Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Khám phá tour nghỉ dưỡng thu-đông dịp cuối tuần

Vẻ đẹp Hàm Thuận Nam (Ảnh: nguồn internet)
Những tháng cuối năm không còn kỳ nghỉ lễ dài ngày nên nhiều công ty lữ hành đang tập trung khai thác các tour nghỉ dưỡng thu-đông cuối tuần và các tour ngắn ngày.

Trong số đó, hành trình du lịch mùa thu-đông của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist có tour nghỉ dưỡng hai ngày cuối tuần tại Hàm Thuận Nam- Hải đăng Kê Gà (1.888.000đ, khởi hành 5,19/11,03,17/12/2011).

Biển Hàm Thuận Nam còn khá mới mẻ, hoang sơ, bãi tắm sạch sẽ, nước trong xanh, xung quanh nhiều điểm tham quan ấn tượng như núi Tà Kú, hải đăng Kê Gà...

Để du khách được kết hợp tham quan biển, cao nguyên cùng một hành trình, Saigontourist cũng mở liên tuyến Phan Thiết- Đà Lạt khởi hành theo yêu cầu, phù hợp hình thức du lịch gia đình.

Với những người thích đi tour biển cuối tuần nhưng đã quá quen với Vũng Tàu, Phan Thiết... thì vẻ đẹp hoang sơ ở phía nam thành phố Phan Thiết-huyện Hàm Thuận Nam hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác mới lạ cho du khách.

Không có nhiều khu nghỉ mát lớn và đông đúc khách như ở Mũi Né, Hàm Thuận Nam rất yên tĩnh nhưng sở hữu các bãi biển rất đẹp, nước trong, xanh biếc, bãi cát trắng xóa xen lẫn hàng phi lao mát rượi, thanh bình.

Những ai thích phiêu lưu, khám phá những gì còn nguyên sơ sẽ thích hợp với hành trình Hàm Thuận Nam-Hải Đăng Kê Gà.

Bên cạnh thư giãn biển, trong tour này, du khách sẽ ghé thăm núi Tà Kú, đi cáp treo viếng Linh Sơn Trường Thọ, chiêm bái tượng Phật Thích Ca nhập Niết Bàn dài 49 mét-pho tượng Phật nằm lớn nhất Đông Nam. Đặc biệt, hải đăng Kê Gà ở độ cao 65 mét so với mặt nước biển, là niềm tự hào của du lịch Phan Thiết.

Trong khi tour Hàm Thuận Nam-Phan Thiết mang đến khám phá biển mới cho du khách thì liên tuyến Phan Thiết-Đà Lạt (khởi hành theo yêu cầu) là chuyến đi đổi gió cho du khách ít thời gian nhưng muốn kết hợp nghỉ dưỡng ở cả biển và cao nguyên.

Theo đó, du khách sẽ được đi theo Quốc lộ 28- nơi cảnh quan núi rừng hùng vĩ, đẹp mắt với con đường chạy xuyên rừng ấn tượng để tới thăm thác Giang Điền, bãi đá Ông Địa, tắm bùn khoáng nóng ở Mũi Né, ngắm Hòn Rơm, thăm thung lũng Vàng tại Đà Lạt, đồi Mimosa, dinh vua Bảo Đại, thiền viện Trúc Lâm, thác Datanla.../.
Xuân Mai (Vietnam+)

  • Trung Quốc dẫn đầu lượng du khách đến Việt Nam
  • "Tiềm năng đầu tư khách sạn ở Việt Nam rất lớn"
  • Vịnh Hạ Long lọt vào VCK 7 kỳ quan thế giới mới
  • Du lịch xuyên quốc gia: Cơ hội và giải pháp
  • Hà Nội là điểm du lịch, nghỉ ngơi tốt thứ 6 châu Á
  • Du lịch Việt Nam: đôi điều trăn trở
  • Làm gì để du lịch VN phát triển?
  • Du lịch Việt Nam: Sân khách, sân nhà đều thua
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com