Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

VYC khởi động tour Thái Lan với giá cực sốc

Nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập hãng hàng không Thai Airways, Công ty Cổ phần Du lịch TNXP (VYC) kết hợp với Thai Airways giới thiệu chương trình du lịch Thái Lan với giá khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn, chỉ có 2.859.000 đồng (150 USD)
 
Sau những biến động, Bangkok đã yên bình trở lại. Các công ty du lịch cũng nhộn nhịp khởi động lại tour Thái Lan. Dịp này, VYC giới thiệu tour Pattaya - Bangkok (5 ngày, dự kiến khởi hành (KH) ngày 17-6) với giá cực sốc, đặc biệt là còn tăng thêm điểm tham quan trong chương trình.

Xứng danh là đất nước du lịch, Thái Lan đã nhanh chóng phục hồi sau cơn biến động, các điểm du lịch, vui chơi giải trí đã bắt đầu tấp nập du khách. Điểm tham quan đầu tiên của tour là Pattaya, tại đây, du khách sẽ có dịp thăm trại cọp Siracha, tắm biển, thư giãn tại đảo san hô (Coral Island), xem chương trình

“Alcazar” hoành tráng do các diễn viên chuyển đổi giới tính biểu diễn. “Thiên đường ăn chơi” Pattaya không chỉ hấp dẫn với những khu vui chơi nhộn nhịp mà còn có vườn trái cây Supatra Land nổi tiếng, nơi mà du khách có thể thưởng thức các loại trái cây đặc sản của Thái Lan như sầu riêng, măng cụt, xoài, bưởi... với hương vị thật đặc biệt - chỉ có tại Thái Lan.

Rời Pattaya, hành trình tiếp tục ghé qua Bảo tàng đá quý (World Gems) lớn nhất Thái Lan, Làng văn hóa dân tộc Nong Nooch, động yến sào... Về lại Bangkok, du khách sẽ có dịp viếng chùa Phật Vàng (Golden Buddha), nơi có tượng Phật bằng vàng ròng lớn nhất thế giới nặng 5,5 tấn, tham quan Cung điện mùa hè, trại rắn. Chuyến dạo thuyền trên sông Chaophraya, ngắm ngôi chùa Bình Minh cổ kính trang nghiêm, là biểu tượng du lịch của thủ đô Bangkok trước khi kết thúc hành trình sẽ để lại những ấn tượng khó phai về một đất nước rất chuyên nghiệp trong cách làm du lịch nhưng cũng rất truyền thống khi trong sự hiện đại, sầm uất, bản sắc dân tộc vẫn được bảo tồn và phát huy.

Cũng nổi tiếng với những chùa chiền là đất nước huyền bí Myanmar. Tháng 6, VYC tiếp tục giới thiệu tour “Hành hương đến Yangon - Kyaikhtiyo - Bago” (5 ngày, dự kiến KH ngày 20-7), đưa du khách tham quan các ngôi chùa, đền đài, cung điện tại Myanmar. Hành trình sẽ bắt đầu từ chùa Núi Vàng (Kyaikhtiyo), đến chùa Phật Bốn Mặt (Kyeik Pun), Cung điện Hoàng gia, chùa Shwethalyaung, chùa Vàng (ShweDagon) nổi tiếng thế giới...

Hấp dẫn không kém tour Myanmar là tour Philippines “Manila cổ kính - Thiên đường mua sắm” (4 ngày, dự kiến KH ngày 15-6). Manila xinh đẹp đón du khách bằng nét hiện đại đan xen cổ kính qua Công viên Forbes, con đường xa hoa Millionaires Row, nhà thờ San Agustin, pháo đài Santiago, núi lửa Taal với nét đặc thù “hồ trong núi, núi trong hồ”, thác Pagsanjan... Đừng quên, tên gọi của tour là “Thiên đường mua sắm” nên nhớ dành thời gian shopping vì Manila có rất nhiều cửa hiệu sầm uất như siêu thị Mall of Asia, Shoemart, Park Square..

(Theo Lệ Minh // Nguoilaodong Online)

  • Saigontourist Travel Voucher - Quà tặng “thay lời muốn nói”
  • Vietnam Airlines: Tăng 826 chuyến bay nội địa trong dịp hè
  • Khách sạn ở Nha Trang giảm giá từ 10% đến 50%
  • Nhiều khuyến mãi tại triển lãm Du lịch hè 2010
  • Đi du lịch được bảo hiểm lên tới 300.000 USD
  • Khuyến mãi: Vietravel và Vietnam Airlines giảm giá cho du khách trong nước
  • Kích cầu du lịch năm 2010: Khuyến mãi, giảm giá, miễn phí visa
  • TST TOURIST “Sản phẩm dịch vụ tốt nhất năm 2010”
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com