Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Cách tôi giảm 12 kg bằng dưa hấu

 Cân nặng luôn là nỗi ám ảnh lớn của tôi khi tôi tăng tới 18kg chỉ sau 1 năm. Do đặc trưng công việc văn phòng, tôi phải ngồi nhiều, ít vận động, lại hay tiếp khách tiệc tùng nên cân nặng ngày càng tăng, nhất là mỡ bụng.

Tôi cao 1m 55, cân nặng của tôi trước kia chỉ khoảng 48-50kg, thế mà sau 1 năm đi làm văn phòng, tôi tăng lên tới 68 kg. Tôi vốn thấp người nên vóc dáng cũng bé nhỏ. Vậy nên, khi tôi tăng tới từng đó kg cũng là một cú sốc cho chính tôi, cũng như gia đình và bạn bè của tôi.

Khi còn học đại học, tôi thuộc top sinh viên ưu tú, nên sau khi ra trường, tôi được chọn vào làm ở một công ty khá nổi tiếng. Tôi đã rất vui mừng, tư tưởng thoải mái, cộng chế độ ăn uống "không theo tổ chức", lại thường xuyên tiệc tùng tiếp khách công ty khiến trọng lượng của tôi tăng lên một cách chóng mặt.

Dường như cân nặng của tôi tỉ lệ nghịch với “ đường tình duyên” khi anh nói lời chia tay với tôi để đến với người mới, xinh xăn hơn và.. mi nhon hơn tôi. Kể từ khi đó, tôi cố gắng ăn kiêng để giảm cân, thậm chí còn nhịn ăn tất cả, nhưng sau 1 tháng cũng chỉ giảm được 0,5 – 1kg, và ít lâu sau lại tăng cân trở lại. Tôi thật sự nản lòng.

Cuối cùng, lấy hết quyết tâm, tôi lên kế hoạch giảm cân, tôi quyết định tự tìm cho mình một chế độ ăn uống và luyện tập phù hợp với sức khỏe bản thân và kiên trì rèn luyện trong suốt thời gian từ đó đến nay. Sau chỉ sau 2 tháng kiên trì ăn dưa hấu, tôi mừng vô cùng vì số cân nặng đã giảm được 4kg. Cứ đà này, tôi hi vọng sẽ sớm lấy lại được vóc dáng cũ để tự tin hơn.

Kế hoạchgiảm cân bằng Dưa hấucủa tôi cũng không quá phức tạp như sau:

Nguyên liệu: cà chua, dưa hấu (nhớ ngâm cà chua bằng nước muối trong 15 phút nhé, vì mình uống nước ép cà chua)

Cách làm:

Gọt vỏ cà chua và chần qua nước sôi, bỏ hạt cà chua. Và cho vào ép cùng dưa hấu. Mỗi ngày tôi uống 1 ly lớn vào buổi tối, và không ăn tinh bột sau 6h tối. Đây là cách đơn giản nhưng đem lại cho tôi hiệu quả khá tốt. Tôi kết hợp đi bộ vào mỗi buổi tối và… nghe nhạc. Duy trì thói quan này trong 1 tháng và tôi đã giảm được 4kg. Tôi rất vui và hạnh phúc vô cùng.

Chỉ sau 1 tháng nỗ lực, tôi đã giảm 4 cân
Chỉ sau 1 tháng nỗ lực, tôi đã giảm 4 cân.

Nhưng kế hoạch của tôi phải bị bỏ dở vì đúng giai đoạn này, tôi nhận được lịch đi công tác 4 tuần ở Oregon, Mỹ.

Ở Oregon, tôi thường ăn fast food vào buổi trưa và thực đơn với bit tết vào buổi tối. Tôi kể cho 1 đồng nghiệp ở Mỹ nghe về cách tôi giảm 4kg bằng dưa hấu khi tôi ở Việt Nam, và người bạn này đã tặng tôi 1 hộp viên uống giảm cân từ trái dưa hấuVELOVE SLIMMINGkhá phổ biến ở Mỹ đã giúp chị giảm cân tốt. Đây là sản phẩm đạt tiêu chuẩn GMP của Mỹ nên tôi yên tâm sử dụng.

Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần dùng trước hoặc sau bữa ăn sáng 30 phút, như vậy tôi hoàn toàn có thể yên tâm ăn uống sinh hoạt hàng ngày tại cơ quan. Và chỉ sau 3 tuần sử dụng liên tục, tôi giảm được 12kg đầy bất ngờ.

Khi về Việt Nam, tôi vẫn duy trì uống 1 viên 1 ngày và giữ thói quen uống nước ép vào mỗi buổi tối. Sau 1 tháng dùng VELOVE SLIMMING, tôi còn nhận ra một điều là trong người tôi lúc nào cũng cảm thấy thoải mái, da dẻ thì sáng hơn, mịn màng và căng mọng hơn.

Tôi tự nhiên trở thành sự kiện của công ty khi mọi người đều trầm trồ khen ngợi vóc dáng của tôi sau chuyến đi công tác về. Có người nói tôi đi Mỹ để… phẫu thuật thẩm mỹ, có chị hỏi tôi bí quyết và nhờ tôi mua dùm. Tôi xem trên mạng thấy sản phẩm này đã có bán tại Việt Nam tại websiteHttp://2day.com.vn, và tôi đã gọi đến số 0902. 037. 057 để đặt mua dùm chị cùng công ty.

 Nếu tôi mà biết được tác dụng của dưa hấu sớm hơn thì tôi đã không quá lo lắng về cân nặng của mình nữa và chắc chắn tôi sẽ tự tin hơn rất nhiều. Giờ đây, chuyện cân nặng không còn là mối bận tâm lớn của tôi nên tôi cũng chia sẻ kinh nghiệm này cùng các bạn.

Chúc các bạn cũng thành công!

(Theo TienPhong)

  • Thuốc độc trên đĩa thức ăn
  • 6 lý do nên uống nước quả ép
  • Đông máu tĩnh mạch - Bệnh của tương lai?
  • 10 lý do nên tập chạy
  • Vũ khí mới chữa bệnh tiểu đường
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
MUA VÉ MÁY BAY 24H
090 367 5580
091 515 0804
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng