Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Doanh nghiệp Thái Lan mở rộng tiếp thị tại Việt Nam

Sự kiện 10 công ty triển lãm hàng đầu Thái Lan tham dự Diễn đàn Công nghiệp triển lãm, hội nghị Việt Nam-Thái Lan là một trong nhiều hoạt động của chiến dịch mở rộng tiếp thị sẽ được các doanh nghiệp Thái Lan triển khai tại thị trường Việt Nam.

Phát biểu tại Diễn đàn công nghiệp triển lãm, hội nghị Việt Nam-Thái Lan lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội vào sáng 28/10, bà Supawan Teerarat, Giám đốc Triển lãm-Ủy ban Hội nghị Triển lãm Thái Lan cho rằng, diễn đàn này là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam và Thái Lan quảng cáo các triển lãm, hội nghị và cùng nhau hợp tác để đưa ngành công nghiệp triển lãm hai nước phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Nhấn mạnh chính sách của Việt Nam là luôn khuyến khích và tạo thuận lợi cho các nhà đầu tư nước ngoài hoạt động tại Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Công Thương Bùi Xuân Khu đồng thời cho rằng các triển lãm do Ủy ban Hội nghị Triển lãm Thái Lan tổ chức tại Việt Nam sẽ giúp tăng cường quan hệ thương mại và củng cố quan hệ hợp tác giữa hai nước.

Sau 20 năm kế từ khi Việt nam và Thái Lan thiểt lập quan hệ thương mại vào năm 1988, đến nay trao đổi thương mại giữa hai nước luôn tăng trưởng nhanh. Năm 2007, Thái Lan đứng thứ 6 ở khu vực châu Á về trao đổi thương mại song phương với Việt Nam.

Sáu tháng đầu năm nay, kim ngạch mậu dịch giữa hai nước đạt 4,2 tỷ USD, gấp 2 lần so với cùng kỳ năm trước và dự kiến đến năm 2010, con số này sẽ đạt tới 10 tỷ USD.

(Theo Thông tấn xã Việt Nam)

  • Gắn biển 5 sao cho khách sạn InterContinental Hanoi Westlake
  • VN đăng cai tổ chức diễn đàn du lịch ASEAN 2009
  • Thị trường thương mại, dịch vụ và du lịch tháng 10 và 10 tháng 2008
  • Du lịch Hà Nội đón trên 5 triệu lượt khách du lịch
  • Thủ tục mới khi xin visa vào Pháp
  • ADB hỗ trợ phát triển du lịch tại Việt Nam và Lào
  • Du lịch hướng tới trở thành ngành kinh tế mũi nhọn
  • Nam Hải được chọn là resort biển tốt nhất châu Á
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com