Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Giảm giá tới 50% nhiều đường tour nội địa

Thành công của chương trình “Ấn tượng Việt Nam” năm vừa qua đã góp phần tăng 40% lượng khách du lịch nội địa. Năm 2010 Tổng cục Du lịch Việt Nam tiếp tục phát động chương trình kích cầu du lịch mang tên “Việt Nam - Điểm đến của bạn”. Là một trong số các hãng lữ hành thực hiện tốt chương trình, Công ty Cổ phần Truyền thông Du lịch Việt (Viet Media Travel) vinh dự được Tổng cục Du lịch tái chỉ định thực hiện kế hoạch khuyến mãi năm nay. Mục tiêu kích thích nhu cầu du lịch nội địa, đưa càng nhiều du khách đến thăm những địa danh văn hóa lịch sử nổi tiếng của Việt Nam nên việc đưa ra những sản phẩm có giá thành cạnh tranh là yếu tố cơ bản trong chương trình.

Tiếp xúc với ông Trần Long- Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Du lịch Việt - chúng tôi được biết: “Các chương trình trong gói kích cầu được gọi chung là “Du lịch siêu tiết kiệm” đã được công ty giới thiệu tới du khách với mức giá trọn gói giảm từ 35%và cao nhất là 50%cho các tour đi máy bay. Đểlàm được điều này, cùng vớisự phối hợp của hãnghàng không Vietnam Airlines, chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của các đối tác là các nhà cung cấp dịch vụ khách sạn, nhà hàng và vận chuyển... Thực tế cho thấy đây là cơ hội tốt để đi du lịch chất lượng cao với giá vé vô cùng tiết kiệm, nên sau khi gói chương trình được đưa ra, chúng tôi đã nhận được sự quan tâm của đông đảo du khách, thậm chí có khá nhiều công ty du lịch cũng kết hợp khách tham gia... Để làm mới chương trình Du Lịch Việtchủ động đikhảo sát và thiết kế những chương trình đặc sắc trên cơ sởcác tuyến đường, địa danh nổi tiếng như Hội An, Huế, Phong Nha, Hà Nội, Hạ Long, Sapa, chùa Hương, Ninh Bình, Nha Trang, Đà Lạt... Du khách có thể chọn điểm xuất phát từ hai thành phố lớn là Hà Nộivà TPHCM với mức giá ưu đãi tốt nhất...”

Tham khảogiá của gói Du lịch tiết kiệm, chúng tôi thấy với các tour khởi hành từ TPHCM nhưCon đường di sản miền Trung 5 ngày tham quan Hội An- Huế- Phong Nha - Bà Nà - đường Trường Sơn... có giá 3.390.000 đồng/khách (giá cũ là 5.490.000 đồng), tour Miền Bắc 4 ngày với chương trình tham quan Hà Nội - vịnh Hạ Long giá 4.290.000 đồng/khách (giá cũ là 6.590.000 đồng), tourtham quan vịnh Hạ Long - Sapa - mua sắm tại Hà Khẩu Trung Quốc 6 ngày giá 5.490.000 đồng/khách (giá cũlà 8.650.000 đồng).

Từ Hà Nội vào TPHCM đểđến các tỉnh miền Tây có tour 4 ngày tham quan các địa danh như Cần Thơ, Bến Tre, Vĩnh Long, Củ Chi...; trước đây giá 6.890.000 đồng/ khách, nay chỉ còn 3.990.000 đồng/khách, tour Đà Lạt 4 ngày giá cũ là 5.560.000 đồng/khách, nay còn 3.800.000 đồng/khách; Nha Trang 3 ngày giá cũ là5.750.000 đồng; nay còn 3.890.000 đồng/khách...

Ngoài những chương trình cố định trên, Du lịch Việtcòn tư vấn và thiết kế những tour tiết kiệm độc đáo, kết hợp teambuilding làm chương trình phong phú và phù hợp với từngđoàn thể, tổ chức có yêu cầu riêng.

Có thể nói, với những cam kết thống nhất từcác đối tác “giá khuyến mãi siêu rẻ nhưng chất lượng dịch vụ không thay đổi”, đây là cơ hội tốt để khách nội địa có thể đến đượcnhững địa danh mình hằng yêu thích với một mức giá hấp dẫn chưa từng thấy. Để có thể tham gia chương trình và giúp doanh nghiệp chủ động,du khách nên lưu ý sắp xếp lịch và đặt tour trước 15 ngày.

Du khách quan tâm có thể gọi điện đến tổng đài 1900 1518 hoặc đăng ký trực tuyến qua website: www.dulichviet.com.vn để chọn cho mình những tour yêu thích.

Cảm nhận vềchuyến điĐà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Huế - Phong Nha - La Vang (từ ngày 11 đến 15-7-2009)do Công ty Cổ phần Truyền thông Du lịch Việt tổ chức

“Chuyến đi đã giúp chúng tôi tận mắt nhìn ngắm được những danh lam thắng cảnh của đất nước và để lại trong lòng chúng tôi rất nhiều kỷ niệm đẹp. Đà Nẵng thật nhộn nhịp phồn hoa bên cạnh một Hội An cổ kính hiền hoà. Phong Nha phong cảnh đẹp tuyệt vời thật xứng đáng là di sản thiên nhiên của thế giới. Huếêm đềm với dòng sông Hương thơ mộng, với lăng tẩm, chùa chiền... Thật ấn tượng trong buổi chiều cuối cùng ở Huế, đoàn chúng tôi được mặc những bộ đồ vua, quan để dự tiệc cung đình, cùng ngồi bên nhau cười đùa vui vẻ trong không khí ấm cúng vì lần đầu tiên được khoác áo vua quan. Đoàn đi cùng không quen nhau nhưng cũng đã quen nhau, tình cảm thêm nảy nở.

(Khách hàng: Ông Đặng Văn Long -bàBùi Kim Thúy Loan)

Viết những dòng này, chúng tôi xin cảm ơn Công ty Du lịch Việt đã tạo cho chúng tôi một kỳ nghỉ hè thật tuyệt vời, mặc dù giá tour đã giảm nhưng chất lượng không thay đổi. Xin cảm ơn anh hướng dẫn viên du lịch tên Hoài Vũ đã tận tình chu đáo chăm sóc cho chúng tôi trong suốt chuyến đi. Xin chúc Công ty Du lịch Việt ngày càng phát triển được đông đảo khách hàng yêu mến. Nhất định sau khi nghỉ hè xong vào trường, chúng tôi sẽ quảng bá về Công ty Du lịch Việt để mọi người cùng đi, đi nhiều hơn nữa ...”.

 

Liên hệ: Công ty Cổ phần Truyền thông Du lịch Việt - Viet Travel Media (175 Nguyễn Thái Bình, Q.1 -TPHCM . ĐT: (08) 39 15 22 16 / 39 30 20 20.Fax: (08) 39 15 22 35. Email.info@dulichviet.com.vn)

  • Vietnam Airlines giảm 50% giá vé cho lữ hành, áp dụng từ 1.3
  • Vietravel khuyến mại “Cảm ơn khách hàng”
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com