Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Delta Air Lines kỷ niệm 80 năm vận chuyển hành khách

Hãng Delta Air Lines (NYSE: DAL) vừa kỷ niệm một cột mốc quan trọng: 80 năm dịch vụ vận chuyển hành khách. Khởi đầu bằng dịch vụ máy bay một lớp cánh chuyên chở năm hành khách từ Dallas bang Texas đến Jackson bang Mississippi vào ngày 17/6/1929, Delta đã phát triển thành hãng hàng không lớn nhất thế giới, cung cấp các tuyến đường bay tới 382 điểm đến ở 71 quốc gia và phục vụ hơn 170 triệu hành khách mỗi năm với đội bay hiện đại có trên 1.000 máy bay. 


“Trong suốt 80 năm qua, Delta Air Lines đã chứng kiến ngành hàng không thương mại trở thành phương tiện chủ yếu trong vận tải quốc tế và hãng đã phát triển thành hãng hàng không lớn nhất thế giới. Delta ngày nay được xây dựng trên một nền tảng vững chắc của tất cả những người đã cống hiến cho Delta trong suốt chiều dài lịch sử công ty, chúng tôi tiếp tục nỗ lực đưa Delta thành hãng hàng không được yêu thích nhất trên toàn thế giới bằng cách đem đến dịch vụ tốt hơn cho nhiều hành khách hơn so với bất cứ một hãng hàng không nào khác.” - ông Richard Anderson, Tổng Giám đốc điều hành Delta bình luận.  


Được biết, để bắt đầu cho lễ kỷ niệm này, vào ngày 10/6 Delta Air Lines đã đề tặng chiếc máy bay Boeing 777LR mới nhất của hãng cho cựu Chủ tịch và Tổng Giám đốc điều hành Dave Garrett, năm nay 86 tuổi. Hiện chiếc máy bay này đang hoạt động và sẽ được khai thác trên đường bay Los Angeles – Sydney khai trương ngày 1/7.

(Theo Nam Phương // Diễn đàn doanh nghiệp)

  • Saigontourist triển khai chùm tour du lịch trong nước siêu tiết kiệm
  • Shanghai Airlines giới thiệu chùm tour đặc biệt mùa hè 2009
  • Saigontourist đang thương thảo mua khách sạn tại Mỹ
  • Gần 10.000 người "đổ" lên Sapa tránh nóng
  • 1/7: Thêm đường bay thẳng TP HCM - Đồng Hới
  • Trăn trở cùng du lịch biển Thanh Hóa
  • Du lịch Huế và những chuyện không hiểu nổi
  • Cả huyện ăn côn trùng
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com