Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Viettours - Đặc sắc du lịch MICE

Là một trong số ít các hãng lữ hành khẳng định vị thế của mình bằng loại hình MICE, danh tiếng của Viettours ngày càng được biết đến nhiều hơn qua sự thành công của những tour MICE với quy mô lớn, từ trong nước đến nước ngoài

Hiện nay, cùng với sự phân khúc thị trường du lịch, hầu như mỗi hãng lữ hành lớn đều “chuyên trị” một loại hình du lịch khác nhau - bên cạnh các tour tuyến thông thường. Sớm định hình và khẳng định thế mạnh trong loại hình MICE, từ khi thành lập đến nay, Công ty du lịch Viettours không ngừng nâng cao chất lượng cùng sự đa dạng đường tour của mình, trở thành một trong những đơn vị du lịch tổ chức tour MICE chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Tổ chức chu đáo

Nếu như tổ chức một tour du lịch bình thường đã không đơn giản, vì phụ thuộc nhiều vào các đơn vị liên kết, thì tour MICE còn vất vả hơn nhiều. Do đặc thù của du lịch MICE thường kết hợp với những hoạt động khác như giao lưu, hợp tác làm ăn, hội nghị, từ thiện... nên việc thiết kế tour không chỉ đặc sắc mà còn phải thích hợp với loại hình kinh doanh của khách hàng. Làm MICE nổi tiếng, Viettours cũng nổi tiếng về chiều khách.

Tất cả mọi người tại Viettours, từ giám đốc đến nhân viên, đều rất biết cách đáp ứng những yêu cầu của “thượng đế”. Với quy mô từ vài trăm đến hơn ngàn khách của một tour MICE, việc chiều chuộng này không dễ, vì chiều sao cho khách hàng vui mà vẫn không ảnh hưởng đến đoàn, điều này đòi hỏi người tổ chức tour phải khéo léo, bản lĩnh. Nhưng nếu chỉ có thiết kế tour đặc sắc, biết chiều khách thì chưa nói lên thương hiệu MICE của Viettours! Thế mạnh của Viettours là những tour MICE đường xa, những tour mà chỉ riêng việc bảo đảm an toàn cho khách đi tham quan bình thường đã là không đơn giản.

Đa dạng tour ngoại

Những năm trước, khi du lịch MICE mới khởi sắc tại Việt Nam thì Viettours đã mạnh dạn tổ chức những tour MICE ra nước ngoài. Từ những nước Đông Nam Á, đường tour của Viettours mở rộng ra một số nước châu Á, rồi châu Âu... Đối với những đoàn khách quy mô, quan trọng, thường do đích thân bà Cao Thị Tuyết Lan - Giám đốc Viettours, dẫn đoàn, dù Viettours không thiếu hướng dẫn chuyên nghiệp.

Với bản lĩnh của một người làm du lịch, sự có mặt của bà Lan trong những tour MICE không chỉ giúp đoàn giải quyết những sự cố xảy ra trên đường tour mà qua đó, các hướng dẫn viên còn học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm. Thương hiệu Viettours cũng hình thành từ những điều tưởng chừng nhỏ nhặt này. Viettours “chuyên trị” tour MICE đến mức một số đơn vị lữ hành lớn khác nhắc đến tour MICE đường xa của Viettours còn phải nể!

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Viettours không ngừng mở rộng tour du lịch nước ngoài. Bà Lan cho biết: Thời gian tới, Viettours sẽ mở thêm tour MICE sang Philippines, Bali... với nhiều điểm tham quan mới lạ để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Bên cạnh đó, các tour châu Á, châu Âu của Viettours vẫn thường xuyên được tổ chức. Không chỉ giới thiệu tour có sẵn, Viettours còn thiết kế tour theo yêu cầu của khách hàng. Có những điểm tham quan không nằm trong chương trình, nhưng nếu khách hàng yêu cầu, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát tuyến và tổ chức tour riêng cho khách.

Phong phú tour nội

Liên hệ: Công ty Du lịch Viettours(104 Nguyễn Công Trứ, Q.1 - TPHCM. ĐT: (84.8) 38 218 218 - 38 217 217 (16 lines). Fax: (84.8) 38 218 999. Email: viettours@viettours.com.vn)

Bên cạnh tour nước ngoài, hiện tại, các tour nội địa của Viettours cũng rất thu hút khách hàng. Những bãi biển đẹp, những resort cao cấp, những dịch vụ tiện ích... tại Hạ Long, Phong Nha, Đà Nẵng, Hội An, Phan Thiết... là những điểm tổ chức hội nghị, họp mặt, hội thảo kết hợp vui chơi, nghỉ dưỡng lý tưởng mà các công ty đều thích.

Trong năm 2010, Viettours đã tổ chức tour MICE cho hàng ngàn khách đến những điểm du lịch nổi tiếng trong nước. Ngoài việc tham quan cảnh đẹp, những hoạt động chính của một tour MICE như team building, gala... đều cực kỳ hấp dẫn, ấn tượng. Với mỗi đơn đặt hàng, Viettours đều tìm hiểu kỹ đặc thù hoạt động của công ty, đối tác để thiết kế tour thật đặc sắc, sao cho thể hiện bản sắc của công ty.

Hiện tại, khách hàng của Viettours đều là những thương hiệu lớn như Samsung Vina, Panasonic MEV, Công ty Dược phẩm BMS - UPSA, Holcim, Unilever, B.A.T, Prudential, Mitsubishi, Toshiba, Sanofi-Aventis, Dumex, La Farge,... Cùng với sự thành công của những tour MICE do Viettours tổ chức, danh sách này ngày càng dài ra, dù thật sự, giá tour của Viettours không hề thấp! Vì chính chất lượng của Viettours mới là điều quyết định sự chọn lựa của khách hàng.

(Theo Lệ Minh // Nguoilaodong Online)

  • Top 10 khách sạn tốt nhất thế giới
  • Thiên đường dành cho mèo ở Đài Loan
  • Vì sao Bangkok hấp dẫn du khách quốc tế?
  • Mùa thu Sydney
  • Cùng đón Tết té nước của người Thái tại Bangkok
  • Cùng Carnival khám phá Tây Tạng huyền bí
  • Auckland, thành phố mặt trời mọc
  • 7 điểm du lịch hấp dẫn bị lãng quên ở Trung Quốc
  • 10 kỳ quan tự nhiên nên thưởng lãm trong đời
  • Đi du thuyền khổng lồ trên biển
  • Nhà thờ kính độc đáo ở California
  • Độc đáo Senegal
  • Thành phố sôi động bên bờ Địa Trung Hải
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com