Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Sở thú Singapore

Bạn không còn hứng thú với bữa ăn sáng thường lệ? Vậy hãy thưởng thức bữa điểm tâm cùng với đười ươi, rái cá vuốt nhỏ phương Đông, hoặc thậm chí với cả loài trăn khoang! Đây chỉ là một số trong nhiều hành động phiêu lưu lạ thường đang chờ đợi bạn tại Sở thú Singapore danh tiếng. Hãy đến gần và tự mình tiếp xúc với hơn 3200 loài động vật có vú, chim chóc, bò sát và các loài cá tại sở thú “mở” có diện tích 28 hecta này.

Tản bộ trong rừng Fragile Forest và chiêm ngưỡng phong cảnh xum xuê, tươi tốt của rừng mưa nhiệt đới với sự phát triển mạnh của thú vật, chim muông hoang dã. Bạn cũng có thể phiêu lưu xuống thung lũng Great Rift của Ethiopia để gặp mặt trên 50 con khỉ đầu chó Bắc Phi, chó rừng lưng đen và loài cầy mangut. 

Rainforest Kidzworld

Trẻ em có thể mong đợi cảm giác vui vầy với nước thỏa thê từ các hoạt động sôi nổi ở Rainforest Kidzworld vào tháng 11 này. Điểm thu hút mới đặc biệt này trong công viên sẽ mang lại cho các em một quãng thời gian vui vẻ, bổ ích cùng với những hoạt động dành riêng cho cả gia đình.

alt 

Những cơn sóng thú vị chờ đợi các em ở khu vực công viên nước, được tổ điểm trông giống như một xứ sở thần tiên của các loài vật dưới nước! Nếu muốn có một chuyến đi hào hứng, cả người lớn và trẻ em đều có thể nhảy lên đường băng chuyền được thiết kế hình động vật. Trẻ em cũng còn có thể được cưỡi ngựa con. Chuyến đi sẽ đưa bạn đi một vòng thư giãn quanh chu vi Rainforest Kidzworld, với những khung cảnh sinh động quanh bể nước nhân tạo Upper Seletar Reservoir

Đi Thuyền dọc theo Bể nước nhân tạo Upper Seletar Reservoir
Chúng tôi đang xây dựng thêm một yếu tố thú vị nữa thông qua giới thiệu dịch vụ đi thuyền dọc theo Bể nước nhân tạo Upper Seletar Reservoir, nhằm mở rộng những trải nghiệm của du khách tại Vườn thú. Tổng số bốn con thuyền sẽ đón khách tại bể nhân tạo, chúng được đặt tên theo các ngôi sao động vật ở Vườn thú: Pedro, Omar, Komali và Ah Meng.

alt

Bạn sẽ phơi mình trong vẻ đẹp thiên nhiên trong khi tận hưởng chuyến đi thuyền thư giãn, tìm hiểu thêm về việc bảo tồn gìn giữ nước và đời sống hoang dã với các hướng dẫn viên với hiểu biết sâu rộng của chúng tôi. Khám phá lịch sử đằng sau những bể nước nhân tạo của Singapore, và tầm quan trọng của nước với vai trò là sợi dây cứu sinh cho vạn vật. Chăm chú lắng nghe và luôn để đôi mắt bạn rộng mở trước tiếng gọi của các loài chim và động vật hoang dã, vẫn tiếp tục tổ điểm xung quanh chúng ta.
Tại Sở thú Singapore, bạn sẽ được gặp gỡ với nhiều loài thú “baby” đặc biệt – đó là hững loài có nguy cơ tuyệt chủng được gây giống thành công và được nuôi dưỡng trong sở thú, chẳng hạn như loài khỉ châu Á đuôi dài, tê giác trắng, khỉ mũi dài, lợn biển và dĩ nhiên là có cả những chú đười ươi.

Dành được những giải thưởng của ngành Du lịch 2004, 2002, 2001, 1998, 1993, 1992, 1991 - Điểm Tham quan giải trí trong năm (Leisure Attraction of the Year).

(Theo dulichviet)

  • Top 10 khách sạn tốt nhất thế giới
  • Thiên đường dành cho mèo ở Đài Loan
  • Vì sao Bangkok hấp dẫn du khách quốc tế?
  • Mùa thu Sydney
  • Cùng đón Tết té nước của người Thái tại Bangkok
  • 9 địa điểm không thể bỏ qua khi đến Campuchia
  • Một vài hình ảnh vui về Campuchia
  • Làng người Việt trên biển hồ Campuchia
  • Biển chết - Cái rốn của địa cầu
  • Cầu Sài Gòn Trên Sông Singapore
  • Công viên bướm & Vườn chim Jurong
  • Malaysia vẽ đẹp tiềm ẩn
  • Thiên nhiên hoang dã trong vườn thú Singapre
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com