Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Du lịch đảo Jeju không cần visa

Quang cảnh ở đảo Jeju (Hàn Quốc) - Ảnh: TL.

Công ty du lịch Vietravel vừa tung ra tour du lịch đảo Jeju (Hàn Quốc) mà không cần phải làm visa. Tour mới này sẽ bắt đầu khởi hành từ ngày 14-10-2011 đến ngày 13-1-2012. 

Theo đó, tour trên có hai lộ trình 4 ngày và 5 ngày. Đối với tour 4 ngày khởi hành định kỳ vào thứ 6 hàng tuần, với mức giá trọn gói là 13.990.000 đồng; chương trình 5 ngày khởi hành định kỳ vào mỗi thứ 2 hàng tuần với mức giá trọn gói là 14.390.000 đồng.

Chương trình trên được thiết kế phù hợp cho những đôi uyên ương vừa mới kết hôn và nhóm bạn hoặc gia đình. Sự đặc biệt của tour chính là không phải xin visa, du khách cũng không cần phải chứng minh tài chính và nhiều thủ tục khác.

Vietravel đang hướng tour này cho du khách có nhu cầu du lịch vào dịp mùa thu và cuối năm để khám phá nhiều điểm đến thú vị tại Jeju như thác Cheonjiyeon, vách đá Jusangjeolli được hình thành từ dung nham phun trào của núi Hallasan có hình lục giác rất độc đáo hay công viên Hallim - vườn bách thảo có diện tích rộng 27.000m2 với hai hang động lớn.

Bên cạnh đó, làng dân tộc Seongeup - thủ phủ của bộ tộc Cheongeui là nơi bạn có dịp tìm hiểu về đời sống văn hóa của cư dân bản địa nơi đây. Tại đây có hơn 3.000 ngôi nhà được làm từ đất sét, mái lợp ngói được xem là là tài sản văn hóa vật thể và phi vật thể của Hàn Quốc được gìn giữ cẩn thận. Đỉnh Seongsan Sunrise là nơi ngắm mặt trời đẹp nhất, đã được UNESCO công nhân là di sản thiên nhiên có niên đại cách đây 100.000 năm từ tàn tích của núi lửa. Ngoài ra còn có nhiều điểm đến như bảo tàng Haenyeo, Yongduam - bãi biển nổi tiếng có tượng đá hình đầu rồng, con đường ma quái, công viên tình yêu Love Land và dạo phố, mua sắm tại phố Tapdong nhộn nhịp.

Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc liên hệ công ty du lịch Vietravel: 190 Pasteur, P.6, Q.3, TPHCM; điện thoại: (08) 38 228898 – Ext: 315, 169, 377; Hotline: 0166 4199489; hoặc mạng bán tour trực tuyến: www.travel.com.vn.

(Theo Thời báo kinh tế Sài Gòn)

  • Hòn Tằm tham gia hệ thống trao đổi kỳ nghỉ
  • Việt Nam hấp dẫn khách du lịch Campuchia
  • Trung thu “Sắc màu biển cả” tại Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam
  • Ngành du lịch thu 85.000 tỷ đồng trong 8 tháng
  • Khách du lịch chưa thực sự an toàn
  • Thu hút khách du lịch Nhật Bản đến di sản Hội An
  • Mexico: Doanh thu du lịch Hè 2011 đạt 20 tỷ USD
  • Các tour du lịch ngắn ngày hấp dẫn khách dịp 2/9
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com