Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Thanh toán tiền vé máy bay qua bưu điện

 
Khách hàng của Jetstar có thể thanh toán tiền vé máy bay qua bưu điện. (Ảnh: Internet).

Kể từ ngày 27/8, hành khách sau khi đặt chỗ trên các chuyến bay của hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific có thể đến bất kỳ điểm giao dịch bưu điện nào của Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam trên toàn quốc để thanh toán tiền vé máy bay.


Theo đó, 1100 điểm giao dịch của bưu điện sẽ đảm nhiệm chức năng thu hộ tiền mặt từ khách hàng đã đăng ký đặt chỗ vé máy bay tại Jetstar.com hoặc điện thoại đến tổng đài 19001550 (hoặc 08.39550550).

Nhân viên bưu cục sẽ thay mặt khách hàng thực hiện các thao tác thanh toán điện tử thông qua hệ thống thanh toán online được kết nối với hệ thống bán vé máy bay điện tử của Jetstar.

Như vậy, hành khách ở các vùng xa, nông thôn cũng có thể dễ dàng mua vé máy bay giá rẻ của Jetstar Pacific mà không phải tốn thời gian di chuyển đến các điểm bán vé ở các thành phố lớn như trước đây.

Phương thức thanh toán này hiện chỉ áp dụng cho các chuyến bay nội địa Việt Nam do Jetstar Pacific khai thác.

Với việc áp dụng vé máy bay điện tử, hành khách chỉ cần cung cấp cho nhân viên sân bay của Jetstar Pacific mã đặt chỗ và giấy tờ tùy thân là có thể làm thủ tục lên máy bay.

Thời gian quy định cho việc thực hiện thanh toán qua đối tác thứ 3 là trong vòng 48 giờ sau khi đặt chỗ hoặc tối thiểu trước 48 giờ so với giờ bay dự kiến.

Hiện nay, Jetstar Pacific đang khai thác 42 chuyến bay nội địa mỗi ngày. Hệ thống Jetstar toàn cầu khai thác khoảng trên 1900 chuyến bay mỗi tuần tại 15 quốc gia, phục vụ hơn 50 thị trường tại khu vực châu Á, châu Á Thái Bình Dương và Australia.

Từ Việt Nam, hành khách có thể sử dụng các chuyến bay quốc tế của Jetstar toàn cầu xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Singapore, Bangkok và các thành phố lớn của Australia, New Zealand./.

(TTXVN/Vietnam+)

 

  • Đề xuất thiết lập một số đường bay quốc tế mới
  • Du lịch chưa thực sự trở thành “mũi nhọn”
  • Kích cầu du lịch nội địa TP HCM: Tăng 40% lượng khách
  • Kích cầu khách sạn ở TPHCM: Một ngày với khách sạn năm sao
  • Khu dự trữ sinh quyển: Cơ hội thu hút đầu tư và khách du lịch
  • Thái Lan chào mời du lịch miễn phí
  • Hương vị Việt trên đất Nam Phi
  • Nha Trang - Điểm đến an toàn và thân thiện
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com