Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Bình Thuận mạnh tay hút khách du lịch

du khách quốc tế tại phố Tây Phan Thiết. - tinkinhte.com
du khách quốc tế tại phố Tây Phan Thiết.
Ngành du lịch Bình Thuận sẽ cùng với doanh nghiệp tiếp tục tổ chức các sự kiện, thực hiện chiến dịch nâng cao chất lượng dịch vụ, tổ chức các gói khuyến mãi, giảm giá...

Trong buổi họp bàn biện pháp thu hút khách đến Bình Thuận trong năm 2010 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận vừa tổ chức với sự tham gia của các doanh nghiệp trong ngành, các kế hoạch phối hợp đã được đưa ra.

Trước mắt, đó là chương trình hoạt động phục vụ các dịp lễ, Tết, tổ chức lễ hội đường phố và ẩm thực tại Hàm Tiến-Mũi Né. Đặc biệt, các doanh nghiệp đề nghị thu hút mạnh nguồn khách du lịch từ Nga đang có dấu hiệu phát triển mạnh…

Chiến lược quảng bá hình ảnh du lịch Mũi Né thông qua hệ thống truyền thông và tham gia các sự kiện hội chợ, triển lãm về du lịch trong và ngoài nước cũng đuợc bàn tới. Ngoài hỗ trợ từ Tổng cục du lịch, địa phương, các doanh nghiệp, Hiệp hội du lịch cần tăng cường hơn nữa công tác xúc tiến, quảng bá trong năm 2010.

Về phía Hiệp hội du lịch Bình Thuận, không chỉ tiếp tục các chương trình khuyến mãi, giảm giá, hỗ trợ giá cho các công ty lữ hành, cộng đồng doanh nghiệp du lịch còn góp sức tăng cường quảng bá trên hệ thống truyền thông, nhất là hệ thống truyền thông phát ra nước ngoài quảng bá về hình ảnh Mũi Né-Bình Thuận.

Năm 2009, Bình Thuận đón 2,2 triệu lượt khác. lượng khách nội địa vẫn tăng, khách quốc tế và nội địa thu nhập cao tăng nhẹ. Trong đó, tăng nhiều nhất là khách Nga, Trung Quốc, Thụy Điển.

(Theo Nguyên Vũ // Báo đầu tư)

  • Du lịch Việt Nam - Nỗi lo giảm khách
  • Lạng Sơn kêu gọi đầu tư, liên kết phát triển du lịch
  • Năm 2010 sẽ là cơ hội vàng của du lịch Việt Nam
  • Hành trình về nơi phát tích triều Đinh ở Ninh Bình
  • Chất lượng nhân lực: Chìa khóa phát triển du lịch
  • Du lịch Việt Nam nhiều cơ hội thu hút khách
  • Thừa Thiên-Huế kết nối tour du lịch với làng nghề
  • Việt Nam sẽ có khách sạn thương hiệu Holiday Inn
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com