Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

TP.HCM: Saigontourist có tour “Tây ăn Tết ta 2012”

Khách nước ngoài tập gói bánh chưng. (Nguồn: Báo Đất Việt)
Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist bắt đầu triển khai tour truyền thống “Tây ăn Tết ta 2012” phục vụ du khách nước ngoài đang sống và làm việc tại Thành phố Hồ chí Minh hoặc có dịp đến Việt Nam vào thời điểm Tết Nhâm Thìn 2012.

Tour du lịch sẽ giúp du khách khám phá văn hóa, đời sống người Việt Nam, đặc biệt vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Với tour Vui Tết cùng người Sài Gòn, du khách sẽ được thưởng lãm không khí mừng Xuân đặc trưng nhất của người dân Thành phố Hồ Chí Minh, đến vườn hoa Tao Đàn - sân chơi văn hóa nghệ thuật cộng đồng của người Việt và cũng là nơi giao lưu văn hóa giữa người Việt với người nước ngoài luôn sôi động.

Du khách cũng được hòa vào dòng người lễ chùa đầu năm cầu may mắn, hạnh phúc tại các địa điểm như chùa Xá Lợi, đền Lăng Ông, đền Thiên Hậu…

Trong chương trình thăm nhà người Sài Gòn, du khách được thưởng thức cỗ Tết truyền thống, tham gia trò chơi dân tộc mang không khí giải trí đầu Xuân cùng đại gia đình người Việt, nhận bao lì xì may mắn đầu năm.

Tham gia tour đón Tết ở Đồng bằng sông Cửu Long, du khách sẽ đến Mỹ Tho xem chợ hoa truyền thống, thăm nhà người dân địa phương để cùng tham gia gói bánh tét. Chủ nhà cũng mời du khách bữa trưa với mâm cỗ đặc trưng ngày Tết.

Du khách sẽ đến cồn Thới Sơn, thăm vườn hoa cảnh, thưởng thức trà mật cùng hoa trái miệt vườn ở vùng sông nước trong những ngày Tết Nguyên đán.
 
(TTXVN/Vietnam+)

 

  • Vụ lữ hành: Chưa nên tăng phí tham quan Hạ Long
  • Nghỉ tết dài ngày, du khách đặt tour nhiều hơn
  • Đà Lạt: Giá phòng tăng gấp đôi trong dịp festival hoa
  • Sốc' vì vé tham quan vịnh Hạ Long tăng gấp đôi
  • Khách quốc tế “bay” sang Việt Nam tăng mạnh
  • Du khách ngày càng chú trọng chất lượng lưu trú
  • Hơn 310 tỷ đồng xây khu du lịch biển ở Nam Định
  • Số khách du lịch toàn cầu vượt ngưỡng 1 tỷ vào 2012
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com