Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

An Hoa Resident - Cụm biệt thự DL cao cấp đầu tiên của Việt Nam

Tổng Cục Du lịch (TCDL) Việt Nam vừa công bố và trao quyết định công nhận Cụm Biệt thự Du lịch An Hoa (An Hoa Residence) tại Long Hải (BR – VT) là cụm biệt thự du lịch cao cấp. Đây là loại hình lưu trú du lịch cao cấp đầu tiên của Việt Nam được công nhận.
 
Chủ đầu tư  của Cụm Du lịch cao cấp mới được công nhận với số vốn đầu tư hơn 50 tỷ đồng này là ông, bà Ricardo và Anoa Dussol Perran (ông là người Pháp, còn bà là người Pháp gốc Việt). Ông, bà cũng từng là chủ nhân của khu Resort 4 sao đầu tiên ở Bà Rịa – Vũng Tàu, nổi tiếng ở cả trong và ngoài nước – Anoasis Beach Resort Long Hải. Khu resort này nhiều năm đã được bình chọn là khu Resort tốt nhất Việt Nam. Khu Biệt thự An Hoa hiện cũng là điểm đến quen thuộc và yêu thích của rất nhiều đối tượng khách du lịch sang trọng của nhiều quốc gia và Việt Nam.

Bà Nguyễn Phương Anh, Phó Vụ trưởng Vụ Khách sạn, TCDL Việt Nam cho biết, TCDL đánh giá cao mô hình của An Hoa Residence trong việc làm phong phú, đa dạng thêm những loại hình cơ sở lưu trú cao cấp ở Việt Nam nói chung và Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng. Những cơ sở du lịch cao cấp mới này ra đời không chỉ tạo thêm sức hấp dẫn cho du lịch Việt Nam, góp phần giữ chân du khách, hướng đến đối tượng khách cao cấp mà còn giúp du lịch Việt Nam hội nhập quốc tế, phát triển bền vững, tạo các thương hiệu mạnh để cạnh tranh hiệu quả với các nước trong khu vực.

Tại buổi Lễ, Tổng Lãnh sự Pháp tại TP HCM, ông Gerard Boivineau cho biết, vào tháng 5/2011, tại thành phố Lorient ở khu vực miền Tây Bắc Bretagne, tỉnh Morbihan nước Pháp sẽ  tổ chức Festival - Tháng Việt Nam với các chương trình văn hoá, thể thao, ẩm thực … đặc sắc  và phong phú giới thiệu về đất nước và con người Việt Nam.  Ông Gerard B. và Chủ tịch HĐQT Công ty An Hoa, bà Anoa Perran sẽ là những người kết nối tích cực cho việc kết nghĩa hợp tác văn hoá, đầu tư và thương mại giữa hai thành phố: Bà Rịa – Vũng Tàu và Lorient.

(Theo Báo đầu tư)

  • Chơi gì, xem gì... dịp lễ hội pháo hoa?
  • Khám phá trên rừng dưới biển
  • Khách sạn tại Scotland có dịch vụ ăn nghỉ tốt nhất
  • Cùng Carnival vui chơi mùa lễ hội
  • Saigontourist tăng tour đón Tết Tân Mão tại châu Âu, Mỹ, Nam Phi..
  • Hấp dẫn chùm tour Giáng sinh và năm mới 2011
  • Cùng Saigontourist đến châu Úc đón Tết Tân Mão
  • Saigontourist tăng tour đón Tết Tân Mão tại châu Âu, Mỹ, Nam Phi..
  • Đón Tết Tây các nước với V.Y.C
  • Hấp dẫn tour lễ, Tết cuối năm
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com