Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Hành trình lên Tây Bắc cùng SAMCO

Nhân kỷ niệm 55 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2009), TCty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn (SAMCO) đã sản xuất thành công và ra mắt sản phẩm xe buýt nhỏ 18 chỗ ngồi, phù hợp với mọi địa hình, đặc biệt là các vùng miền núi.

 

Ngoài hoạt động trên, SAMCO còn thực hiện chuyến đi “SAMCO  - Nối liền hành trình lịch sử” qua 9 tỉnh Tây Bắc (Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc) để giới thiệu đến các đơn vị vận tải hành khách, các công ty du lịch địa phương về dòng xe buýt mới nhỏ gọn, linh hoạt và dòng xe chở khách 29 chỗ, mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu.

 

Xe buýt của SAMCO

 

Cuộc hành trình này bắt đầu từ ngày 4/5/2009 xuất phát từ Hà Nội đi Hòa Bình và ngày 5/5/2009 SAMCO sẽ tổ chức buổi lễ Giới thiệu sản phẩm mới tại Bến xe khách tỉnh Điện Biên. Tại đây ngoài việc tổ chức giao lưu, ghi nhận ý kiến khách hàng, SAMCO còn trao tặng quĩ khuyến học và quĩ người nghèo cho đại diện chính quyền địa phương.

 

Một số sản phẩm của SAMCO

Ôtô buýt 40 chỗ:


Xe được sản xuất trên nền khung gầm động cơ của hãng Ashok Leyland-ANDO (dài 7,3 m, rộng 2,2 m) đạt tiêu chuẩn về khí thải Euro II và suất tiêu hao nhiên liệu thấp (chỉ khoảng 12 lít/100 km). Đặc biệt, xe được thiết kế với góc lái mở lớn, phù hợp với việc vào các góc cua ở đường phố nhỏ, hẹp.


Dù là loại xe nhỏ 40 chỗ nhưng vẫn có hai cửa lên và xuống, chiều cao trong lòng xe lên tới 1,92 m phù hợp với người nước ngoài đi xe và chiều cao từ mặt đất lên sàn cửa xe chỉ cao 30 cm phù hợp với trẻ em, phụ nữ, người già... Dàn lạnh Denso SDD được lắp ở trong xe tạo cho dáng vẻ bên ngoài xe được thanh thoát  và nội thất hài hòa .

 

Ôtô khách BGAi 29 chỗ ngồi:

 

Dựa trên nền chassis Isuzu 29 chỗ hoàn toàn mới với động cơ common rail có tuabin tăng áp, làm mát khí nạp, tiêu chuẩn khí tải Euro2, Ôtô khách SAMCO BGAi đạt công suất cực đại mạnh hơn so với những dòng xe trước đây với 110kw/2600vg/ph, với mômen xoắn cực đại đạt 404N/m. Ngoài ra, mức độ tiêu thụ nhiên liệu cũng ấn tượng với chỉ 13 lít dầu diesel cho 100km vận hành.

Với chiều dài thân xe hơn 8m, rộng gần 2,5m,  Ôtô khách SAMCO BGAi 29 chỗ ngồi được trang bị khoang hành lý lớn với 5 khoang rộng rãi thuận tiện cho vận chuyển hành khách đường dài. Ngoài ra, những trang thiết bị nội thất hiện đại và sang trọng trong xe với tủ lạnh, tủ báo, và hệ thống nghe nhìn hiện đại .

 

 

(Theo Q. Anh // Hanoimoi Online)

  • Quảng Nam: Khôi phục hát múa bả trạo trong lễ cầu ngư
  • IndoChina Airlines đạt trên 80% hệ số khai thác ghế trên các chuyến bay
  • Quảng Nam: lễ hội "Hành trình di sản" đầu tháng 6
  • Hút khách du lịch Châu Âu tới Việt Nam
  • “Ấn tượng Việt Nam” đã bắt đầu có dấu ấn
  • Quảng Bình: Phát hiện hang động lớn nhất thế giới
  • Hơn 5 tỷ đồng nâng cấp du lịch Hồ Núi Cốc
  • Kỳ quan Hạ Long - Điểm hẹn mùa biển gọi
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com