Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Đi đâu dịp Giỗ tổ Hùng Vương?

Dịp Lễ giỗ Tổ Hùng Vương vào cuối tháng tư, Fiditour thiết kế chùm tour “Hướng về đất Tổ - Đền Hùng” với các chương trình ngắn ngày (từ 3 - 4 ngày) và các tour khởi hành ngày 23.4 tới rất nhiều vùng miền khác nhau trên khắp đất nước.

Trẩy hội đền Hùng.

Tour Suối khoáng nước nóng Bình Châu – Vũng Tàu (ba ngày), giá tour trọn gói 2.450.000 đồng/khách; thác Giang Điền – Phan Thiết – Mũi Né (ba ngày), giá tour từ 2.140.000 đồng/khách.

Tour cao nguyên Đà Lạt với hành trình tham quan các thắng cảnh nổi tiếng như thác Datanla, hồ Tuyền Lâm, Trúc Lâm Thiền Viện, chinh phục đỉnh Langbiang bằng xe đặc chủng… Các tour khởi hành 22 và 23.4; giá tour từ 1.868.000 đồng đến 4.555.000 đồng (tùy phương tiện và khách sạn).

Bên cạnh đó, đảo Côn Đảo, Phú Quốc vẫn là những điểm đến hấp dẫn. Giá tour Côn Đảo (3 ngày), trọn gói 4.433.000 đồng/khách. Phú Quốc (ba ngày), giá từ 3.955.000 đồng/khách (tặng thêm tour câu cá Nam Đảo).

Điểm nhấn là các tour miền Bắc với điểm đến đặc biệt trong dịp này là Đền Hùng. Chương trình tour từ ba đến bốn ngày, điểm nhấn tập trung vào Đền Hùng ngày khai hội. Mọi người sẽ thực hiện chuyến hành hương về cội nguồn dâng hương bái Tổ, được hòa vào không khí lễ hội trên núi Nghĩa Lĩnh, hiếu thêm được nét sinh hoạt của người Việt thời Văn Lang qua những hoạt động văn hóa truyền thống và qua không khí lễ hội tưng bừng…; kết hợp tham quan Hà Nội 36 phố phường trước ngày Đại lễ ngàn năm Thăng Long. Về với Yên Tử hay đến với Tuần Châu, tham quan những hang động đẹp của vịnh Hạ Long. Giá tour từ 7.455.000 đồng/khách.

Các tour Nha Trang – Dốc Lết, Nha Trang – Vinpearl (đi bằng xe hoặc máy bay) có giá dao động từ 1.995.000 đồng đến 4.855.000 đồng/khách. Đặc biệt, đến gành đá dĩa tại vùng biển Phú Yên là với chương trình ba ngày, giá  trọn gói 5.085.000 đồng/khách.

  • Các khu du lịch quá tải
  • Ðầu tư để du lịch Mộc Châu phát triển
  • Nghỉ dưỡng cao cấp và kích cầu: Động lực du lịch 2010
  • Kích cầu du lịch 2010: Có gì mới?
  • Du lịch trên hành lang kinh tế Đông - Tây (*)
  • Khu du lịch Silver Shores Hoàng Đạt (Đà Nẵng): Kinh doanh trái quy định
  • Ngày hội du lịch TPHCM - Nhiều chương trình đặc sắc
  • Du lịch Việt đang “được mùa” khách ngoại
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com