnam+)

  • Đón khách Nhật trong 'đau đớn'
  • "Chặt chém" du khách: Cần địa phương ra tay
  • Cả năm 'mài dao', một mùa 'chém' du khách
  • Du lịch: Xu hướng hưởng thụ của năm 2012
  • Tháng đầu năm, Việt Nam đón 630 nghìn lượt khách quốc tế
  • Khách du lịch đến Hà Nội tăng đột biến
  • Việt Nam đứng đầu danh sách điểm đến hấp dẫn nhất
  • Nhiều du khách sẵn sàng chi thêm tiền cho ẩm thực tại Việt Nam
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com