Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Du lịch biển đảo - Điểm mạnh của Khánh Hòa

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ chinh phục khán giả bằng chất giọng khỏe khoắn, đậm chất Tây Nguyên. Anh đã biểu diễn ở Nha Trang nhiều lần và vừa dành cho Báo Khánh Hòa cuộc trò chuyện ngắn.

- P.V:Cảm nhận của anh trong những chuyến biểu diễn ở Nha Trang?

- Kasim Hoàng Vũ: Quê hương tôi ở Đà Nẵng nên biển không có gì xa lạ với tôi. Tuy nhiên, đặc điểm nổi bật nhất của biển Nha Trang so với biển Đà Nẵng là ở đây có nhiều đảo với các tour du lịch biển đảo rất phong phú. Đây là điểm mạnh của Khánh Hòa. Du lịch biển đảo Nha Trang - Khánh Hòa ngày càng được nhiều du khách trong, ngoài nước biết đến. Tôi rất tự hào góp mặt trong chương trình ca nhạc nhân dịp Festival Biển 2009 vừa qua.

- P.V:Được biết, anh có tham gia đóng phim. Anh cảm thấy mình có năng khiếu về điện ảnh giống như với âm nhạc không?

- Kasim Hoàng Vũ: Tôi rất thích lĩnh vực mới này và nghĩ mình diễn cũng “ổn”. Vai diễn trong phim kinh dị “Chết lúc nửa đêm” của đạo diễn Nguyễn Chánh Tín là vai diễn đầu tiên của tôi. Sau đó, tôi cũng tham gia trong “Sát thủ” của đạo diễn Nguyễn Vĩnh Phương. Tôi đã cố gắng hết mình, còn thành công hay không tùy thuộc vào nhận xét của khán giả.

- P.V:Tên Kasim Hoàng Vũ  của anh nghe hơi đặc biệt…

- Kasim Hoàng Vũ: Vâng. Đó là do nguồn gốc khá đặc biệt của tôi. Tôi mang 2 dòng máu. Bố tôi là người Ai Cập, mẹ là người Việt Nam. Mẹ tôi, ca sĩ Bích Phương, cũng là một ca sĩ hát nhạc rock, một thời được khán giả Đà Nẵng gọi là “Nữ hoàng rock”. Tôi thừa hưởng mái tóc xoăn của ba và giọng hát khỏe của mẹ.

(Theo Báo Khánh Hòa)

  • Vietnam Airlines tiếp tục tham gia chương trình “Ấn tượng Việt Nam”
  • Pháp Đi du lịch bị mưa cũng được bồi thường
  • Anh Sẽ lập bốn thị trấn xanh
  • Cơ chế luẩn quẩn, ngành du lịch lỡ cơ hội
  • Ngành du lịch trước “tác động kép”
  • Quảng bá du lịch: những dấu chấm hỏi
  • Bất động sản “lấn sân” du lịch
  • Du lịch vượt khó nhờ khách nội
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com