Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

TST nhộn nhịp tour lễ 30-4 và 1-5

Dịp lễ 30-4 và 1-5 là thời điểm thích hợp cho các kỳ nghỉ đầm ấm của gia đình. Đường tour ngắn ngày, lịch trình thuận lợi, chất lượng dịch vụ cao cấp, các tour nội địa là lựa chọn số một cho nhiều du khách trong dịp lễ

Sự hấp dẫn của Phan Thiết không chỉ ở các bãi tắm đẹp, dịch vụ phong phú, mà nếu yêu thích khám phá, du khách sẽ luôn tìm thấy những điều mới mẻ thú vị. Phan Thiết luôn tạo nhiều hứng thú cho du khách với các chương trình mua sắm, tham quan các danh thắng, các làng nghề, làng biển. Tour Phan Thiết, 2 ngày, khởi hành (KH) ngày 30-4, giá 1.428.000 đồng; Phan Thiết, 3 ngày, KH ngày 30-4, giá 2.188.000 đồng.

Xa hơn một chút, du khách có thể đến Nha Trang tham quan thắng cảnh Hòn chồng, Hòn vợ, vịnh Cam Ranh... thả mình trong làn nước xanh, tận hưởng các dịch vụ cao cấp tại khu giải trí Vinpearl Land, tham gia các trò chơi trên biển hấp dẫn. Tour Nha Trang, 4 ngày, KH ngày 29, 30-4, giá từ 2.658.000 đồng.

Với thời tiết nắng nóng, du khách có thể lên vùng cao nguyên Đà Lạt.

Được ví như một tiểu Paris, Đà Lạt mộng mơ và nên thơ nhờ cái lạnh cao nguyên ban đêm, sương phủ mờ buổi sớm và những dải rừng thông duyên dáng bao quanh thành phố. Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng bậc nhất dành cho du khách,Đà Lạt còn mang đậm trong mình bản sắc văn hóa Tây Nguyên đẹp như huyền thoại.

Đến đây du khách có thể hòa mình vào những đêm hội cồng chiêng sôi động, say sưa với những điệu múa của các thiếu nữ vùng cao, ngây ngất với men rượu cần thơm ngọt trong đêm lửa trại...Tour Đà Lạt, 4 ngày, khách sạn 4*, KH ngày 30-4, giá 3.258.000 đồng.

Du khách có thể chọn lựa hành trình xuôi về miền Tây, ghé qua Vĩnh Long, Cần Thơ, Bạc Liêu tát mương bắt cá, thưởng thức đờn ca tài tử của người dân miệt vườn nơi đây, hay ghé qua đảo ngọc Phú Quốc đắm mình trong làn nước biển trong xanh, mát dịu... Tour Vĩnh Long - Cần Thơ, 2 ngày, giá 998.000 đồng; Sóc Trăng- Bạc Liêu - Cà Mau - Cần Thơ, 4 ngày, giá 2.888.000 đồng; Phú Quốc, 3 ngày, giá 4.198.000 đồng, KH ngày 30-4.

Với hành trình tour được thiết kế mới lạ, hấp dẫn, chất lượng cao cấp TST TOURIST hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những ấn tượng khó quên trong suốt những chuyến tham quan đầy thú vị trong những ngày nghỉ lễ.

 Tại Ngày hội Du lịch TPHCM, TST TOURIST đã xuất sắc đoạt ba giải: Giải nhất “Gian hàng có nội dung hoạt động phong phú”; giải ba hội thi thuyết trình “TPHCM - Thành phố tôi yêu”; giải khuyến khích “Gian hàng tự dựng” và vinh dự nhận bằng khen của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TPHCM.

(Theo NGỌC THAO // Nguoilaodong Online)

  • Viettours “thắng đậm” tour MICE
  • Resort cao cấp tại TP.HCM
  • Vietnam Airlines: Các chuyến bay sang Nga, Pháp đã khôi phục
  • Du lịch dịp lễ 30-4: Lên rừng, xuống biển đều đắt khách
  • Từ hai chuyến đi xúc tiến du lịch: Hy vọng cho những lần tới
  • Cận lễ 30.4, lữ hành vẫn thừa chỗ
  • Du lịch-Hàng không song hành phát triển
  • Sang Israel, nhớ bỏ iPad ở nhà
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com