Tin kinh tế, tài chính, đầu tư, chứng khoán,tiêu dùng

Rầm rộ khuyến mãi 2/9

Dịp lễ 2/9 là dịp nghỉ quan trọng của năm, lại vào tiết trời thu mát mẻ và chuẩn bị chào đón năm học mới, nên các siêu thị, cửa hàng, doanh nghiệp lại đua nhau tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi để kích cầu.

Có lẽ khuyến mãi rầm rộ nhất phải kể đến dịch vụ du lịch, bởi 2/9 năm nay rơi vào cuối tuần nên giới công chức, văn phòng có kỳ nghỉ tới 3 ngày. Sau một mùa hè sôi động với hàng trăm tour giảm giá sốc, các công ty du lịch lữ hành lại tiếp tục cuộc đua hút du khách bằng hàng loạt chùm tour siêu tiết kiệm dịp Quốc khánh 2/9.

Ghi nhận tại thị trường du lịch giữa tháng 8 cho thấy, các hãng lữ hành đồng loạt khẳng định không tăng giá, hầu hết thậm chí giới thiệu nhiều chùm tour khuyến mãi Quốc khánh hấp dẫn với giá giảm mạnh.

Công ty Du lịch Thế Hệ Trẻ đang có mức giảm từ 20 đến 28% cho 7 tour trọn gói đi Phú Quốc, Huế, Đông Bắc, Hạ Long - Sapa, cao nguyên đá Đồng Văn... trong dịp nghỉ lễ 2/9, giúp du khách có thể tiết kiệm vài triệu đồng so với mức giá thông thường.

Tại Công ty du lịch và thể thao Việt Nam (Vietran Tour) đang có chương trình “Ngày vàng giá sốc”, trong đó có cả tour mừng Quốc khánh giảm giá từ 2 đến 3 triệu đồng cho mỗi khách hàng đăng ký các chuyến du lịch nội địa. 

Trong khi đó, chương trình “Khuyến mãi chào hè 2012” được Công ty Du Lịch Việt kéo dài qua dịp 2/9 với giá tour giảm đến 35%. 

Có mức giảm giá mạnh nhất trong dịp Quốc khánh năm nay phải kể đến hãng lữ hành Biển Á (ABC Travel) với đợt khuyến mãi vàng giảm đến 45% chi phí cho du khách chọn các tour nghỉ dưỡng ngắn ngày tại các địa danh hấp dẫn nhất nước như Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc, Đà Lạt, Đà Nẵng – Hội An… Cụ thể, tour 3 ngày từ TP HCM đi Đà Nẵng - Hội An chỉ còn 4.750.000 đồng, trong khi giá tour ngày thường là 6,5 triệu đồng, tour TP HCM đi Vũng Tàu chỉ tính phí 995.000 đồng, tour TP HCM đi Nha Trang trong dịp 2/9 chỉ có giá 1.850.000 đồng/du khách…
 

Đa số các doanh nghiệp kinh doanh, thương mại đều cho biết, dịp Quốc khánh năm nay trùng với tháng 7 âm, vốn được gọi là tháng "cô hồn", kinh doanh ế ẩm, nên các doanh nghiệp, siêu thị, cửa hàng lại càng phải ra sức khuyến mãi để thu hút khách.


Đại diện ABC Travel cho biết, trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn, các hãng lữ hành buộc phải cạnh tranh khốc liệt để thu hút khách. Chương trình khuyến mãi trên là chương trình lớn nhất trong năm công ty dành để tri ân khách hàng, tính ra giá các tour giảm tới gần 1 nửa so với thời điểm giữa hè. 

Tại các siêu thị, trung tâm thương mại, điện lạnh, điện máy, 2/9 cũng là dịp thu hút khách mua sắm, xả hàng hè, nên nhiều chương trình khuyến mãi đã được tung ra từ cách đây cả nửa tháng. 

Siêu thị điện máy Pico đang có chương trình khuyến mãi lớn nhân dịp Quốc khánh và chào đón tân sinh viên. Trong chương trình khuyến mãi được xem là lớn nhất nhì năm này, Pico giảm giá nhiều sản phẩm thiết yếu phục vụ cho việc học tập như laptop, usb, điện thoại di động... Đặc biệt, Pico gửi tặng cho hơn 100.000 bạn sinh viên mỗi người một thẻ mua máy tính giảm giá 500.000 đồng. Tặng chiết khấu 3% cho các lần mua hàng tiếp theo áp dụng cho tất cả sản phẩm có bán tại hệ thống siêu thị Pico. Đồng thời siêu thị còn tặng gói bảo trì miễn phí trong vòng 2 năm đối với toàn bộ các sản phẩm laptop. Ngoài ra, mỗi thẻ cũng chính là một vé mời cho tất cả các chương trình dành cho sinh viên do Hội Sinh viên, báo Sinh viên Việt Nam và Pico tổ chức. Ngoài ra, các mặt hàng điện lạnh, gia dụng, điện tử, âm thanh, kỹ thuật số vẫn tiếp tục có các chính sách ưu đãi, giảm giá đặc biệt. 

Ngày Quốc khánh hàng năm cũng là thời điểm Siêu thị BigC tổ chức sinh nhật nên cứ dịp này, các chương trình khuyến mãi tại đây lại hoành tráng hơn bao giờ hết. 

Cụ thể, tại hệ thống siêu thị Big C trên toàn quốc đang triển khai hai chương trình khuyến mãi “Rộn ràng sinh nhật” và “Wah! Chất lượng giá rẻ!”, áp dụng cho khách mua hàng từ ngày 15/8 đến 3/9.

Chương trình có gần 1.200 mặt hàng phân phối đều ở tất cả các ngành hàng thực phẩm khô, đông lạnh, nước uống, gia dụng, hóa mỹ phẩm, điện máy, quần áo thời trang... có mức giảm giá đến 30 - 40% kèm theo là hàng nghìn giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 3,5 tỷ đồng. 

Khi mua sắm tại Big C và thanh toán tại quầy thu ngân khách hàng sẽ được tham gia vào chương trình xổ số tự động trên hệ thống và có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn mỗi ngày. Trong đó có 5.320 giải A là giỏ quà Sinh nhật Big C gồm bánh ngọt, sữa tươi, nước ngọt, mặt nạ dưỡng da (tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng) và 5.000 giải B là giỏ quà may mắn gồm dầu ăn, nước mắm, nước tương, tương ớt… (tổng trị giá giải thưởng hơn 1,9 tỷ đồng).

Đặc biệt, với mỗi hóa đơn mua hàng có giá trị từ 400.000 đồng trở lên, khách hàng vừa có cơ hội trúng giải thưởng mỗi ngày đồng thời còn có thêm cơ hội bỏ phiếu vào thùng phiếu tham gia rút thăm trúng thưởng cuối chương trình. Giải Đặc Biệt là 1 xe máy SYM Joyride EFI trị giá 31.000.000 đồng.

Dịp lễ 2/9 cũng là dịp có rất nhiều cơ hội cho các tín đồ thời trang, hàng hiệu mua sắm giá rẻ. Các cửa hàng thời trang, giày dép, mỹ phẩm đã bắt đầu cuộc đua giảm giá từ giữa tháng 8, nhân dịp xả hàng hè và chào đón một mùa thời trang thu đông mới. 

Tại chuỗi hệ thống cửa hàng Thế Giới Nước Hoa trên toàn quốc đang có chương trình giảm giá tới 60% cho nhiều sản phẩm nước hoa nhập khẩu dành cho chị em phụ nữ, như Hugo Boss, Lolita Couture Black, Lolita Couture Black…

Chuỗi cửa hàng thời trang đầm bầu Belly trên các phố Cầu Giấy, Kim Mã, Phạm Ngọc Thạch, Lạc Long Quân (Hà Nội) cũng đang triển khai chương trình giảm giá 40 – 50% cho nhiều mẫu váy, quần áo bầu, trong đó có cả các sản phẩm thu đông, áp dụng từ 21/8 tới 3/9.

Thương hiệu thời trang Alcado mới đây tung ra chương trình ưu đãi giá từ 30% đến 50% cho nhiều dòng  sản phẩm đang trưng bày tại tất cả showroom trên toàn quốc, áp dụng từ 25/8 đến 15/9.

Bên cạnh đó, những hóa đơn thanh toán có giá trị cao nhất trong ngày sẽ được tặng một sản phẩm thời trang của hãng có trị giá từ một triệu đồng trở lên. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng các voucher giảm giá 10%, 20%, 30%, 500.000 đồng hay một triệu đồng.

Đa số các doanh nghiệp kinh doanh, thương mại đều cho biết, dịp Quốc khánh năm nay trùng với tháng 7 âm, vốn được gọi là tháng "cô hồn", kinh doanh ế ẩm, nên các doanh nghiệp, siêu thị, cửa hàng lại càng phải ra sức khuyến mãi, giảm giá để thu hút khách, làm sôi động thị trường trong thời điểm sức mua chung của người vẫn còn trầm lắng từ đầu năm đến nay. 
 
(Theo Đất Việt)

  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng
  • Vé bay rẻ, giá tour giảm mạnh trong tháng 4
  • Xoay xở với giá gas phi mã
 tinkinhte.com
 tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
 tin kinh te - tinkinhte.com
  • Giảm giá cực sốc hè 2013 tại Vincom Center Bà Triệu
  • Rầm rộ khuyến mãi 2/9
  • BigC giảm giá tới 50% hơn 1.300 sản phẩm
  • Thoả sức mua sắm với “crazy sale” tại Vincom Center
  • Hà Nội: Đăng ký Internet được dùng miễn phí MyTV và điện thoại cố định
  • Rầm rộ khuyến mãi "khủng" dịp 30/4
  • Vietnam Airlines bán giá siêu khuyến mại 3 ngày cuối tháng 4
  • Bay giữa TP.HCM, Vinh, Hải Phòng chỉ từ 650.000 đồng