Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Thái Lan chào mời du lịch miễn phí

Các lữ khách thành thạo internet xin hãy chú ý: TháiLan đang có chương trình tặng các chuyến du lịch miễn phí cho 5 cặp đôivừa nghịch net, vừa đi chơi.

Tổng cục du lịch Thái Lan (TAT) hôm 1/9 phát độngmột chiến dịch mới, tặng cho 5 cặp đôi may mắn những chuyến đi miễn phítới các thành phố và bãi biển được ưa chuộng nhất của nước này. Đổilại, các lữ khách sẽ viết blog, chat và kể về kỳ nghỉ của họ để giànhgiải thưởng lớn trị giá 10.000 USD, một chiếc điện thoại BlackBerry vàmột máy quay.

Ứng cử viên phải là người kể chuyện hay và phải biếtcách dùng các mạng xã hội như YouTube, Twitter, Facebook và Flickr,Tổng cục du lịch Thái Lan cho biết khi đưa ra quảng cáo về chương trìnhtrên ở trang web ultimatethailandexplorer.com.

Ngành du lịch Thái Lan hiện đang đối mặt với cuộckhủng hoảng tồi tệ nhất trong nhiều năm qua, với số khách nước ngoàitới quốc gia này đã giảm 15% trong năm nay. Lượng khách tới Thái giảmvì bất ổn chính trị và suy thoái toàn cầu.

Các quan chức Thái cho hay, họ lấy cảm hứng để đưara chương trình trên từ chiến dịch được quảng cáo rộng khắp củaAustralia về "Việc làm tuyệt nhất thế giới". Trong chương trình củaAustralia, người thắng cuộc sẽ trông nom một hòn đảo của Australiatrong 6 tháng, cùng lúc sẽ phải nói về hòn đảo này trên blog. Dự án nàyđã thu hút được sự chú ý của giới truyền thông và 35.000 ứng viên trêntoàn thế giới.

"Chúng tôi lấy ý tưởng từ Australia", quan chức TATlà Phanom Kaributra, hiện là điều phối viên cuộc thi nói. "Chúng tôicho rằng việc dùng mạng xã hội là cách rất tuyệt để quảng bá Thái Lan".

Một ban giám khảo gồm các quan chức của TAT sẽ lựachọn 25 người vào bán kết vào ngày 25/10 và 5 cặp thắng cuộc sẽ đượcbình chọn với các lá phiếu điện tử từ khắp nơi trên thế giới.

Các cặp trúng giải sẽ có chuyến đi kéo dài 6 ngàytới nhiều địa điểm khác nhau vào đầu năm tới. Đó là thủ đô Bangkok,biển Phuket, Samui, Pattaya và Chiang Mai.

Ông Phanom nói, các cặp đôi được tự do khám phá cácđiểm đến nhưng không được khuyến khích tới khu đèn đỏ hay những nơitương tự.

(Internet)

  • Hương vị Việt trên đất Nam Phi
  • Nha Trang - Điểm đến an toàn và thân thiện
  • "Ẩm thực ba miền" tại Huế
  • Lung linh “Sắc màu Đông Nam Bộ 2009”
  • Du lịch châu Âu đối mặt "mây đen" khủng hoảng
  • Công ty Cổ phần Du lịch An Giang: Được công nhận danh hiệu "Lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam"
  • Hợp tác phát triển du lịch 4 tỉnh Hà Giang- Tuyên Quang- Cao Bằng- Bắc Cạn
  • Doanh thu của ngành du lịch vẫn tăng
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com