Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Jetstar Pacific tăng chuyến trên các chặng bay nội địa

Từ 1/6, các đường bay nội địa của hãng gồm: Tp.HCM – Hà Nội sẽ tăng từ 10 lên 11 chuyến/ngày; Tp.HCM – Đà Nẵng tăng từ 3 lên 4 chuyến/ngày; Hà Nội – Đà Nẵng tăng từ 1 lên 2 chuyến/ngày.
Từ 1/6/2009, hàng loạt đường bay nội địa của Jetstar Pacific sẽ được tăng thêm chuyến.

Thông tin trên được đại diện Jetstar Pacific công bố ngày 26/5. Theo đó, từ ngày 1/6, các đường bay nội địa của hãng gồm: Tp.HCM – Hà Nội sẽ tăng từ 10 lên 11 chuyến/ngày; Tp.HCM – Đà Nẵng tăng từ 3 lên 4 chuyến/ngày; Hà Nội – Đà Nẵng tăng từ 1 lên 2 chuyến/ngày.

Bà Nguyễn Thị Thúy Bình, Phó tổng giám đốc Jetstar Pacific cho biết: với kế hoạch bổ sung thêm chuyến bay giữa Tp.HCM – Hà Nội, mức giá vé rẻ mỗi ngày sẽ được áp dụng chỉ từ 830.000 đồng/chặng.

Không những vậy, việc bố trí các chuyến bay giãn cách đều từ sáng sớm đến chiều tối giữa Tp.HCM – Hà Nội, các nhu cầu về đi lại của hành khách giữa  hai trung tâm thương mại lớn của cả nước cũng sẽ được đáp ứng tốt hơn .

Nhưng cũng từ 1/6/2009, hãng này sẽ tạm ngừng khai thác đường đường bay Hà Nội – Cần Thơ, hiện đang được khai thác 4 chuyến/tuần.

"Với những hành khách đã mua vé trên các chuyến bay giữa Hà Nội – Cần Thơ sau ngày 1/6 đã được hãng liên lạc trực tiếp, bố trí trên các chuyến bay giữa Tp.HCM– Hà Nội, đồng thời hỗ trợ 100 nghìn đồng/khách. Những hành khách có nhu cầu có thể được hoàn 100% tiền vé hoặc thay đổi ngày bay trước 1/6 miễn phí", bà Bình cho biết thêm.

Ngoài ra, các đường bay giữa Tp.HCM – Vinh, Huế, Hải Phòng và giữa Hà Nội – Nha Trang vẫn được hãng tập trung khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày. Giá vé rẻ cũng vẫn được hãng cung cấp để khuyến khích người dân bay thường xuyên hơn, kích thích nhu cầu đi lại bằng đường hàng không tại Việt Nam.   

Đặc biệt, trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Jetstar Pacific còn dành tặng nhiều món quà cho tất cả trẻ em dưới 15 tuổi trên các chuyến bay nội địa. Qùa tặng sẽ được đội ngũ tiếp viên của hãng trao tận tay cho hành khách trên mỗi chuyến bay.

Jetstar Pacific là hãng hàng không lớn thứ 2 tại Việt Nam, hiện đang khai thác với đội máy bay 6 chiếc gồm Airbus A320 và Boeing 737- 400. Đây cũng là hãng hàng không duy nhất cam kết giá vé luôn rẻ nhất thông qua chương trình bán cho khách hàng giá vé thấp hơn 10%, nếu khách hàng tìm thấy giá vé của hãng hàng không khác trên internet thấp hơn giá vé của hãng tại Jetstar.com trên cùng chặng bay, ở cùng thời điểm tương đương.

(Theo THÚY NHUNG // Vneconomy)

  • Dự án Khu du lịch Sài Gòn Atlantis Hotel: Còn nhiều trở ngại
  • Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu: Thu hút 20 dự án du lịch
  • Việt Nam đứng thứ 37 trong danh sách các địa điểm bình yên nhất thế giới
  • Phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết Công viên văn hóa lịch sử Ngũ Hành Sơn
  • Tiếp thị tám thị trường du lịch trọng điểm châu Âu tại Việt Nam
  • Trung Quốc đồng loạt đổi mẫu giấy thông hành cho khách du lịch sang Việt Nam
  • Nhiều cơ hội đầu tư du lịch hậu khủng hoảng
  • Du lịch biển Việt Nam: Tiềm năng còn bỏ ngỏ
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com