Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Du lịch hè giá rẻ cùng VYC

Là một trong số ít các công ty du lịch được Vietnam Airlines chọn phân bổ giá vé kích cầu, hè năm nay, Công ty Cổ phần Du lịch TNXP (VYC) tiếp tục giới thiệu những chương trình du lịch với giá đặc biệt hấp dẫn

Nằm trong chương trình du lịch Ngàn năm Thăng Long - Hà Nội, VYC giới thiệu tour Hà Nội - Ninh Bình - Hạ Long - Sapa - Hà Nội 6 ngày với giá cực sốc, chỉ có 6.820.000 đồng (thay vì 8.890.000 đồng), mang đến cơ hội du lịch giá rẻ cho nhiều du khách. Ngoài miền Bắc, các tour du lịch biển, nhất là đảo ngọc Phú Quốc, cũng là điểm đến thú vị trong mùa hè này.

Du lịch miền Bắc giá rẻ

Cảnh đẹp phương Bắc, vốn rất hấp dẫn đối với du khách phương Nam, sẽ càng đặc biệt hấp dẫn hơn khi VYC mang đến cho khách cơ hội du lịch giá rẻ bằng tour bay kích cầu. Với tour Hà Nội - Ninh Bình - Hạ Long - Sapa - Hà Nội (khởi hành ngày 22-6, 20-7, 22-7, 5-8, 14-8, 25-8), du khách sẽ có dịp tham quan nhiều danh thắng từng làm say lòng biết bao người phương xa. Đó là Văn Miếu Quốc Tử Giám - trường đại học đầu tiên ở Việt Nam, là hồ Hoàn Kiếm, đền Ngọc Sơn, chùa Trấn Quốc... những nơi ghi dấu một Hà Nội xưa - trầm mặc và cổ kính, giữa lòng thủ đô hiện đại.
Cách Hà Nội gần 100 km là Ninh Bình, nơi có thắng cảnh Tam Cốc tuyệt đẹp, có chùa Bái Đính - ngôi chùa lớn nổi tiếng miền Bắc, có món dê núi tuyệt ngon. Và nhắc đến danh thắng phương Bắc thì không thể thiếu vịnh Hạ Long với những hang động được thiên nhiên kiến tạo, kỳ bí và vô cùng quyến rũ. Điểm dừng chân cuối cùng là Sapa thơ mộng nằm ở độ cao 1.600m, nơi du khách có thể cảm nhận được 4 mùa xuân, hạ, thu, đông trong một ngày. Những phiên chợ tình, những cô gái H’mông xinh đẹp, những món ăn đặc trưng miền núi... càng khiến Sapa huyền ảo hơn trong mắt du khách miền xuôi.
 
Đảo ngọc Phú Quốc

Một trong những tour du lịch biển hút khách nhất trong mùa hè là Phú Quốc. Không chỉ là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời với khung cảnh yên bình và khí hậu trong lành, Phú Quốc còn có nhiều điểm tham quan nổi tiếng: Bãi biển Mũi Dương còn nguyên nét hoang sơ, suối Tranh, giếng Tiên; thưởng thức hải sản tươi sống trực tiếp tại làng chài Hàm Ninh, mua hải sản khô tại cảng biển An Thới, Bãi Vòng; nhà tù Phú Quốc từng là nơi giam cầm những chiến sĩ cách mạng và hiện là điểm tham quan phải đến của các tour về nguồn. Du khách khi đến với đảo ngọc cũng rất thích thú khi tham quan những cơ sở nước mắm làm nên thương hiệu nước mắm Phú Quốc lừng danh. Ngoài nghỉ ngơi, thư giãn, du khách cũng có thể tham gia những trò tiêu khiển như câu cá, dù lượn, ca nô... để du khách có thể tận hưởng trọn vẹn một kỳ nghỉ hè đầy sảng khoái nơi vùng đảo nổi tiếng phương Nam

(Theo nld online)

  • Chơi gì, xem gì... dịp lễ hội pháo hoa?
  • Khám phá trên rừng dưới biển
  • An Hoa Resident - Cụm biệt thự DL cao cấp đầu tiên của Việt Nam
  • Khách sạn tại Scotland có dịch vụ ăn nghỉ tốt nhất
  • Cùng Carnival vui chơi mùa lễ hội
  • Du học Quản lý du lịch và khách sạn tại Thụy Sĩ
  • Du lịch miền Trung: Ba địa phương, một điểm đến
  • Bia Hoa Viên - hương vị bia Pilsen truyền thống
  • Đón mùa cưới cùng Đồng Khánh
  • Đến Nhật ăn quán Kayabukiya do khỉ phục vụ
  • Những lựa chọn hợp lý khi đi du lịch nước ngoài
  • Xây dựng bốn tour du lịch làng nghề mừng Đại lễ
  • Cẩm nang du lịch Thái Lan
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com