Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Trung tâm lặn biển vinadive với chương trình siêu khuyến mãi hè 2010

Bạn đang có kế hoạch cho chuyến du lịch biển trong cái nóng mùa hè và tìm kiếm những điều mới lạ? Tour lặn biển ngắm san hô của Trung tâm Lặn biển VN (Vinadive) tại thành phố biển Nha Trang là lựa chọn tuyệt vời với nhiều hấp dẫn bất ngờ.
 
Trực thuộc Công ty Vietravel, Trung tâm Lặn biển Vinadive là địa chỉ đáng tin cậy của hàng ngàn du khách yêu thích môn lặn biển đầy thú vị ở trong và ngoài nước suốt nhiều năm qua. Với kinh nghiệm tổ chức trên 10 năm và lập kỷ lục Guinness cho loại hình đám cưới dưới nước đầu tiên tại VN, Vinadive luôn hướng đến mục tiêu tạo thêm nhiều tiện ích cho du khách.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của du khách trong dịp hè, Vinadive giới thiệu chương trình siêu khuyến mãi hè 2010 với nhiều dịch vụ và mức giá hấp dẫn cho du khách đến đăng ký khóa học lặn chuyên nghiệp, mua tour lặn biển và tổ chức đám cưới dưới nước cùng Vinadive.
 
Đối với khóa học lặn, học viên sẽ được cung cấp lý thuyết cơ bản, kỹ năng, yêu cầu cần thiết khi lặn biển, hoàn thiện khả năng bơi lội, làm quen với các thiết bị lặn... Đặc biệt, học viên thực hành kỹ năng lặn tại khu bảo tồn biển hòn Mun với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp tại Vinadive. Kết thúc khóa huấn luyện, học viên được cấp chứng chỉ lặn bằng cấp quốc tế.
 
Đối với du khách yêu thích môn lặn và đam mê khám phá những bí ẩn của đại dương, đây là chương trình rất phù hợp. Chỉ với3 ngày học, được sự hướng dẫn của các chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, du khách sẽ nhanh chóng tự mình khám phá đại dương một cách tự tin và chuyến đi của bạn thêm phần thú vị.
 
Đặc biệt, thông tin “hot” nhất dành cho các đôi uyên ương đang chuẩn bị xây tổ ấm trong dịp này là cơ hội tổ chức chương trình “Đám cưới dưới nước” với mức giá ưu đãi bất ngờ. Bên cạnh các nghi thức của một đám cưới thông thường như: rót rượu champagne, cắt bánh cưới, uống rượu giao bôi, nhận lời chúc mừng từ gia đình và bạn bè, đôi vợ chồng trẻ sẽ cử hành nghi thức tặng hoa, trao nhẫn cưới giữa lòng đại dương xanh với sự chứng kiến của chủ hôn, hướng dẫn viên lặn Vinadive và các sinh vật biển xinh xắn. Ngoài ra, Trung tâm Lặn biển Vinadive sẽ tặng các đôi uyên ương 1 album ảnh cưới và video clip lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của đôi bạn trong không gian cưới dưới nước ấn tượng.
 
- Chương trình học lặn lấy bằng quốc tế (3 ngày), giá: 3.705.000 đồng/học viên.
Giá siêu khuyến mãi: chỉ còn 2.759.000 đồng/học viên.
- Tour lặn hằng ngày (1 ngày); giá chỉ 650.000 đồng/khách; du khách được tặng vé tắm bùn khoáng hoặc vé tham quan 4 đảo trên vịnh Nha Trang miễn phí.

- Đám cưới dưới nước, giá: 19.000.000 đồng/2 khách; giá siêu khuyến mãi chỉ còn 12.999.000 đồng/2 khách.

(Theo nld online)

  • Cùng Vietravel khám phá “Lễ hội ẩm thực quốc tế Vũng Tàu 2010”
  • VYC khởi động tour Thái Lan với giá cực sốc
  • Saigontourist Travel Voucher - Quà tặng “thay lời muốn nói”
  • Vietnam Airlines: Tăng 826 chuyến bay nội địa trong dịp hè
  • Khách sạn ở Nha Trang giảm giá từ 10% đến 50%
  • Nhiều khuyến mãi tại triển lãm Du lịch hè 2010
  • Đi du lịch được bảo hiểm lên tới 300.000 USD
  • Khuyến mãi: Vietravel và Vietnam Airlines giảm giá cho du khách trong nước
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com