Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Đón thu - đông cùng BenThanh Tourist

Là đơn vị du lịch luôn có nhiều tour tuyến hấp dẫn, thu-đông năm nay, Trung tâm Dịch vụ lữ hành BenThanh Tourist tiếp tục giới thiệu những đường tour nước ngoài mới, lạ, đặc sắc .
 
Đưa du khách đến những điểm tham quan mới là nét nổi bật nhất trong chương trình thu-đông năm nay của BenThanh Tourist. Tại châu Á, cũng những điểm du lịch nổi tiếng như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Ai Cập, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỹ... nhưng hành trình sẽ có nhiều thay đổi thú vị, phong phú hơn, đặc sắc hơn.
 
Đặc biệt tour khám phá Dubai - một trong những quốc gia giàu có nhất thế giới - sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. Bên cạnh đó, chương trình thu-đông châu Âu cũng sẽ có thêm nhiều điểm đến mới như Đông Âu, Trung Âu... ngoài những cái tên Pháp, Ý, Hà Lan, Bỉ... quen thuộc.
 
Quyến rũ thu-đông

Tháng 10, tiết trời vẫn đang là mùa thu. Bao nhiêu lời ca tụng “nhan sắc nàng thu” quyến rũ, lãng mạn, thơ mộng, duyên dáng... dường như đều không đủ miêu tả, đều chỉ như một lát cắt không hoàn chỉnh của một không gian bàng bạc tuyệt đẹp. Đó là sắc xanh của nước, sắc đỏ của lá, sắc vàng của đất trời vào thu. Đẹp mê hoặc phải kể đến Trung Quốc với những điểm du lịch nổi tiếng như Cửu Trại Câu, Lạc Sơn, Nga My Sơn, Tây An, Lạc Dương, Khai Phong...

Không kém phần diễm lệ là Hàn Quốc, Nhật Bản mà chỉ riêng sự chuyển màu của lá phong khi thu sang cũng đủ khiến du khách phải ngẩn ngơ. Hai quốc gia châu Á này cũng là điểm đến rất được yêu thích khi đông về, nếu Hàn Quốc có những nơi ghi dấu trong lòng du khách yêu phim ảnh như đảo Nami, đảo Jeju - bối cảnh chính của Bản tình ca mùa đông, Nàng Dae Jang Jeum; thì Nhật Bản nổi tiếng với núi Phú Sĩ - nơi nhất định phải ghé khi đến xứ sở mặt trời mọc.
 
Với những du khách muốn thử sức mình ở môn trượt tuyết, tour MT. Sorak - Seoul là một lựa chọn thích hợp, du lịch kết hợp với chơi thể thao.
 
Hấp dẫn điểm đến mới

Năm nay, BenThanh Tourist giới thiệu nhiều điểm đến hấp dẫn như khám phá Thổ Nhĩ Kỳ với hành trình Cappadocia - Konya - Pamukkale - Kusadasi - Istanbul, thăm Ai Cập qua tour Cairo - Alexandria, tham quan Delhi - Agra - Jaipur tại Ấn Độ...
 
Đặt chân đến những ngôi đền thiêng liêng, ngắm những kim tự tháp sừng sững, viếng những lăng mộ bí ẩn, du khách như làm một chuyến du hành ngược thời gian, trở về nền văn minh cổ đại hàng ngàn năm trước.
 
Người xưa làm cách nào để tạo nên những kỳ quan độc đáo đó, chỉ với những công cụ thô sơ? Một câu hỏi mãi mãi không có câu trả lời chính xác, chỉ biết rằng dù năm tháng đã qua, những công trình ấy vẫn còn mãi với thời gian, để người đời sau có dịp chiêm ngưỡng.
 
Độc đáo Dubai

Liên hệ:BenThanh Tourist - 86 Lý Tự Trọng, Q.1 - TPHCM - ĐT: (84-8) 3.5202020 - 3.8222506 - Fax: 38296269. Website: benthanhtourist.com.vn

Dubai là một quốc gia hết sức độc đáo. Diện tích nhỏ, dân số khiêm tốn, kiến trúc cổ rất ít, nhưng Dubai hiện nay lại là một trong những nơi thu hút khách du lịch nhiều nhất thế giới.

Được xem là trung tâm thương mại, tài chính lớn nhất của vùng Vịnh, dường như những gì sang trọng nhất, hiện đại nhất, xa hoa nhất đều tập trung tại Dubai. Đó là tòa nhà cao nhất thế giới (Dubai Tower) với hệ thống siêu thị khổng lồ bên trong mà chỉ riêng khu thương xá Dubai Mall đã có diện tích tương đương 50 sân bóng, là khách sạn 7 sao Burj al-Arab có những phòng được dát vàng hay khách sạn Emirates Palace lát đá cẩm thạch với những ngọn đèn bằng pha lê Swarovski, là đảo Cọ nhân tạo nổi tiếng...
 
Sự tráng lệ còn nằm ở Sheikh Zayed Bin Sultan Mosque - thánh đường hồi giáo lớn thứ 2 thế giới, rộng hơn 22.000 m2 được xây bằng đá hoa cương trắng. Một điều rất thú vị khi đến Dubai là du khách sẽ có dịp thử cảm giác mạnh trên sa mạc Safari khi ngồi trong những chiếc Land Cruise do các bác tài cực kỳ chuyên nghiệp cầm lái, thấy việc vẫn an toàn về đến nơi như là một kỳ tích khi xe tưởng đã lật nhào tại những đồi cát có độ dốc rất lớn.
 
Dù là châu Á gần gũi hay châu Âu quyến rũ, thu-đông đều là mùa du lịch đặc biệt hấp dẫn đối với du khách xứ nhiệt đới. Đi để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của thời tiết, để thấy cảnh đẹp đâu chỉ có ở Việt Nam...
 

Chùm tour thu - đông

Dubai - Abu Dhabi, 5 ngày, giá 35.300.000 đồng.

Ấn Độ (Delhi - Agra - Jaipur), 7 ngày, giá 27.700.000 đồng.

Ai Cập (Cairo - Alexandria), 7 ngày, giá 40.755.000 đồng.

Thổ Nhĩ Kỳ (Cappadocia - Konya - Pamukkale - Kusadasi - Istanbul), 9 ngày, khởi hành (KH) ngày 31-10, 26-11, 21-12, giá 44.811.000 đồng.

Thành Đô - Cửu Trại Câu - Lạc Sơn - Nga My Sơn, KH ngày 27-11, 7 ngày, giá 26.750.000 đồng.

Tây An - Lạc Dương - Khai Phong - Trịnh Châu, 6 ngày, giá 17.500.000 đồng.

MT.Sorak - Seoul, 6 ngày, KH ngày 27-10

Nhật Bản - núi Phú Sĩ, 6 ngày, KH ngày 22-10, 12, 26-11, giá 35.280.000 đồng.

BenThanh Tourist nhận giải thưởng The Friends of Thailand 2010. Sáng 27-9, tại Centara Grand, Bangkok (Thái Lan), BenThanh Tourist đã vinh dự nhận giải thưởng “The Friends of Thailand” do Tổng Cục Du lịch Thái Lan trao tặng. Giải thưởng “The friend of Thailand” được tổ chức hai năm một lần nhằm tôn vinh những tổ chức, cá nhân quốc tế có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của du lịch Thái Lan, đóng vai trò quan trọng thúc đẩy kết nối hợp tác du lịch giữa hai nước Việt Nam - Thái Lan. Đây là lần thứ 2 liên tiếp (2008 - 2010) BenThanh Tourist nhận được giải thưởng này.

(Theo nld online)

  • Chơi gì, xem gì... dịp lễ hội pháo hoa?
  • Khám phá trên rừng dưới biển
  • An Hoa Resident - Cụm biệt thự DL cao cấp đầu tiên của Việt Nam
  • Khách sạn tại Scotland có dịch vụ ăn nghỉ tốt nhất
  • Cùng Carnival vui chơi mùa lễ hội
  • Viếng thăm Khai Phong Phủ, hỏi chuyện Bao Đại Nhân
  • "Du lịch cá heo” thành nguồn thu lớn cho Scotland
  • Doanh nghiệp du lịch vẫn thận trọng về thị trường
  • Tăng phí tham quan tháp Bà và Hòn Chồng
  • BenThanh Tourist - Hành trình dọc miền đất nước
  • Các tour du lịch mùa Thu hấp dẫn với giá ưu đãi
  • BenThanh Tourist - Hành trình dọc miền đất nước
  • Bốn khách sạn ở Việt Nam là điểm đến lý tưởng nhất năm 2010.
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com