Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Nhà hàng Tự Do - Liberty mở rộng tiệc Outside

Với thương hiệu trên nửa thế kỷ và đầy uy tín, nhà hàng Tự Do là nơi hội tụ của nhiều doanh nhân trong TP. Chính vì vậy, 4 năm liền nhà hàng Tự Do được độc giả Báo SGGP bình chọn là “Thương hiệu Việt yêu thích” và thương hiệu Vàng
 

Không chỉ có dịch vụ ẩm thực nổi tiếng do các đầu bếp giàu kinh nghiệm phục vụ tại chỗ cho thực khách trong và ngoài nước, nhà hàng còn nhận tổ chức tiệc ngoài tận nơi theo yêu cầu của khách như tiệc khai trương, động thổ, tiệc cưới ngoài trời...

Thực đơn tiệc ngoài của nhà hàng Tự Do đa dạng với các món ăn Âu, Hoa, Việt phong phú, mang khẩu vị rất riêng và bổ dưỡng từ món khai vị, món chính và tráng miệng hấp dẫn như: Tôm hùm xốt ngũ quả, cá mú hấp Cung Đình, bò nướng ống tre, lẩu cua, bồ câu quay, bánh pía tôm trái cây...Đặc biệt món tráng miệng chuối đốt rượu được biểu diễn và phục vụ khách tận bàn đem lại cho du khách nhiều thú vị.

Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, nhà hàng Tự Do luôn sẵn sàng phục vụ du khách. Đội ngũ nhân viên nhà hàng có phong cách phục vụ ân cần, chu đáo. Bộ phận bếp được đào tạo chuyên nghiệp, luôn quan tâm đến chất lượng món ăn để bảo đảm khách vừa ăn ngon miệng vừa đầy đủ chất dinh dưỡng.

Bên cạnh đó, các món ăn không những được chăm chút đẹp mắt về thẩm mỹ, khẩu vị ngon lạ mà còn bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Các nguyên liệu chế biến món ăn của nhà hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng theo tiêu chuẩn của Cục An toàn vệ sinh thực phẩm và được cung cấp từ các đơn vị có uy tín nhất.


Quá trình phục vụ tiệc ngoài của nhà hàng Tự Do luôn tuân thủ theo quy trình khép kín như: bộ phận bếp sơ chế kỹ thực phẩm, đóng gói cẩn thận tại nhà hàng và vận chuyển đến địa điểm phục vụ tiệc. Các món ăn được nấu tại chỗ để giữ được độ nóng cần thiết cũng như khẩu vị và chất dinh dưỡng.

Đặc biệt, nhà hàng luôn bảo đảm tiệc được tổ chức đúng giờ mà khách yêu cầu với phong cách phục vụ sẵn sàng, nhanh gọn và sạch sẽ. Hiện nhà hàng Tự Do nhận phục vụ nhiều loại tiệc ngoài rất đa dạng: tiệc cocktail, teabreak, tiệc bàn, buffet... tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Đến với nhà hàng Tự Dokhách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ cũng nhưgiá cả rất đa dạng, phù hợp với năng lực tài chính của khách hàng.

(Theo Bảo Long // Nguoilaodong Online)

  • Phát triển trái cây qua kênh du lịch
  • Du lịch lễ 30-4, 1-5: Nở rộ tour 'ăn theo' cầu Cần Thơ
  • Viettours “thắng đậm” tour MICE
  • TST nhộn nhịp tour lễ 30-4 và 1-5
  • Resort cao cấp tại TP.HCM
  • Vietnam Airlines: Các chuyến bay sang Nga, Pháp đã khôi phục
  • Du lịch dịp lễ 30-4: Lên rừng, xuống biển đều đắt khách
  • Từ hai chuyến đi xúc tiến du lịch: Hy vọng cho những lần tới
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com