Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Du lịch châu Âu cùng Carnival

Mùa hè đã đến. Trong tiết trời oi bức của tháng hạ, không gì tuyệt vời bằng một chuyến du lịch đến những vùng có khí hậu mát mẻ. Nhân dịp hè, Carnival giới thiệu chùm tour du lịch châu Âu sang Anh, Scotland, Pháp, Thụy Sĩ... với giá hấp dẫn, mang đến cho du khách một kỳ nghỉ hè thú vị.

Đến xứ sở sương mù

Với 11 ngày, bạn sẽ có một chuyến du lịch đầy ý nghĩa, tham quan các danh thắng của hai quốc gia châu Âu cổ kính Anh - Scotland.

Chuyến hành trình bắt đầu tại London, nơi bạn có thể đếm thời gian qua Đồng hồ Big Ben nổi tiếng, ngắm Tháp London, chụp hình lưu niệm tại Tu viện Westminter.

Thành phố của xứ sở sương mù còn hấp dẫn du khách bởi cầu Tháp (Tower Bridge) bắc qua sông Thames, nhà thờ Thánh St.Paul, Quảng trường Trafalgar, công viên Hyde Park.

Nhưng Vương quốc Anh không chỉ có London. Vương quốc Anh còn có những danh thắng khác như thành phố cổ York, nhà thờ York Minster, tháp Clifford, quảng trường cổ Shambles...

Giữa chuyến du lịch là cuộc hành trình đến Scotland cổ kính, tham quan lâu đài Edinburgh, vườn bách thảo Hoàng gia, Cung điện Holyrood tại thành phố Edinburgh.

Hồ Loch Ness tại Scotland cũng là một địa điểm rất thú vị, vì biết đâu ở đấy bạn sẽ có dịp chụp ảnh quái vật mà nhiều câu chuyện kể rằng chúng tồn tại!

Quay về Anh, bạn sẽ tiếp tục tham quan sân vận động Manchester lừng danh, lâu đài Windsor - nơi cư ngụ của Hoàng gia Anh, dãy đá sa thạch Stonnehenge kỳ vĩ...

Nơi dãy núi Alps

Khởi hành từ giữa tháng 6, chuyến hành trình 9 ngày sẽ đưa bạn đến Pháp - Thụy Sĩ - Áo, những quốc gia chạy từ Đông sang Tây dãy núi Alps hùng vĩ, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Chặng dừng đầu tiên là kinh đô ánh sáng Paris, nơi không chỉ có sự xa hoa lộng lẫy mà còn có nhiều danh thắng nổi tiếng. Đó là tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn, nhà thờ Đức Bà Paris, Viện Bảo tàng Louvre với bức họa nàng MonaLisa danh tiếng.

Và xứ sở thanh lịch Pháp hẳn sẽ thiếu lãng mạn biết bao nếu bạn chưa ngắm đồi Montmartre, chưa có dịp đi du thuyền trên sông Seine thơ mộng!

Từ Paris, chuyến hành trình sẽ tiếp tục đưa bạn đến Thụy Sĩ. Những quận Fraumuenster, Thánh đường Glossmuenster, cầu cổ Kapell, hồ Lucerne...tại đây sẽ làm bạn ngất ngây với khung cảnh yên bình.

Đã đến Thụy Sĩ thì không thể không lên đỉnh Titlis, chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ từ độ cao 3.238 m. Rời Titlis, xe sẽ đưa bạn đến Insbrunk (Áo), tiếp tục “đắm chìm” với cảnh đẹp mê hồn tại đây, ngắm ngôi nhà mái vàng Golden Roof, thị trấn cổ Old Town.

Chặng dừng cuối là thủ đô Vienna của Áo, đến đây, khách sẽ có dịp tham quan hoàng cung Schoenbrunn, cung điện Hofburg, nhà thờ Opera và Quảng trường Stefan Platz.

Liên hệ: Công ty Du lịch CARNIVAL (357 Võ Văn Tần, quận 3, TPHCM. ĐT: (84-8) 38342384 - Fax: (84-8) 38342386)

(Nguoilaodong Online)

  • Top 10 khách sạn tốt nhất thế giới
  • Thiên đường dành cho mèo ở Đài Loan
  • Vì sao Bangkok hấp dẫn du khách quốc tế?
  • Mùa thu Sydney
  • Cùng đón Tết té nước của người Thái tại Bangkok
  • Quốc lộ 1A lọt vào top 10 lộ trình xe đạp đẹp nhất
  • Ngạc nhiên Bangalore
  • Đặt chân tới Nepal huyền bí
  • Những khu vườn xinh đẹp
  • Đi lặn biển ở Pulau Payar
  • Thành phố nghỉ mát chữa bệnh ở Trung Âu
  • Bí ẩn những nền văn minh cổ dưới đáy biển
  • Cảnh đẹp tuyết đầu mùa ở Boston
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com