Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Hấp dẫn chương trình “Chào Thổ Nhĩ Kỳ”

“Chào Thổ Nhĩ Kỳ” là chương trình tham quan Thổ Nhĩ Kỳ do Hãng Hàng không Thổ Nhĩ Kỳ và Tổng cục Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ phối hợp tổ chức, nhằm giới thiệu và quảng bá du lịch Thổ Nhĩ Kỳ tới du khách VN.

Chương trình tour 9 ngày 8 đêm đưa du khách đặt chân đến những di sản thế giới và kỳ quan thiên nhiên đã được UNESCO công nhận như: thành phố Istanbul, thành phố ngầm Cappadocia, Lâu Đài Bông, thành phố cổ đại Ephesus. Trong suốt hành trình, du khách sẽ cảm nhận những nét đặc trưng văn hóa của đất nước Thổ Nhĩ Kỳ và có những trải nghiệm mua sắm thú vị tại những khu chợ lớn nhất thế giới.

Ông Ngô Minh Đức, trưởng đại diện Hãng Hàng không quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ tại VN, cho biết “Được mệnh danh là “quốc gia nằm ở ngã tư của các nền văn minh”, sự giao thoa văn hóa đã khiến Thổ Nhĩ Kỳ trở thành một điểm đến du lịch độc đáo. Sự kiện Liên hiệp châu Âu chọn Istanbul làm “Thủ đô vănhoá châu Âu 2010” càng thúc đẩy Thổ Nhĩ Kỳ trở thành tâm điểm trên bản đồ du lịch quốc tế. Chúng tôi hy vọng rằng tour “Chào Thổ Nhĩ Kỳ” sẽ là cầu nối đưa các bạn tới thăm mảnh đất kỳ diệu này”.

Ngài Ates Oktem, Đại sứ Thổ Nhĩ Kỳ tại VN, chia sẻ “Trên cương vị là Đại sứ tại VN, tôi rất vui mừng gửi tới các bạn lời chào từ Thổ Nhĩ Kỳ - một đất nước đã có 32 năm quan hệ ngoại giao tốt đẹp với VN. Trong mối quan hệ đó, du lịch không chỉ là yếu tố phát triển kinh tế, mà còn là cầu nối giữa hai nền văn hóa của hai dân tộc. Cùng với Hãng Hàng không quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ và Tổng cục Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ, Đại sứ quán Thổ Nhĩ Kỳ tại VN sẽ tích cực tạo điều kiện để chuyến đi của các bạn thuận lợi và thú vị nhất!”. Chương trình “Chào Thổ Nhĩ Kỳ” sẽ giới thiệu rộng rãi tới du khách thông qua 10 công ty du lịch hàng đầu tại TPHCM gồm: BenThanh Tourist, Fidi Tour, Hoàn Mỹ, Hồng Ngọc Hà, Saigontourist, SPSC Tour, TST Tourist, Viettours, Vietravel, VYC. Tour đầu tiên sẽ khởi hành ngày 19-7-2010.

Cũng cần nói thêm về Hãng Hàng không Thổ Nhĩ Kỳ (Turkish Airlines): Được thành lập từ năm 1933, Turkish Airlinesđã trở thành một trong những hãng hàng không có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại châu Âu. Hãng cũng được tạp chí chuyên ngành hàng không SKYTRAX xếp hạng 4 sao và là thành viên chính thức Hiệp hội Liên minh các hãng hàng không - Star Alliance Partnership. Turkish Airlineschính thức có mặt tại VN từ năm 2008 và có các chuyến bay hằng ngày từ Hà Nội và TPHCM tới Istanbul (quá cảnh tại Bangkok), từ đó bay tiếp đến hơn 150 điểm trên toàn thế giới.

(Theo Tường Vy // Nguoilaodong Online)

  • 130 tỉ đồng xây khu du lịch sinh thái
  • Du lịch hè bắt đầu tăng mạnh
  • Phát triển du lịch Phú Yên: Tầm nhìn đến năm 2020
  • Du lịch biển tăng trưởng mạnh
  • TP.HCM nhắm doanh thu du lịch 60.000 tỷ đồng
  • Du lịch phía Bắc - điểm đến của khách nội địa
  • Hà Giang phát huy thế mạnh làng văn hóa du lịch
  • Báo Mexico ca ngợi danh lam thắng cảnh Việt Nam
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com