Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Thành lập Liên minh du lịch Tàu biển châu Á

Liên minh các nhà cung cấp dịch vụ du lịch Tàu biển khu vực châu Á - ACSN đã chính thức được thành lập
17 công ty du lịch quốc tế đã thống nhất thành lập Liên minh các nhà cung cấp dịch vụ du lịch Tàu biển khu vực châu Á - ACSN (Asia Cruise Services Networks). Saigontourist là một trong những thành viên sáng lập.
 
Mục đích chính của ACSN là tiếp thị và quảng bá du lịch tàu biển châu Á đến các hãng du lịch tàu biển trên thế giới, chia sẻ thông tin, kinh nghiệm, sản phẩm và dịch vụ du lịch tàu biển, tiêu chuẩn hóa chất lượng dịch vụ, mở rộng và phát triển thị trường du lịch tàu biển và các dịch vụ liên quan đến ngành du lịch tàu biển tại châu Á.

Ông Krai Panyarachun, Giám đốc kinh doanh của Công ty SEA Tours (Thái Lan) sẽ đảm nhiệm vị trí Chủ tịch ACSN. 

Các thành viên sáng lập khác bao gồm Saigontourist (Việt Nam), Sunshine Borneo Tours & Travel (Brunei),Sharp Travel Services Inc (Philippines), Asian Overland Services Tours & Travel (Malaysia), First Travel (Campuchia), Myanmar Voyages (Myanmar), Micato India (Ấn Độ), Indian Ocean Charter Maldives (Maldives), PC Tours & Travel (Hong Kong), JTB (Nhật Bản), Aju Incentive Tours (Hàn Quốc), Anglo-French Travel (Singapore), Bali Triloka Candra (Indonesia), Golden Foundation (Taiwan), Gemini Tours & Travels (Sri Lanka), Travel Walji 's (Pakistan).

Là một trong 17 thành viên sáng lập ACSN, Saigontourist sẽ là một trong những mắt xích quan trọng trong việc quảng bá, tiếp thị sản phẩm và dịch vụ du lịch Việt Nam và các nước trong khu vực châu Á tới các hãng tàu và các hãng du lịch quốc tế, chia sẻ thông tin cần thiết với những thành viên ACSN khác nhằm khai thác hiệu quả hơn 21 điểm đến tại khu vực châu Á, mở rộng thị trường kinh doanh của Saigontourist theo hướng đa dạng hóa trong thời gian tới.

Ông Vũ Duy Vũ, Phó giám đốc Saigontourist, cho rằng việc tham gia Liên minh sẽ tạo cơ hội lớn để Saigontourist quảng bá mạnh hơn điểm đến Việt Nam. “Đây là cơ hội tiếp cận được thêm nhiều hãng Du lịch tàu biển đã đến khu vực châu Á, qua đó thu hút khách tàu biển đến Việt Nam, góp phần phát triển mạnh hơn nữa loại hình du lịch tàu biển còn rất nhiều tiềm năng”, ông Vũ nói.

(Theo Việt Anh // Báo đầu tư)

  • Du lịch vẫn hấp dẫn nhà đầu tư
  • Việt Nam mất 450.000 lượt khách quốc tế năm 2009
  • Ngành du lịch xa xỉ hồi phục nhờ tour "độc"
  • Du lịch Thái Lan: "Mỗi làng một sản phẩm"
  • Thanh Hóa đón 2,5 triệu lượt khách trong năm 2009
  • Dịch vụ du lịch tự do: Xu hướng của tương lai
  • Hướng tới Festival Huế 2010 đậm sắc màu
  • “Kéo” khách bằng du lịch văn hóa
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com