Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Các công ty du lịch khảo sát tour Việt-Lào-Thái Lan

Đại diện của khoảng 60 công ty du lịch Việt Nam, chủ yếu đến từ TPHCM và Hà Nội đang tham gia thực hiện chuyến khảo sát tour đường bộ bao gồm các điểm du lịch tại Việt Nam, Lào và Thái Lan.

Ông Cao Trí Dũng, Giám đốc Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam (Vitours), nói Vitours kết hợp với Tổng cục du lịch Thái Lan (TAT) tổ chức tour khảo sát này cho các công ty du lịch tìm hiểu các dịch vụ, điểm đến, đối tác… để chuẩn bị cùng chào bán sản phẩm ra thị trường khi kết thúc chuyến khảo sát ngày 24-9.

Ông Dũng nói vớiThời báo Kinh tế Sài Gòn Onlinengày 21-9 rằng dự kiến Vitours sẽ kết hợp với các công ty du lịch trên để đưa ra 1 hay 2 tour nối các điểm du lịch tại Kon Tum của Việt Nam, miền Nam của Lào và Đông Bắc của Thái Lan, có thể ngay trong tháng 10 tới.

Chuyến khảo sát này chỉ thực hiện các điểm đến tại Lào và Thái Lan nhưng sản phẩm đưa ra thị trường sắp tới có thể bao gồm các điểm đến ở Campuchia. Vitours sẽ là đơn vị nhận khách tại miền Trung từ những công ty lữ hành tại TPHCM và Hà Nội cho các sản phẩm mới này. Tour trọn gói sẽ có giá khoảng 200 - 250 đô la Mỹ (từ hơn 3,5 triệu đồng) và kéo dài từ 7 đến 8 ngày.

Hiện Vitours có hơn 10 tour đến các điểm du lịch của Lào và Thái Lan với giá từ 400 - 450 đô la Mỹ (hơn 7,1 triệu đồng). Ông Dũng cho biết thêm, Vitours không chỉ tổ chức các tour cho khách Việt Nam mà còn khách từ Thái Lan qua Lào và đến các điểm du lịch miền Trung của Việt Nam.

 

(Theo Mộng Bình // Thời báo kinh tế Sài Gòn)

  • Saigontourist giới thiệu chùm tour nội đặc sắc
  • Thăm quê Bác và chiến trường xưa bằng xe tự lái
  • Du lịch Quảng Nam vượt qua khủng hoảng
  • Cần “làm mới” du lịch Tuy Phong
  • Khách đến Việt Nam bằng tàu biển sụt giảm mạnh
  • Thu hút khách dự Đại lễ 1.000 năm Thăng Long
  • Giá rẻ cho tour nội: Cần chiến lược dài hơi
  • 10.000 lượt khách đã bay với mức giá một chiều dưới 10 đô la
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com