Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Phố kinh doanh tại Cát Bà - Một vốn mười lời

Đảo Cát Bà nổi tiếng thế giới với các kiến trúc núi đá vôi tuyệt đẹp, các khu rừng nhiệt đới, các bãi tắm cát vàng và hang động bí hiểm cùng nhiều hệ sinh thái đa dạng tạo nên không gian thoáng mát, yên bình rất phù hợp cho nghỉ dưỡng và du lịch.
 
Trong tương lai, Cát Bà được định hướng phát triển thành khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp với nhiều dự án bất động sản du lịch tầm cỡ như Cát Bà Amatina.


 Cơ hội đầu tư vào bất động sản du lịch tại đảo Cát Bà còn rất lớn. Sự phát triển của nền kinh tế trong những năm qua đặt ra nhu cầu mới về du lịch của những gia đình khá giả: xu hướng chuyển từ việc thuê phòng khách sạn sang việc mua hẳn một biệt thự hay một căn hộ tại các khu du lịch. Trong giai đoạn bán hàng trước, 87 căn biệt thự tại khu Tùng Thu của dự án Cát Bà Amatina tại Vịnh Cái Giá – đảo Cát Bà, TP. Hải Phòng đã được bán hết ngay khi công bố. Bên cạnh xu hướng mua căn hộ nghỉ dưỡng, nhiều chủ đầu tư còn chú ý đến tiềm năng kinh doanh “một vốn mười lời của dự án Cát Bà Amatina”. Theo đó, việc sở hữu một căn biệt thự tại Bazaar Revenue (B3) – khu biệt thự phố có vị trí trung tâm hứa hẹn nhiều tiềm năng kinh doanh các loại hình dịch vụ du lịch.


Phối cảnh công trình biệt thự Bazaar Revenue (B3)

 Khu biệt thự kinh doanh Bazaar Revenue (B3)  thuộc giai đoạn IB của Dự án Xây dựng Khu đô thị du lịch sinh thái Cát Bà Amatina. Khu biệt thự nằm dọc trục đường chính, kề ngay cạnh cổng chính dự án, lưng dựa vào núi đá và đường xuyên đảo, đối diện là khu biệt thự Marina Bay Villas (B2). Khu biệt thự Bazaar Revenue (B3) được coi là vị trí đắc địa, nằm tại trung tâm của Dự án Cát Bà Amatina. Bazaar Revenue (B3) có tổng diện tích 7.205 m2 với 22 lô biệt thự. Mỗi lô có diện tích trung bình 304 – 374m2.

Dự án Cát Bà Amatina sau khi hoàn thành hứa hẹn hàng năm sẽ thu hút một lượng lớn du khách. Khu đô thị sinh thái này sẽ là nơi sinh sống và giao thương của gần 7.000 khách lưu trú thường xuyên. Do đó, sự phát triển các loại hình dịch vụ du lịch tại đây là điều dễ thấy. Khu biệt thự phố kinh doanh Bazaar Revenue (B3) sẽ là nguồn cung ứng các loại hình dịch vụ đa dạng cho sinh hoạt của du khách và cư dân bản địa. Theo kế hoạch, khu biệt thự phố kinh doanh này sẽ được hoàn thiện hạ tầng và xây thô xong vào quý IV năm 2010. 

Với vị trí đặc biệt hấp dẫn, khu biệt thự phố kinh doanh này sẽ tạo sức “nóng” cho các loại hình kinh doanh dịch vụ tại Cát Bà Amatina như ngân hàng, thời trang, kinh doanh đồ lưu niệm, massage, tắm hơi… Trong tháng 4 này, Vinaconex ITC  tiếp tục bán 22 căn biệt thự phố kinh doanh Bazaar Revenue (B3) có vị trí đẹp. 

Ngoài ra, theo kế hoạch, cuối tháng 4/2010, Công ty Vinaconex- ITC sẽ đưa vào hoạt động bãi tắm Tùng Thu, việc hoàn thiện bãi tắm sẽ thúc đẩy các nhà đầu tư thứ phát nhanh chóng đầu tư xây dựng các công trình dịch vụ, các khu dân cư để tổ hợp Tùng Thu trở thành khu du lịch hoàn thiện, đồng bộ đầu tiên của Dự án được đưa vào hoạt động.Các cá nhân và tổ chức có nhu cầu tìm hiểu về dự án, liên hệ :

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển du lịch Vinaconex (Vinaconex – ITC)

Địa chỉ: TẦNG 1, TÒA NHÀ 17T5 KHU ĐÔ THỊ TRUNG HÒA - NHÂN CHÍNH, PHƯỜNG NHÂN CHÍNH - QUẬN THANH XUÂN - HÀ NỘI

ĐIỆN THOẠI: 04.628.15347/04. 628.15364

Email: vitc@vinaconexitc.com.vn

Website: www.vitc.com.vn

(Theo Báo đầu tư)

  • Hàng thủ công mỹ nghệ An Giang quyến rũ du khách
  • Du lịch cộng đồng ở miền sơn cước
  • Du lịch lễ 30.4 – 1.5: Khách ít, giá phòng vẫn tăng
  • Khuyến mãi tuyến bay TP.HCM – Cần Thơ – Phú Quốc đến hết năm
  • SAIGONTOURIST tiên phong tăng mức bảo hiểm du lịch nước ngoài và nội địa
  • Kích cầu du lịch: Khó đạt mục tiêu
  • Du lịch Vĩnh Long mời gọi du khách
  • Hấp dẫn ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com