Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Đa dạng tour hè cùng SPSC Tour

Chuẩn bị cho mùa hè sôi động 2010, SPSC Tour giới thiệu nhiều đường tour du lịch nước ngoài phong phú

Hấp dẫn Universal Singapore

Cách TPHCM hơn một giờ bay, Đảo quốc Sư tử đem đến cho du khách nhiều ngạc nhiên bất ngờ về sự chỉn chu của quốc gia được mệnh danh là “sạch và xanh”. Luôn làm mới mình để thu hút khách, Singapore vừa đầu tư trên 4,4 tỉ USD xây dựng trường quay Universal Studios Singapore đầu tiên và duy nhất của khu vực Đông Nam Á.

Giờ đây, người dân châu Á không cần đặt chân đến đất Mỹ xa xôi mà vẫn có thể thưởng thức những hình ảnh quen thuộc trong các bộ phim nổi tiếng của kinh đô điện ảnh Hollywood.

Như bản sao tại Mỹ, du khách sẽ chiêm ngưỡng Đại lộ Danh vọng Hollywood - nơi gắn liền với tên tuổi những ngôi sao màn bạc nổi tiếng; tham quan Thế giới Khoa học Viễn tưởng - nơi có nhiều trò chơi cảm giác mạnh thú vị dành cho người thích mạo hiểm; tìm hiểu Thế giới Ai Cập huyền bí; xem phim 4D...

Đặc biệt, 18 trong 24 trò chơi hấp dẫn theo chủ đề chỉ có ở Singapore như Far Far Away Castle từ phim hoạt hình Shrek nổi tiếng; cặp tàu lượn siêu tốc cao nhất thế giới; cuộc phiêu lưu trong thùng hàng (Madagascar); xác ướp trả thù; lái xe Jeep săn lùng kho báu...

Hành hương Myanmar

Không chỉ là quốc gia lớn nhất Đông Nam Á với diện tích 678.500 km2, Myanmar còn được xem như nơi hành hương lý tưởng với nhiều đền chùa, thánh đường nguy nga, tráng lệ. Trên khắp đất nước Myanmar, từ Yangon - thủ đô Myanmar - đến cố đô Bagan, Mandalay... có đến hơn 4.000 ngôi chùa có niên đại hàng ngàn năm.

Mỗi nơi một vẻ, tất cả đều được dát vàng, phần đỉnh chóp được trang trí bằng kim cương, hồng ngọc, ngọc lục bảo, saphia và nhiều loại đá quý khác. Những bức tượng Phật trong các ngôi chùa như Gubyaukgyi, Manuha, Sulamuni, Ananda... sẽ tái hiện rõ đời sống của Đức Phật qua nhiều thời kỳ.

Hoa Kỳ- điểm nhấn 2010

Khi những đường tour gần trở nên quen thuộc với du khách thì Hoa Kỳ đang trở thành “điểm nhấn” của năm 2010. Với tour Bờ Đông Hoa Kỳ, 7 ngày, SPSC Tour đưa khách tham quan New York, Niagara Falls, Philadelphia, Washington DC với những địa danh nổi tiếng như tượng Nữ thần Tự Do - biểu tượng của nước Mỹ, tặng phẩm của nước Pháp gởi đến nhân dân Mỹ; khu di tích Tòa Tháp Đôi; trụ sở Liên Hiệp Quốc; Đại lộ số 5 - nơi trưng bày hàng hiệu mới và đắt nhất; Quảng trường Thời đại; Thác nước Niagara hùng vĩ nằm giữa biên giới Mỹ và Canada; Hội trường Độc Lập; chuông Tự do; Tượng đài tưởng niệm các đời tổng thống Mỹ; đồi Capitol; Nhà Trắng; Bảo tàng Lịch sử Thiên nhiên; khu phố VN tại Eden Plaza.

Tour Bờ Tây Hoa Kỳ, 7 ngày, hấp dẫn không kém với Los Angeles- Las Vegas - San Francisco. Thành phố “thiên thần” Los Angeles - kinh đô của nghệ thuật thứ bảy - nổi tiếng với phim trường Hollywood Universal Studios, nơi sản xuất hơn 2/3 lượng phim toàn nước Mỹ. Đến đây du khách tận mắt chiêm ngưỡng những kỹ xảo điện ảnh, tham gia những trò chơi đầy phiêu lưu như Xác ướp Ai cập, Kẻ hủy diệt... Đi dạo trên “Con đường danh vọng”, khách chiêm ngưỡng tên tuổi cùng dấu tay của hơn 1.800 ngôi sao điện ảnh nổi tiếng thế giới.

Qua Las Vegas - thành phố giải trí không ngủ- luôn sáng đèn cùng hệ thống sòng bạc và show diễn không bao giờ dứt. Nơi đây có những tổ hợp khách sạn, khu giải trí, phòng hội nghị, vũ trường, rạp chiếu bóng... xây theo chủ đề riêng biệt như MGM casino với tượng sư tử khổng lồ, vườn hoa xinh đẹp nhất thế giới tại Bellagio Hotel... Đến San Francisco, khách tham quan cầu Cổng Vàng - một trong những cầu dây võng dài nhất thế giới 2,7 km; được thiết kế để đứng vững trước thiên tai và động đất.

Liên hệ: SPSC Tour (16 Phùng Khắc Khoan, Phường ĐaKao, Q.1 - TPHCM.

ĐT: 38 235 412 - 38 239 447 - 38 220 281. Website: www.spsctour.com.vn)

Thú vị biết bao khi khách đến đường hoa Lombarrd - nơi những con đường nhấp nhô trên đồi dốc lại uốn lượn ziczac; tham quan Alcatraz Island- khu đảo nổi tiếng trong phim “The Rock”; đến khu Fisherman Wharf - nơi giao thương đông đúc, nhộn nhịp của ngư dân; bến tàu Pier 39 có gần 200 con hải cẩu... Nếu có thời gian, khách tham dự luôn tour Bờ Đông - Bờ Tây, 11 ngày, để có một cái nhìn toàn cảnh về nước Mỹ. Với các tour Mỹ, SPSC Tour tặng khách vé xem chương trình biểu diễn ca nhạc hoành tráng tại Mỹ.


Du học hè tại Mỹ

Nhằm giúp học sinh trải nghiệm một mùa hè thú vị và bổ ích, giao lưu tiếng Anh với người bản xứ và khám phá những điều mới lạ, SPSC Tour tổ chức du học hè tại Los Angeles.

Đây là cơ hội để các em rèn luyện tính tự lập và tự tin của bản thân; tạo bước đệm cho dự định du học trong tương lai... qua việc tham gia những hoạt động thể thao thú vị như cắm trại trên bãi biển, vui chơi tại Disneyland; tham quan trường học, thư viện, viện bảo tàng, sân vận động Thế Vận hội, hệ thống siêu thị... Các em sẽ ở tại căn hộ độc lập, không bị ràng buộc bởi gia đình bản xứ và được Trường Cao đẳng Cộng đồng East LAC cấp giấy chứng nhận hoàn tất chương trình du học hè.

Cũng như những hãng lữ hành khác, chương trình của SPSC Tour rất phong phú, đem đến cho khách nhiều sự lựa chọn đa dạng, gồm tour Singapore - Universal, Malaysia, Thái Lan, Hồng Kông, Macau, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Pháp- Đức- Bỉ- Hà Lan- Ý...

Nhân sự kiện Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng TPHCM - Thượng Hải, SPSC Tour giới thiệu tour Thượng hải - Hàng Châu - Tô Châu - Vô Tích 5 ngày, khởi hành ngày 21, 28-5; 11, 18, 25-6; giá hấp dẫn.

Với đường tour Trung Quốc, tháng 5 là thời điểm lý tưởng để du lịch vì thời tiết khá đẹp. Theo thông báo từ Đại sứ quán Trung Quốc, từ 1-5-2010, phí visa đã điều chỉnh tăng; các hãng hàng không cũng tăng giá vé, từ 30-90 USD, tùy đường bay.

(Theo Bảo Long // Nguoilaodong Online)

  • Chơi gì, xem gì... dịp lễ hội pháo hoa?
  • Khám phá trên rừng dưới biển
  • An Hoa Resident - Cụm biệt thự DL cao cấp đầu tiên của Việt Nam
  • Khách sạn tại Scotland có dịch vụ ăn nghỉ tốt nhất
  • Cùng Carnival vui chơi mùa lễ hội
  • Thưởng ngoạn Festival Huế 2010 cùng BenThanh Tourist
  • Phong phú chương trình ẩm thực, giải trí tại Saigontourist
  • Du lịch Pháp: Nghỉ ngắn, đi gần, chi ít nhờ internet
  • Du lịch “ta ba lô”
  • Đi tour và xem Duyên dáng Việt Nam 22
  • Đến Nam Phi xem World Cup 2010
  • Thuê tàu tham quan Vịnh Hạ Long
  • Thông tin du lịch Hạ Long
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com