Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

10 quán rượu kỳ lạ nhất thế giới

Bước vào những quán rượu đặc biệt này, thực khách sẽ tưởng mình lạc vào thế giới khác, nơi toàn người lùn sinh sống, hay xương người rải rác khắp nơi...

1. Nằm sâu 6 m dưới Biển Đỏ là quán bar kiêm nhà hàng dưới nước đầu tiên của thế giới mang tên Red Sea Star. Mỗi một bàn trong quán rượu này đều có hai cửa sổ ở hai bên cho phép thực khách có thể vừa thưởng thức đồ ăn vừa ngắm cảnh đại dương. Một trong những điểm hút khách nhất là rặng san hô nhiều màu sắc và vô số các loài sinh vật bơi lội phía bên ngoài nhà hàng. Red Sea Star có sức chứa 105 khách và mở cửa từ 10h hôm nay đến 1h hôm sau, với mức giá 10 - 15 USD cho mỗi đồ uống.

10 quán rượu kỳ lạ nhất thế giới.

2. Khi bước chân vào quán Skeleton - quán rượu xương khô, bạn sẽ có cảm tưởng bước vào không gian của người ngoài hành tinh. Quán bar được trang trí bằng các bộ xương là ý tưởng táo bạo của nhà thiết kế Hans Rudi Giger, người từng là thiết kế chính cho bộ phim The Alien và từng nhận giải thưởng Oscar cho Hiệu ứng đặc biệt xuất sắc nhất.

3. Hobbit House là quán bar nổi tiếng nhất vùng Manila, Philippines nhờ đội ngũ nhân viên phục vụ đều là người lùn. Những nhân viên nhỏ bé này rất thân thiện, ngoài giờ làm, còn sẵn sàng chụp hình lưu niệm với du khách. Quán bar được trang trí đơn giản trong ánh sáng dịu nhẹ và có hơn 100 loại bia xuất xứ từ nhiều nước trên thế giới.

4. Chillout là quán bar được làm bằng băng đá đầu tiên ở khu vực Trung Đông. Hầu hết đồ nội thất trong quán đều được khắc từ băng. Thực khách sẽ ngồi trên những chiếc ghế băng, bên những chiếc bàn băng, ăn đồ ăn được phục vụ trên những chiếc đĩa làm từ băng. Với giá 17 USD, thực khách sẽ được quán cung cấp áo len, găng tay và giày ấm khi tới đây.

5. Quán bar Casa Pocho ở thị trấn ven biển Cullera gần Valencia, Tây Ban Nha không có gì đặc biệt trong phong cách thiết kế nhưng nếu muốn uống rượu, thực khách phải “chọc giận” ông chủ. Tại đây, nếu bạn muốn uống, bạn phải “phỉ báng” người pha chế rượu một cách thậm tệ. Ông chủ của quán Casa Pocho mới đây đã thực hiện một kế hoạch quảng bá rộng khắp về điểm “khác người” của quán.

6. Clinic là quán bar mang phong cách bệnh viện độc đáo tọa lạc tại thị trấn Clarke Quay của Singapore do kiến trúc sư Damien Hirst thiết kế. Đối với những người ưa thích sự đột phá, kỳ lạ thì Clinic là một điểm đến phù hợp.

7. Tọa lạc tại Helsinki, Phần Lan, quán rượu máy kéo Zetor được trang trí vô cùng đặc biệt. Khoang lái của những chiếc máy kéo to đùng sẽ là nơi thực khách ngồi nhâm nhi ly rượu bên bạn bè hoặc người thân.

8. Người dân tại thành phố Truskavts, Ukraine rất tự hào về quán rượu Eternity mang hình chiếc quan tài và coi đây là một  điểm nhấn về mặt du lịch và văn hóa.

9. Ý tưởng mở quán bar vì thần tượng được ông chủ quán DM ở Estonia tận dụng triệt để. Chủ quán này là một fan cuồng nhiệt của Depeche Mode nên quán mang đậm màu sắc Depeche Mode vùng Baltic.

10. Một phụ nữ trung niên ở Brotton, Cleverland, Anh đã nảy ra ý tưởng biến garage ô tô nhà mình thành quán rượu và lấy tên là June Barugh’s. Garage này có đầy đủ chức năng của một quán bar nhỏ, hiện đại với nhiều đồ ăn nhanh và thức uống.


(Theo Hải Anh (Báo Đất Việt)

  • Top 10 khách sạn tốt nhất thế giới
  • Thiên đường dành cho mèo ở Đài Loan
  • Vì sao Bangkok hấp dẫn du khách quốc tế?
  • Mùa thu Sydney
  • Cùng đón Tết té nước của người Thái tại Bangkok
  • Săn chuột ở Malawi
  • Lễ xuyên mặt
  • Sự kỳ thú ở thành phố trên cao nguyên Thụy Sĩ
  • Abyaneh - Ngôi làng cổ nhất Iran
  • Tết của người Nhật
  • Khám phá thành phố Amsterdam
  • "Du lịch" trên mặt trăng với Google Earth
  • Thăm “quốc gia” nhỏ nhất thế giới
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com